"Đi vào cho ta! Ngươi tưởng rằng ngươi còn là Tiêu phi nương nương như lúc trước sao." Mama thấy Vũ Tình thất thế liền không chút khách khí đẩy mạnh nàng vào sài phòng. Lẽ ra một cung nữ không đến mức phải ơ nơi này nhưng đây là đích thân Hoàng Thượng ra lệnh. Có thể thấy Hoàng Thượng chán ghét nàng đến mức nào, bà đương nhiên là phải tuân theo ý của cấp trên rồi.
Trời ạ, không phải là bắt ta ở đây đấy chứ? Âu Dương Chính Hiên, ngươi thật quá độc ác, ta giết cả nhà ngươi hay cướp vợ ngươi hả? Không ngờ ngươi lại đối xử với ta như vậy, ngay cả giường chiếu cũng không có chứ đừng nói đến đồ trang sức này nọ. Nơi này thật âm trầm, thật lạnh lẽo, không có ma đấy chứ? Tiêu Vũ Tình ta đi thẳng ngồi ngay, sợ gì ma chứ, trăm ngàn chỉ cần không có chuột hay gián này nọ là tốt rồi.
Ghét của nào trời trao của đấy sao? Một con chuột vù cái xuất hiện trước mắt nàng, Vũ Tình sợ tới mức hét lên một tiếng. Nàng từ nhỏ là một thiên kim đại tiểu thư, bình sinh sợ nhất là con chuột. Trong nhà nàng không bao giờ có chuột vì hai mươi tư tiếng đều có công nhân vệ sinh, đâu có bẩn thỉu như nơi này chứ? Con chuột hình như cũng biết nàng nhát gan, lúc đầu nó còn lén la lén lút nhưng thấy Vũ Tình sợ hãi cuộn mình vào một góc liền to gan hẳn lên, diễu võ dương oai đứng ngay trước mặt nàng. Người hiền lành bị chuột khinh thường đây mà, Vũ Tình thật sự rất sợ hãi nên đến nhìn thẳng vào nó cũng không dám.
"Chuột đại ca, ta đã đáng thương đến thế này rồi, bị cẩu hoàng đế hiểu lầm còn thảm hơn cả bị tống vào lãnh cung ấy chứ. Ngươi còn bắt nạt ta sao? Ngươi không có tình yêu thì ít nhất cũng phải có tấm lòng đồng cảm chứ. Ngươi đi nhanh lên đi được không? Nếu không...... Nếu không ta đánh chết ngươi bây giờ, ngươi đi mau đi." Vũ Tình tiện tay cầm lấy một cây củi gỗ ném về phía con chuột.
Con chuột phản ứng nhanh nhạy, di chuyển vị trí một tẹo rồi lại tiếp tục nhìn nàng.
"Chuột đại ca, có khi là đại tỷ. Ta không cần biết ngươi là đại ca hay là đại tỷ, xin ngươi đi mau đi được không?" Vũ Tình nhìn thấy nó lông tơ toàn thân đều dựng đứng cả lên, cứ như con chuột sắp trèo lên người nàng mà cắn vậy. Nàng đã từng nghe nói thật sự có người bị chuột cắn chết mà.
Con chuột không thèm nghe lời nàng mà ngược lại còn từng bước tiến lại gần nàng hơn.
"Ê, ngươi đi lại đây làm gì? Mau tránh ra đi, tránh ra đi ngươi......" Ta đắc tội với ai thế này, ngay cả con chuột cũng đến bắt nạt ta.
Vũ Tình cầm lấy hòn đá nhỏ bên cạnh ném về hướng con chuột. Cú ném này không mạnh, con chuột vẫn không nhúc nhích gì nhưng trên người nó lại có máu chảy ra. Nó sẽ không chết đấy chứ? Trời ạ, nàng giết chết nó rồi! Vũ Tình nhìn nhìn bàn tay mà thấy như có đầy máu. Ngẩng đầu đã thấy trên tường có một con gián như hổ rình mồi đang chằm chằm nhìn nàng.
Liên tục chịu đựng sợ hãi, Vũ Tình như phát điên lao ra bên ngoài mà cửa lại bị khóa rất chặt. Nàng liều mạng đập cửa:"Thả ta ra ngoài, mau thả ta ra ngoài, ta muốn đi ra ngoài......" Nơi này thật là khủng khiếp, nàng không muốn ở lại đây, nàng muốn đi ra ngoài.
Bên ngoài có người nhưng không có lấy một ai đồng ý mở cửa cho nàng, cũng không ai dám. Ngữ điệu chanh chua của mama lại vang lên:"Hoàng Thượng có chỉ, đêm nay ngươi phải ngủ ở đây. Ngày mai mới thả ngươi ra ngoài, Tiêu phi nương nương tôn quý ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...