Waiting ⛔️: cảnh báo 18+ vì có miêu tả cảnh tình dục.
~~
Choi Yeonjun nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của mình trong tấm gương lớn trong nhà vệ sinh. Những ngón tay lạnh buốt vội vã vặn vòi nước, để dòng nước lạnh xối qua đôi bàn tay run rẩy, rồi hất mạnh lên mặt. Cảm giác mát lạnh của nước giúp em tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, nó cũng không thể xoa dịu được trái tim đang đập dồn dập trong lồng ngực.
Lời nói của Choi Soobin vừa rồi vẫn còn vang vọng trong tâm trí em. Ba chữ "Anh yêu em." cứ lặp đi lặp lại, như thể đang xoáy sâu vào tâm hồn, khiến trái tim của em vừa rung động vừa rối bời. Tuy nhiên, trước khi Choi Yeonjun kịp phản ứng hay nói điều gì thì hắn đã ngủ thiếp đi vì say, để lại em với những suy nghĩ mênh mang không thể tìm được lối ra.
Cũng do vậy nên Choi Yeonjun đành phải tốt bụng nhẹ nhàng đỡ hắn nằm lại ngay ngắn trên giường, cẩn thận kéo chăn đắp lại rồi mới đi vào nhà vệ sinh.
Em cúi đầu để những giọt nước rơi xuống bồn rửa, tiếng nước nhỏ giọt như hòa cùng nhịp tim gấp gáp. Em hít thở sâu, cố gắng điều hòa hơi thở để kiểm soát cảm xúc. Nhưng mọi nỗ lực của em đều bị phản bội bởi trái tim không chịu nguôi ngoai.
Làm sao có thể nguôi ngoai được chứ?
Khi những gì vừa xảy ra quá mâu thuẫn và khó hiểu. Một người chỉ mới hôm qua còn tỏ ra khó chịu với mình, thậm chí là chán ghét vô cùng. Nhưng hôm nay lại đột ngột nói ra những lời yêu thương ngọt ngào.
Là ai thì cũng sẽ cảm thấy khó hiểu trước sự thay đổi chóng vánh này.
Choi Yeonjun một lần nữa ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt của mình trong gương. Em thường hay nghe mọi người bảo với nhau rằng người say sẽ không nói dối mà chỉ bộc lộ những lời thật lòng. Nhưng liệu điều đó có thực sự đúng không? Trong lòng em bây giờ đang có hàng loạt câu hỏi cứ lởn vởn không ngừng, khiến tâm trí cứ như bị kéo căng bởi những suy nghĩ mâu thuẫn.
Nếu Choi Soobin thật sự có tình cảm với em, thì những lời nói gây tổn thương hôm đó chắc hẳn không thể là sự thật. Nhưng nếu thế thì tại sao hắn lại nói ra những lời khiến em tổn thương đến vậy? Tại sao hắn lại chọn cách nói dối? Điều đó khiến em tự hỏi liệu Choi Soobin có đang hiểu lầm em cái gì đó hay không?
Tình cảm vốn là một thứ phức tạp và đôi khi chúng ta không thể hiểu hết được cảm xúc của đối phương. Nếu thật sự hắn có tình cảm với em, em cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu rõ ràng. Vì thế, Choi Yeonjun quyết định sẽ để cho hắn được giải thích mọi thứ.
Nhưng chắc chắn là phải vào lúc hắn đã tỉnh rượu chứ không phải bây giờ.
Choi Yeonjun dùng tay lau đi những giọt nước còn trên mặt rồi quay người định bước ra ngoài. Nhưng ngay khi em vừa xoay lại, một lực đẩy mạnh mẽ đột ngột ép em sát vào bức tường lạnh lẽo bên cạnh. Tuy bên trong nhà vệ sinh không có đèn, nhưng ánh sáng mờ mờ từ khung gương vẫn đủ để em nhận ra là ai đang đứng trước mặt mình.
Còn ai khác ngoài Choi Soobin nữa đây?
Trong khoảng không gian và tối om, Choi Yeonjun có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở nặng nề pha lẫn mùi rượu nồng đậm phả vào mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝓛𝓮 𝓬𝓸𝓶𝓹𝓪𝓰𝓷𝓸𝓷 - Người Đồng Hành
FanfictionLe compagnon trong tiếng Pháp dịch nghĩa ra là người đồng hành. Couple: Soojun ( Chủ tịch Choi Soobin x Chủ tịch Choi Yeonjun ) Mối quan hệ của họ là đối thủ không đội trời chung từ học đường đến thương trường. Luôn đấu đá và lúc nào cũng cảm thấy...