Ngụy Trọng Hiền ngồi xuống ghế chủ toạ, một nam tử bộ dáng hạ nhân đứng ở bên cạnh.Về phần mấy người này, chỉ có một nam tử mặc một thân trường bào màu đỏ, diện mạo tuấn mỹ ngồi ở gần vị trí chủ toạ là Nguỵ Trọng Hiền đối xử còn có chút khách khí. Ngoài hắn ra, trong phòng còn có Tử Lâm và vài nam tử mặc trang phục quan lại, bọn họ đều đang cung kính đứng.
"Tử Lâm, Hoàng Thượng bây giờ vẫn mỗi ngày đều đi đến Yên Vũ lâu sao?" Ngụy Trọng Hiền đang ngồi ở ghế chủ vị, hất hàm hỏi Tử Lâm.
"Bẩm Thừa tướng, đúng vậy ạ, Hoàng Thượng và Dật vương hầu như ngày nào cũng đến, hôm qua cả Cẩn vương cũng đến nữa ạ." Tử Lâm mặt không thay đổi nói, một chút cũng không nhìn ra nàng là kỹ nữ của Yên Vũ lâu.
"Hừ, một kỹ nữ mà lại có thể mê hoặc mấy tên tiểu tử Âu Dương gia đến như vậy." Ngụy Trọng Hiền hừ lạnh nói.
Cái gì? Tên Ngụy Trọng Hiền dám nói ta như vậy sao? Kỹ nữ, kỹ nữ thì sao chứ? Đừng có nói với ta ngươi chưa từng đến kỹ viện bao giờ, hừ, giả bộ đứng đắn. Còn cái gì mà ta mê hoặc mấy tiểu tử Âu Dương gia, ta mê cái gì Âu Dương gia hoặc lúc nào, Âu Dương gia gì gì ta còn chẳng biết. Đợi đã, Âu Dương? Hình như là quốc họ nha! A! Chẳng lẽ hắn nói mấy tiểu tử là ba huynh đệ Tiểu Hiên Tử? Thật to gan. Quay đầu sang nhìn Cẩn Hiên, quả nhiên thấy đôi mắt đen sâu thẳm của hắn càng thêm thâm thúy, nhìn không ra vui giận.
"Tử Lâm, canh chừng thật tốt mấy tên tiểu tử Âu Dương kia cho ta, có bất cứ động tĩnh gì phải quay về bẩm báo ngay, không được có sai sót." Ngụy Trọng Hiền lại nói.
"Vâng." Được lắm! Hoá ra Tử Lâm người là gián điệp, lại còn là gián điệp của tên gian thần này, luôn luôn giúp hắn tìm hiểu tình hình ở Yên Vũ lâu.
Hừ, thật sự là không thể trông mặt mà bắt hình dong, uổng công ta còn nghĩ ngươi là người tốt, tốt bụng giúp ngươi nữa! Hừ, không thể tưởng tượng được, ngươi lại giúp tên gian thần này muốn hại Tiểu Hiên Tử nhà ta.[tác giả: nhà ngươi......]
"Lí Thành, sứ giả Tinh Nguyệt quốc kia nói thế nào, có đáp ứng hợp tác hay không?" Ngụy Trọng Hiền chuyển hướng nói với một nam tử trung niên mặc quần áo quan lại đang đứng một bên.
"Bẩm Thừa tướng, hừ, sứ giả kia không biết điều, không chỉ không đáp ứng hợp tác, còn dám......còn dám......" Lí Thành một bên ấp a ấp úng một bên thật cẩn thận nhìn sắc mặt Ngụy Trọng Hiền.
"Còn dám thế nào?"
"Còn dám nhục mạ Thừa tướng, nói Thừa tướng đã là dưới một người, trên vạn người rồi nhưng lại......lại vẫn không biết thỏa mãn, cuồng loạn muốn tranh......tranh với trời, Tinh Nguyệt quốc hắn sẽ chỉ chấp nhận dòng dõi Âu Dương chính thống của Long Hiên." Lí Thành nơm nớp lo sợ sau khi nói xong, lau đi vài giọt mồ hôi lạnh, chờ xem tình hình Ngụy Trọng Hiền.
Quả nhiên, Ngụy Trọng Hiền nghe xong, tức giận đến mức hất luôn chén trà xuống đất, mặt đỏ lên, cả giận nói:"Được, Tinh Nguyệt quốc các người được lắm, không nể mặt ta, hừ, tưởng rằng không có các ngươi lão phu không thể làm được việc sao? Nực cười. Được lắm, các ngươi đã rượu mời không uống thì lão phu sẽ cho các ngươi uống phạt rượu, Ngụy Phúc......"
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...