"A! Nhàm chán quá! Nhàm chán......" Vũ Tình chán đến chết ngồi trên ghế đá ở hậu viện Cẩn vương phủ ngửa mặt lên trời thở dài. Trong lòng thật sự là buồn bực đến cực điểm: Nhàm chán a! Chẳng có ai đến chơi với ta cả. Tiểu Hiên Tử ở trong cung lo đối phó với Ngụy Trọng Hiền, Cẩn Hiên bị thương còn phải tĩnh dưỡng, không thể làm phiền hắn, Vô Dạ nói đề phòng Mị Ảnh lại đến, sợ đến lúc đó Xích Âm cũng xuất hiện, cho nên hắn phải nhanh chóng khôi phục công lực thì mới bảo vệ được nàng. Dật hiên, không cần phải nói, nhất định là đã đến thanh lâu làm một tiêu dao vương gia - Yên Vũ lâu rồi! Mọi người lại không cho nàng quay về, nói chỗ đó có người của Ngụy Trọng Hiền, không an toàn, có mà vì đó là kỹ viện nên mới không cho nàng trở về ấy, mấy trò tiểu xảo của Tiểu Hiên Tử nàng còn lạ gì.
A! Điên mất, nàng điên mất, cả ngày phải ngồi trong Cẩn vương phủ này mà không được đi ra ngoài, nàng sắp buồn chết đến nơi rồi, không được, không được, còn tiếp tục như vậy, đến lúc chưa kịp trừ bỏ lão Ngụy Trọng Hiền kia thì nàng đã trở thành người đầu tiên ở Long Hiên hoàng triều buồn mà chết rồi.
Thừa dịp bây giờ xung quanh không có người, phải chạy nhanh chuồn êm ra ngoài mới được, mặc kệ cái gì nguy hiểm với chả không nguy hiểm. May quá, trong Cẩn vương phủ không có nhiều người lắm, ta trốn ta trốn ta trốn, wa, nhanh nào, sắp đến cửa lớn rồi, wa, đường xá cổ đại thân yêu, ngươi chờ nhé, ta đến đây.
"Tiêu cô nương, ngươi muốn đi đâu?" Một giọng nói lạnh lùng vang lên đúng lúc chân Vũ Tình sắp bước được ra khỏi cửa lớn.
Xong rồi, lại bị phát hiện, Y Thiên này cả ngày cứ như âm hồn không tan, mỗi lần đều bị hắn phát hiện, quả thực so với khoa học kỹ thuật tiên tiến ở thế kỷ hai mươi mốt còn lợi hại hơn. Trước kia lúc còn ở nhà, cho dù có camera giám sát chặt chẽ mà ta còn dễ dàng chạy ra được, bây giờ thì không thể khuất tầm mắt hắn lấy một lần, rốt cuộc là hắn lợi hại hay là ta lui bước đây? Trời ạ! Ta cùng lắm chỉ muốn đi ra một chút mà thôi, ngươi ngay cả chút nguyện vọng nho nhỏ ấy cũng không chịu đáp ứng ta sao!
"Hì hì, ta, ta có đi đâu đâu, chỉ là nhàm chán quá nên đi nơi này một chút, đi chỗ kia một chút thôi." Hết cách, đành phải giả bộ ngớ ngẩn để lừa hắn thôi, Y Thiên này so với Tiểu Hiên Tử, Cẩn Hiên còn khó đối phó hơn.
"Tiêu cô nương, Vương gia có lệnh, bên trong vương phủ thì nơi nào ngươi cũng có thể đi, chỉ là bên ngoài rất nguy hiểm, hy vọng cô nương không ra khỏi vương phủ." Y Thiên vẫn như cũ không chút tình cảm nói, cứ như người nói chuyện không phải hắn, có điều trong lòng vẫn rất nghi hoặc.
Chưa từng thấy một quý phi nào hiếu động như nàng, lần đầu tiên gặp nàng, nàng thế mà lại trèo lên hòn giả sơn, mấy ngày nay ở trong vương phủ lại không có lấy một khắc yên tĩnh, mỗi ngày đều trình diễn đến ba bốn tiết mục trốn ra cho hắn xem. Làm hại hắn từng bước cũng không dám để nàng rời khỏi tầm mắt, giống như vừa rồi, hắn chẳng qua vừa mới đi một chút mà nàng đã có bản lĩnh chuồn ra được đến cửa lớn, may mà hắn trở về đúng lúc nếu không có khi nàng đã trốn ra được rồi. Aizz, nàng thật sự là kinh thành đệ nhất tài nữ? Thật sự là thiên kim của Tiêu Thượng thư? Y Thiên không khỏi hoài nghi .
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
Ficción GeneralVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...