Cửa Cẩn vương phủ yên tĩnh lạ thường, sao lại thế này? Ngay cả lính gác cửa cũng không có. Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì? Không lẽ Ngụy Trọng Hiền đã làm gì sao? Cẩn đệ bây giờ đang bị thương, nguy rồi...... Chính Hiên bước nhanh vào trong, lúc đi đến hậu viện lại nghe thấy tiếng ồn ào huyên náo.
"Tiêu cô nương, cố lên......" Giọng của một đám nữ nhân hô.
"Dật Vương gia, cố lên cố lên......" Thị vệ đứng một bên ra sức cổ vũ cho Dật Hiên. Thế cục rõ ràng, nam nữ chia làm hai phái thay phiên kêu gào. Cẩn Hiên thân là chủ nhân đương nhiên trở thành trọng tài.
Chính Hiên không gây tiếng động đi đến bên cạnh Cẩn Hiên :"Cẩn đệ, các ngươi đang làm cái gì thế?"
"Chơi bóng rổ." Cẩn Hiên không dời mắt khỏi thân ảnh Vũ Tình, khóe miệng nở nụ cười nói, hoàn toàn không để vị hoàng đế kia vào trong mắt.
"Đây chính là 'chơi bóng rổ' mà nàng ấy nói sao?" Chính Hiên cũng hưng trí, nhìn một cách chăm chú. Vũ Tình và một đám người đuổi theo Dật Hiên để cướp quả 'bóng rổ' trên tay hắn, mà nàng khi đã cướp được bóng rồi liền lập tức tung về phía cái rổ trên đầu tung vào, bóng bay lên vừa nhanh vừa chuẩn. Dật Hiên bị nàng làm cho sứt đầu mẻ trán, chỉ có thể chạy lung tung theo sau, căn bản không phải đối thủ của nàng . Còn nàng thì cười đến thực vui vẻ, cười đến tràn đầy hạnh phúc...
Nhìn nàng mỉm cười, Chính Hiên cũng không tự giác mà nhếch miệng lên,"Sao mà Dật hiên ngay cả Vũ Tình cũng đánh không lại được thế?" Dật Hiên võ công tuy rằng kém hơn Cẩn Hiên nhưng hắn cũng coi như là cao thủ trong cao thủ, không có lý do gì lại đánh không lại Vũ Tình .
Cẩn Hiên thản nhiên cười nói:"Đây là quy tắc của trò chơi, quy định không được dùng võ công." Thật đúng là một nha đầu tinh quái, trò chơi xaỏ quyệt như vậy mà cũng nghĩ ra được. Dật Hiên mới tập chơi lại không được dùng võ công làm sao có khả năng đánh thắng được nàng?
Vũ Tình cầm bóng cười hì hì nhìn về phía Dật Hiên, ra vẻ nắm chắc chiến thắng. Nàng xoay người chuẩn bị làm một cú nảy người hoàn mỹ, Dật Hiên sốt ruột, ôm lấy nàng từ phía sau không cho nàng nhảy lên. Đều tại Tiêu Vũ Tình hại hình tượng phong lưu tiêu sái của Dật Vương gia hắn bị làm hỏng, lại tự trách mình quá ngu ngốc, bị nàng dụ dỗ liền ngây ngốc đồng ý sẽ không dùng võ công. Nếu dùng võ công, Tiêu Vũ Tình sao có thể là đối thủ của hắn, để xem nàng còn kiêu ngạo như thế được ko?
Dật Hiên bỗng dưng cảm thấy thân mình nhẹ bẫng, cả người bị hai cánh tay ép phải buông vòng tay đang kiềm chế Vũ Tình ra. Mà chủ nhân của hai cánh tay kia đúng là Chính Hiên và Cẩn Hiên. Dám ôm nàng, không muốn sống nữa rồi! Hai vị huynh trưởng trừng mắt nhìn hắn.
Ta đã làm sai cái gì sao? Tại sao cả nhị ca và tam ca đều nhìn ta như vậy? Cứ như muốn ăn tươi nuốt sống ta ấy, hay là ghen tị bộ dạng của ta quá đẹp trai?"Ha ha, nhị ca, ngươi đến từ lúc nào vậy?"
"Ngươi vừa làm cái gì thế hả?" Chính Hiên tức giận trừng mắt nhìn hắn, tên Dật Hiên này đúng là quá phong lưu mà? Đến cả vợ hắn cũng dám động vào. Chuyện khác hắn còn có thể nhân nhượng nhưng chỉ có chuyện này là không thể được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...