"Tiểu thư, tiểu thư......" Mông lung trong tai nghe được có tiếng người la lên.
"Không cần dậy a, hôm nay là lễ bái thiên không cần đi học, không cần làm phiền ta!" Ngạo Tuyết không kiên nhẫn vẫy vẫy tay! Dám quấy nhiễu mộng đẹp của bổn tiểu thư, muốn chết sao?
"Tiểu thư, người sao lại ngủ ở nơi này? Cẩn thận cảm lạnh đó!" Bên tai vẫn truyền đến thanh âm lải nhải!
"Cái gì vậy?" Ngạo Tuyết buồn ngủ mơ mơ màng màng mở mắt ra, liền thấy một nữ tử mặc đồ cổ trang, bộ dạng rất thanh tú đứng ở trước mặt lo lắng nhìn mình.
"Ngươi là ai? Sao lại mặc thành như vậy, ở đây có quay phim sao?"
"Tiểu thư người làm sao vậy? Còn chưa tỉnh ngủ sao?"
Ngạo Tuyết đánh giá bốn phía, một mảnh cổ kính, có điểm giống hoàng cung cổ đại mà trên TV thường chiếu. Ta chỉ mới vừa ngủ một chút, chẳng lẽ đã bị bắt cóc ? Cũng không đúng, có người nào bị bắt cóc mà được đãi ngộ tốt như vậy!
"Ngươi là ai? Nơi này là địa phương nào?" Không thể nào? Chẳng lẽ là......
"Tiểu thư, người đang nói cái gì vậy? Nô tỳ là Lam Nhi a, tỳ nữ bên người của ngươi Lam Nhi a! Người làm sao mà ngay cả nô tỳ cũng không nhận ra?"
"Tỳ nữ bên người? Hiện tại là triều đại nào?" Ông trời, ngươi sẽ không nói cho ta biết, ta xuyên qua đó chứ?
"Tiểu thư, nơi này là Long Hiên hoàng triều! Người ngay cả nơi này cũng đã quên?"
Long Hiên hoàng triều? Trong lịch sử có triều đại này sao? Chẳng nhẽ ta đi tới thời không quái dị nào rồi?
"Cho nên ý của ngươi là ta xuyên qua ?"
"Xuyên cái gì?" Lam Nhi không hiểu ra sao, tiểu thư thế nào mà vừa ngủ dậy mà đã bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ?
"Không có gì! Chờ một chút, gương, gương!!!" Nữ tử này kêu ta tiểu thư, chẳng lẽ hồn phách ta đã đến trên người tiểu thư nhà nàng sao? Không phải chứ?
Lam Nhi thấy Ngạo Tuyết đột nhiên nổi điên thì hoảng sợ, tiểu thư từ nhỏ rất ôn nhu, cho tới bây giờ chưa từng lớn tiếng nói qua một câu, hiện tại sao lại giống như thay đổi thành một người khác? Nhưng vẫn giúp nàng cầm gương đến.
Hoàn hảo, hoàn hảo! Vẫn là chính mình! Chẳng lẽ ta cùng tiểu thư nhà nàng bộ dạng giống nhau, như vậy tiểu thư nhà nàng đi đâu? Ngạo Tuyết vuốt vuốt mặt mình, nhìn gương thầm nghĩ.
"Ngươi là Lam Nhi? Ta đối với chuyện trước kia không có ấn tượng , ta nghĩ có thể là do mất trí nhớ. Ngươi có thể nói cho ta biết về ta trước kia ra sao?" Không sao! Coi như là du lịch miễn phí đến cổ đại một lần, bất quá để phòng ngừa lộ ra dấu vết, nhất định phải đem hết thảy tìm hiểu rõ ràng trước.
"Cái gì? Tiểu thư, người mất trí nhớ ? Sao lại vô duyên vô cớ mất trí nhớ? Tiểu thư, có phải người nói giỡn Lam Nhi không?"
Ngạo Tuyết nghiêm trang nói: "Ngươi cảm thấy ta giống như đang nói giỡn sao? Có thể là do không cẩn thận đụng đầu vào đâu? Có điều...... ta đã nói ta mất trí nhớ, ta làm sao còn nhớ rõ ta mất trí nhớ như thế nào?" Thực xin lỗi a, Lam Nhi, ta thật sự là không đành lòng lừa một tiểu cô nương đơn thuần như ngươi, nhưng nếu ta nói thật với ngươi, ngươi sẽ nghĩ là ta điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
Ficción GeneralVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...