Vũ Tình nói như thế nào cũng coi như là người từng luyện võ, thiên kim đại tiểu thư tay trói gà không chặt giống như Thành quý nhân không phải đối thủ của nàng. Vũ Tình một bàn tay tóm lấy tay nàng, tay kia thì hướng đến mặt nàng, Thành quý nhân trên mặt lập tức xuất hiện ngũ chỉ sơn (5 ngón tay) rõ ràng, phấn cũng chấn động rớt xuống đất!
Nàng Tiêu Vũ Tình không có gì đặc biệt, ưu điểm lớn nhất chính là ân oán rõ ràng. Người khác nếu đối nàng có ân, nàng tất thập phần báo đáp. Nhưng người khác nếu cùng nàng có cừu oán, nàng cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua.
"Ngươi cư nhiên dám đánh ta, người tới đem nàng bắt lại!" Thành quý nhân lúc này mới tưởng nàng có vũ khí tối lực, là vì chức vị của nàng lớn hơn so với Tiêu Vũ Tình.
"Mộng phi giá lâm!" Xa xa một nữ tử tuyệt sắc chậm rãi đi tới, trên mặt trang điểm phấn bạc, một thân y phục xanh nhạt, trên đầu cài trâm ngọc bích linh lung. Vị Mộng phi này, Vũ Tình thật ra có nghe nói, nghe nói nàng tài đức nhiều mặt, đối với bọn hạ nhân cũng không nghiêm trị trách phạt, nên được hạ nhân kính yêu, cũng là ái phi sủng ái nhất của đương kim hoàng thượng...... Nghĩ đến đây Vũ Tình trong lòng ê ẩm, cũng không biết là cảm giác gì! (bjn0: haizz, tỷ ăn dấm chua rùi chứ còn gi nữa)
"Tham kiến Mộng phi tỷ tỷ!" Thành quý nhân sắc mặt thay đổi, cúi người thỉnh an.
"Mọi người đều là người trong nhà, muội muội không cần đa lễ!" Mộng phi nâng nàng dậy, ôn nhu nói.
Vũ Tình chăm chú nhìn nàng, người tốt lắm, cũng rất được. Khó trách hoàng đế sủng ái nàng, nếu ta là nam nhân, ta nghĩ ta cũng rất khó không thích nàng!
"Các ngươi vì sao lại gây ồn ào như vậy?" Mộng phi từ xa đã thấy hai người đang giằng co, lôi kéo!
"Mộng phi tỷ tỷ, tiện nhân này cư nhiên dám đánh ta!" Thành quý nhân nghiến răng nghiến lợi chỉ vào Vũ Tình, từ nhỏ đến lớn chưa có người nào dám đánh nàng, ngay cả Hoàng Thượng cũng không mắng qua nàng......(Phong Thanh: "Đương nhiên không mắng nàng, hoàng đế bình thường cũng rất hiếm gặp nàng!" Tuỳ Phong cảm thán: "Ở hậu cung nữ nhân chính là rất bi ai!")
"Tiêu chiêu dung, Thành quý nhân nói là sự thật?" Mộng phi như trước mặt mang nét tươi cười. Chuyện như vậy ở hậu cung cũng không phải là hiếm thấy, nhưng bình thường luôn luôn là lớn đánh nhỏ, lần này như thế nào ngược lại, ngay cả một chiêu dung cũng dám đánh quý nhân! Như thế làm cho nàng có chút giật mình, chỉ là trong trường hợp này, nàng cũng sẽ không dễ dàng đem biểu tình trong lòng nàng biểu hiện ra ngoài . Cho dù giật mình, trên mặt nàng cũng không thể có chút biến hóa, đây kinh nghiệm nàng vào cung nhiều năm tổng kết ra được. Ở trong cung biện pháp tốt nhất cũng hữu dụng nhất chính là bo bo giữ mình!
"Vậy thì thế nào? Nhân không đánh ta, ta không đánh nhân. Nhân nếu phạm ta, ta tất phạm nhân!" Uỷ khúc cầu toàn (tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục) bốn chữ này nàng không biết viết như thế nào!
"Muội muội, có chuyện gì không thể hảo hảo nói sao? Không nên động thủ như vậy, mọi người đều là tỷ muội!" Mộng phi vẫn rất là hòa khí.
"Ai cùng loại người này hèn mọn là tỷ muội!" Thành quý nhân giọng điệu vô cùng khinh thường!
"Ta mới không cần đâu! Giống Thành quý nhân người "Tôn quý" như vậy ta còn không trèo cao được!" Vũ Tình cố ý ở hai chữ "Tôn quý" nhấn mạnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...