Trong hoa viên, Tiêu Vũ Tình dựa vào bàn, nhàm chán xoay xoay cái chén, bộ dáng có vẻ có nhiều tâm sự.
Chính Hiên nhìn Vũ Tình đang nhíu chặt mày, rất muốn vuốt thẳng cho nàng, Tình Nhi làm sao vậy? Từ sau khi hồi cung liền rầu rĩ không vui, nàng thật sự thích ra thế giới bên ngoài như vậy ư? Đưa nàng về hoàng cung rốt cuộc là đúng hay không đúng? Tình Nhi đang tức giận với hắn sao? Tại sao trở lại trong cung lại không thích nói chuyện với hắn nữa, hại hắn luôn kinh hồn táng đảm(sợ hãi), nghĩ mãi không biết mình đã làm gì khiến nàng tức giận?
"Tình Nhi, ngươi làm sao vậy? Không vui à?" Chính Hiên rốt cục không nhịn được đành hỏi, hắn không muốn giận nhau với Tiêu Vũ Tình, làm hắn phải đau khổ vì không được nói chuyện cùng nàng, thế này thà giết hắn đi còn hơn.
"Không." Còn dám hỏi nữa, không phải là tại ngươi thì tại ai.
"Không ư? Ngươi xem, lông mày với mặt sắp nhăn đến dính vào với nhau rồi, người ta nói, nữ nhân hay nhăn mặt sẽ già nhanh, ngươi không sợ sao?" Nữ nhân rất coi trọng dung mạo, hắn không tin nàng không sợ.
"Sao ngươi biết nữ nhân nhíu mày sẽ già đi? Là Mộng phi nói ư?" Còn nói là không nghĩ đến nữ nhân khác, sau khi hồi cung, Vũ Tình mới biết hoá ra Mộng phi đã được phong làm Mộng quý phi, mà Dung quý phi vì bị mất đi đứa con mà cả ngày cãi nhau trước mặt hoàng đế, yêu cầu hoàng đế nghiêm trị hung thủ, kết quả lại bị hoàng đế giáng xuống làm phi tử bình thường.
"Oan uổng quá, trời đất chứng giám! Từ sau khi ngươi hồi cung, trẫm không hề qua chỗ các phi tần khác, Mộng phi đã lâu rồi trẫm còn chưa nhìn thấy ấy chứ." Trẫm chỉ muốn ở cạnh ngươi thôi.
"Còn nói ngươi không nhớ nàng?" Vũ Tình mở miệng, thật ra nàng hiểu tấm lòng Chính Hiên, cũng tin tưởng hắn, nhưng nàng vẫn cứ lăn tăn về việc trong lòng hắn còn có một người trong lòng.(Vi: Tư Đồ cô nương í)
"Thật sự không có mà, Tình Nhi, rốt cuộc phải thế nào ngươi mới tin tưởng trẫm đây?" Hoàng đế sốt ruột, sợ Vũ Tình không tin, vẫn là Dật Hiên nói rất đúng, nữ nhân không thể sủng được, một khi được sủng rồi thì sẽ cố tình gây sự. Có điều, hắn nguyện ý sủng nàng, khắp thiên hạ hắn chỉ muốn sủng nàng thôi, Vũ Tình ăn dấm chua cho thấy nàng có để ý đến hắn, bằng không trước kia tại sao không thấy nàng ghen? Chính Hiên nghĩ, trong lòng hơi hơi ổn định lại, không muốn bị ăn gắt gao.
"Ha ha ha...... Ngươi nghĩ rằng ta thật sự thích ăn dấm chua thế sao?" Mặc kệ người kia là ai, dù sao nàng cũng không biết, nàng chỉ cần biết rằng người Chính Hiên yêu là nàng, vậy là đủ rồi, cần gì phải vì một người nàng không biết mà giận dỗi với Tiểu Hiên Tử chứ?
"Được lắm, ngươi dám lừa trẫm hả? Trẫm mà không cho ngươi một bài học thì trẫm không tên là Âu Dương Chính Hiên." Chính Hiên cù nàng, làm nàng cười đến chết đi sống lại, vội vàng cầu xin tha thứ:"Được rồi được rồi, lần sau ta không dám nữa, ha ha......"
Cười cũng cười rồi, Chính Hiên đột nhiên ngừng lại:"Lúc Cẩn vương xuất kinh, tại sao ngươi không đi tiễn hắn?"
"Ta không thích những việc như thế này." Cho dù tương lai phải rời xa Chính Hiên, nàng cũng sẽ lựa chọn lặng lẽ ra đi, không biết vì sao, từ khoảnh khắc bước lại vào hoàng cung, nàng vẫn luôn có một dự cảm không tốt, nàng sẽ bị tổn thương mà phải rời khỏi nơi này!
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...