"Quý phi rốt cuộc thế nào? Các ngươi nói mau thật ra là có chuyện gì hả?" Chính Hiên giận dữ túm cổ các vị Thái y. Khi vừa gặp Vũ Tình nàng vẫn còn rất khoẻ, sao vừa nói xỉu liền xỉu luôn như vậy? Không phải là nàng đang đùa với trẫm đấy chứ?
"Hồi bẩm Hoàng Thượng, theo như kinh nghiệm hành nghề y nhiều năm của vi thần, nương nương......bị trúng độc ạ." Hắn là tuyệt đối sẽ không chẩn đoán sai, nhưng loại này độc hắn chưa từng gặp bao giờ, hắn không chắc chắn rằng có thể giải được. Đương nHiên hắn không dám nói thật cho hoàng đế biết. Điều kỳ lạ là nương nương không phải đang ở lãnh cung sao? Tại sao lại ở Cẩn vương phủ?
Hoàng đế hoảng sợ:"Cái gì? Trúng độc? Vậy ngươi còn đứng đấy làm gì, còn không nhanh giải độc cho nương nương đi."
Thái y sợ hãi quỳ xuống, ấp a ấp úng nói:"Hoàng...... Hoàng Thượng, xin Hoàng Thượng thứ tội, thần vô năng. Độc mà nương nương trúng thần chưa bao giờ gặp qua. Độc tính rất mạnh, nương nương chỉ sợ là không qua nổi đêm nay."
Cẩn Hiên nghe thấy lùi lại từng bước, đâm vào cạnh cái bàn. Vẻ mặt không dám tin, không đâu, Vũ Tình sẽ không chết. Hắn muốn nàng sống, hắn nhất định phải cứu sống nàng!
Hoàng đế nheo hai mắt lại :"Các ngươi nói gì? Không giải được? Ngay cả độc của Tình Nhi cũng không giải được, trẫm nuôi Thái y các ngươi để làm gì?" Không qua khỏi đêm nay, không qua khỏi đêm nay, bão táp cuộn lên từng đợt trong lòng Chính Hiên.
Toàn bộ Thái y quỳ xuống:"Hoàng Thượng trách tội, thần xin chịu...... Thần sẽ dùng hết sức mình nghĩ ra biện pháp để cứu nương nương." Người ta đều nói bát cơm hoàng gia không phải dễ nuốt, lúc nào cũng có thể bị rơi đầu.
"Hết sức? Trẫm lệnh cho các ngươi nếu không thể cứu sống nương nương thì mang đầu đến mà tế. Lui ra!" Hoàng đế cho bọn họ lui, nếu Tình Nhi gặp chuyện không may, trẫm muốn bọn họ phải bị chôn cùng!
"Dạ." Thái y nhanh chóng chạy ra ngoài, thầm nghĩ bọn họ có thể về thu xếp hậu sự được rồi.
Cẩn Hiên đột nHiên nói:"Hẳn là Mị Ảnh hạ độc." Mị Ảnh cũng coi như có bản lĩnh, không ngờ lại có thể hạ độc Vũ Tình ngay trước mặt hắn, cũng tại mình đã quá khinh địch. Đáng tiếc nàng đã chết, có muốn lấy giải dược từ nàng cũng không thể nữa rồi. Chẳng lẽ Vũ Tình thật sự không qua được cửa này sao? Không, không đâu, nàng thông minh như vậy, đáng yêu như vậy, lương thiện như vậy, ông trời sẽ không tàn nhẫn đến thế đâu.
"Tại sao ngươi không bảo vệ nàng? Ngươi không phải đã nói Cẩn vương phủ rất an toàn sao? Tại sao ngươi không bảo vệ nàng cho tốt?" Hoàng đế mất đi lý trí nắm lấy vạt áo Cẩn Hiên. Nàng bị trúng độc, hắn đã làm cho nàng bị trúng độc, hắn đúng là vẫn còn tới chậm một bước.
"Là chính nàng muốn chạy ra ngoài." Nếu không phải vì ngươi nàng sẽ chạy đi sao? Buồn bực che dấu trong lòng đã lâu của Cẩn Hiên bộc phát, hắn đã nhịn lâu lắm rồi. Vũ Tình bị thương, chẳng lẽ hắn không lo lắng không sốt ruột hay sao?
"Biết rõ bên ngoài nguy hiểm như vậy, tại sao ngươi còn để cho nàng đi ra ngoài?" Chính Hiên quát.
"Bởi vì nàng muốn gặp ngươi." Cẩn Hiên hét lên, lập tức lẩm bẩm nói:"Nàng muốn gặp ngươi, lý do này đủ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...