chap 44

369 5 0
                                    

Đêm nay ánh trăng thật đẹp a! Tiêu Vũ Tình ngẩn người nhìn ánh trăng, không biết Chính Hiên bên kia thế nào? Hẳn có thể thành công bắt được Ngụy Trọng Hiền không? Mọi chuyện hẳn là đã ổn thoả cả rồi.

"Vũ Tình, ngươi đang lo lắng cho hoàng huynh sao?" Cẩn hiên nhẹ nhàng đi đến sau lưng Vũ Tình.

"Cẩn Hiên ngươi đi kiểu gì mà không phát ra tiếng động nào vậy? Ngươi chuẩn bị định hù chết ta có phải không ?" Vũ Tình sẵng giọng trách.

"Là do ngươi đang thất thần thôi. Ánh trăng đêm nay đẹp đến vậy sao?" Cẩn Hiên tò mò ngẩng đầu nhìn ánh trăng, kỳ thật hắn biết Vũ Tình không có ý như vậy a!

"Ừ, tối nay thật yên tĩnh ."

" Trong Hoàng cung chỉ sợ sẽ không yên tĩnh như vậy. Ngươi lo lắng cho hoàng huynh phải không?" Thật ra hắn hỏi là hỏi vậy thôi, nhìn bộ dáng Vũ Tình đã biết là nàng rất lo lắng.

"Sao ta phải lo lắng cho hắn? Chẳng lẽ kế sách của ta không đáng tin hay sao? Huống hồ hắn cũng không cần ta phải lo lắng." Võ công hắn cao cường như vậy, lại có nhiều người bảo vệ, ta cần gì phải lo lắng cho hắn chứ.

"Vậy tại sao ngươi lại đứng ngồi không yên như thế?"

"Ta có sao? Đâu có, ta còn lâu mới phải thế."

"Nếu lo lắng, tại sao không quay về hoàng cung ở bên cạnh hắn?" Vũ Tình rõ ràng lo lắng mà lại giả vờ như không thèm để ý. Có lẽ trái tim nàng lúc này đã sớm bay đến bên người hoàng huynh, chỉ là không hiểu tại sao nàng có chết cũng không chịu quay lại hoàng cung.

"Ta còn lâu mới quay về, nếu vào rồi thì ta sẽ không ra được nữa, cho dù thực sự lo lắng thì sao chứ, ta cũng không muốn giống như con chim hoàng yến sống trong một nhà giam hoa lệ, hơn nữa lúc nào cũng phải đề phòng người khác hãm hại." Vũ Tình cuối cùng vẫn thừa nhận rằng nàng đang lo lắng cho Chính Hiên.

Trong mắt Cẩn Hiên hiện lên một chút ảm đạm, nếu không có bức tường thành không thể vượt qua kia thì Vũ Tình chỉ sợ đã sớm lựa chọn. Như thế cũng sẽ không khiến cho hắn càng lún càng sâu, khó có thể tự kềm chế như bây giờ. Tình yêu quả nhiên là đáng ghét, không thể ngờ Cẩn vương gia không gì không làm được cũng sẽ có ngày hôm nay.

Y Hàn vội vàng đi vào hậu viện,"Tham kiến Vương gia."

Cẩn Hiên có chút khó chịu bước lại gần:"Y hàn, có chuyện gì vậy?" Tốt nhất là có chuyện quan trọng thật, dám quấy nhiễu hắn tâm sự với Vũ Tình.

Y Hàn cúi đầu, biết rõ Vương rất thích quý phi nương nương mà còn dám quấy rầy bọn họ. Nhưng việc này rất quan trọng, Ngụy công tử có vẻ rất gấp gáp: "Ngụy công tử có việc cầu kiến."

"Ngụy công tử? Ngụy công tử nào?" Họ Ngụy, chẳng lẽ là......

"Là công tử của Ngụy Trọng Hiền."

"Được, bổn vương đi gặp, Vũ Tình, ngươi cứ đợi ở đây, ta đi rồi sẽ quay lại ngay." Ngụy Tử Tề đến thật không đúng lúc, trước đây hắn cũng đã từng cứu bổn vương, hẳn là một người trung nghĩa.

"Được rồi. Ta cũng không phải trẻ con, đâu phải nhoáng một cái là không thấy đâu nữa, hơn nữa ngươi còn có nhiều thị vệ như vậy, sợ ta chạy mất sao? Ta cam đoan tuyệt đối sẽ không tự dưng mất tích." Nàng từng nghĩ Cẩn vương phủ có vẻ tự do, cuối cùng lại phát hiện hoá ra muốn chạy khỏi Cẩn vương phủ còn khó hơn cả trốn khỏi hoàng cung. Cẩn vương phủ phòng vệ rất nghiêm mật, chẳng trách Xích Âm và Mị Ảnh không dám tiến vào.

ngạo khí hoàng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ