"Hoàng cô nương, Tình Nhi thế nào? Độc không thể giải được sao?" Nhìn Hoàng Anh mặt lộ vẻ khó xử, Chính Hiên không khỏi lo lắng hỏi.
"Đương nhiên có thể giải." Quá coi thường bản lĩnh của Hoàng Anh nàng rồi!"Chỉ là......độc mà Tiêu phi nương nương trúng là "Tử long ngâm", là độc của Tử các trong Thánh Tiên môn chúng ta, ai đã hạ độc vậy?" Thánh Tiên môn không giao thiệp với triều đình, rốt cuộc là ai hạ độc? Nếu nàng giải độc cho Vũ Tình, chẳng phải là đối nghịch với đồng môn hay sao?
"Độc chắc là từ chỗ Xích Âm." Cẩn Hiên nhớ ra Vô Dạ đã từng nói, hắn truy sát Mị Ảnh, cuối cùng Mị Ảnh được Xích Âm cứu, độc chắc là từ chỗ Xích Âm. Lúc trước hắn cũng thấy rất kỳ quái, Mị Ảnh là sát thủ, cho tới bây giờ chưa từng nghe nói nàng có dùng độc, vì sao lần này lại sử dụng chiêu này?
"Xích Âm?" Xích Âm nàng cũng biết, người này lòng dạ bất chính, mỗi lần nhìn thấy nàng đều động tay động chân. Nếu không vì là đồng môn thì nàng đã sớm giết hắn rồi. Xích các Các chủ Thánh Xích lần này không biết phái hắn đi làm chuyện gì? Sao lại ra tay với người trong triều đình, lại còn là một nữ tử yếu đuối nữa.
"Hoàng cô nương hẳn là biết hắn. Thánh Tiên môn vốn không đối nghịch với triều đình, nhưng lần này Ngụy Trọng Hiền mưu nghịch(mưu đồ phản nghịch), Xích Âm cũng có tham gia, không biết Thánh Tiên môn nên giải thích với ta thế nào đây?" Thánh Tiên môn là môn phái lớn trong võ lâm, bên trong phần đông là kỳ nhân dị sĩ. Nhất định không thể dễ dàng động võ, nếu không sẽ gây ra một hồi tinh phong huyết vũ.(chiến tranh đẫm máu)
Hoàng Anh tự hỏi:"Có chuyện như vậy sao? Vương gia yên tâm, khi trở về ta sẽ bẩm báo với môn chủ." Phản đồ Xích Âm này, dám phạm vào môn quy, muốn tạo phản ư? Còn Thánh Xích kia ỷ mình là đệ tử đích truyền của môn chủ mà diễu võ dương oai, cũng chẳng phải cái gì tốt đẹp.
"Hoàng Anh cô nương, việc này sau này nói sau, phải cứu Vũ Tình trước đã chứ?" Bây giờ chuyện quan trọng là tính mạng của Vũ Tình – Cẩn Hiên nghĩ.
"Được." Hoàng Anh trước tiên xem mạch cho Vũ Tình, sau đó bày ra một đống châm, cắm vào mạch máu Vũ Tình. Lúc lâu sau, nàng rút châm ra, lại lấy một viên thuốc cho vào trong miệng Vũ Tình, bộ dáng đại công cáo thành(thành công, xong xuôi) đứng dậy.
"Hoàng cô nương, như vậy thì được rồi sao? Tình Nhi không sao nữa đúng không?" Chính Hiên ánh mắt nóng rực, hết thảy hy vọng của hắn đều trong vào một câu nói của Hoàng Anh.
"Hoàng Thượng, yên tâm đi. Quý phi không sao cả, đợi nàng tỉnh lại, ta kê cho chút thuốc, nương nương chỉ cần điều dưỡng thêm ít ngày nữa là sẽ ổn." Đột nhiên cảm thấy vị quý phi này thật hạnh phúc, có một nam nhân yêu mình đến như vậy.
Chỉ chốc lát, Tiêu Vũ Tình thật sự mở đôi mắt mông lung ra, người đầu tiên mắt nhìn thấy chính là người nàng nhớ nhớ nhung nhung, ngồi dậy. Thật ra hoàng đế vì chuyện của nàng, vì nàng tự vẫn, vì nàng xin thuốc, nàng mặc dù không thể đứng lên nói nhưng nàng đều biết hết. Vừa thấy Chính Hiên, liền nhịn không được muốn rơi nước mắt. Người ta quá cảm động mà......
Chính Hiên ôm chặt lấy nàng, hắn sẽ không bao giờ buông tay nữa. Hắn muốn vĩnh viễn ôm nàng như vậy, không bao giờ để cho nàng rời khỏi cuộc sống của hắn. Thật tốt quá, Tình Nhi rốt cục vẫn sống, hắn không mất nàng! Không mất nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...