chap 70

426 9 0
                                    

"Tuyết, không phải ngươi đi tản bộ sao? Sao lại thở hổn hển quay về thế, có phải

có ai ức hiếp ngươi không?" Vô Dạ vừa buộc chặt củi gỗ vừa hỏi.
"Không có." Vũ Tình thở hổn hển nói.
"Còn nói không có, trên mặt ngươi viết rõ kia kìa: Ta đang tức giận, chớ có lại gần." Vô Dạ buông củi gỗ, đi đến bên cạnh Vũ Tình, khuôn mặt tươi cười dịu dàng nhưng lại khiến Vũ Tình có cảm giác chột dạ.
Vũ Tình lập tức lảng tránh tươi cười nói:"Thì...gặp phải chó điên."
Chó điên?"Đầu năm nay chó điên thật đúng là nhiều." Sao hắn lại không biết từ sau khi hoàng đế xuất hiện Vũ Tình đã thay đổi chứ. Chỉ là hắn không muốn vạch
trần sự thật này mà thôi.
"Đúng vậy..." Vũ Tình đảo mắt."Ơ, bên ngoài có chuyện gì mà ồn vậy?"
"Không biết." Vô Dạ lắc đầu, vẻ mặt nghi hoặc.

Hai người song song đi ra ngoài, thấy Chính Hiên im lặng đứng một bên, khóe môi nhếch lên nở nụ cười chướng mắt. Mà trước mặt hắn có một đám công nhân khí
thế ngất trời đang dựng một cái lều.

"Âu Dương Chính Hiên, ngươi lại đang làm gì thế hả?" Vũ Tình tức giận hỏi.
"Ngươi không thấy sao? Ta đang dựng lều mà, ta nghĩ rồi, nếu ngươi đã không chịu về cung cùng ta thì ta dựng một cái lều ở ngay đây. Chúng ta làm láng
giềng với nhau, còn có thể mỗi ngày gặp được ngươi, thế cũng tốt!"
"Sao ngươi cứ bám riết không rời như vậy chứ? Ngươi là hoàng đế, ngươi có tôn
nghiêm của ngươi, có kiêu ngạo của ngươi, không phải sao? Ngươi cần gì phải như miễn cưỡng như vậy?"
Chính Hiên nắm lấy hai vai của nàng, nói lớn:"Cái gì tôn nghiêm, cái gì kiêu
ngạo, ta không cần gì cả, ta chỉ cần ngươi, ngươi hiểu không? Ta chỉ cần ngươi!"
Vũ Tình bị Chính Hiên bất thình lình thổ lộ làm cho choáng váng, trí nhớ ngủ say
trong đầu tỉnh lại. Lần đầu tiên gặp nhau, bọn họ thật ngây ngô, nàng còn
tưởng hắn là thái giám. Lần thứ hai gặp mặt, hắn cướp đi nụ hôn đầu tiên của nàng. Chính Hiên luôn dịu dàng săn sóc, che chở chiều chuộng nàng, thậm chí vì nàng mà có thể hi sinh tính mạng, hết thảy hết thảy đều rõ ràng trước mắt, thật ngọt ngào, thật hạnh phúc... Nhưng, những gì chua xót cũng dâng lên theo, hắn không tin tưởng nàng, hiểu lầm nàng cấu kết với kẻ khác, nhìn nàng bị ngược đãi, nhìn nàng bị đánh, bị ức hiếp mà thờ ơ, từ bỏ lời hứa với nàng, có con với Mộng phi. Còn tuyệt tình ban cho nàng một ly rượu độc... Người khác đối xử với nàng thế nào nàng đều có thể nhịn nhưng điều nàng không chịu nổi nhất là ánh mắt khinh thường của hắn và những lời nói ác độc có thể giết chết người.

"Đủ rồi, ngươi không cần nói gì nữa. Ngươi nên trở về cung đi, có lẽ của vợ con thực sự của ngươi đang chờ ngươi đấy." Một năm rồi, con của hắn chắc cũng sinh ra rồi. Hắn phế hết hậu cung nên hẳn là sẽ không có ai hại đứa bé, nó có lẽ sẽ được bình an sinh ra.

"Hả? Con? Con gì cơ?" Chính Hiên nghe nàng nói mà không hiểu ra sao.

"Đủ rồi, ta không muốn nói thêm gì với ngươi nữa, chuyện đã qua cứ để nó qua đi. Cũng giống như chúng ta, đã là chuyện của quá khứ rồi, buông tha cho ta cũng là buông tha cho chính ngươi. Quay về làm một hoàng đế tốt đi, từ nay về sau ngươi đi đường Dương Quan của ngươi, ta qua cầu độc mộc của ta, chúng ta không còn gì liên quan đến nhau nữa, chẳng phải tốt sao?" Coi như từ trước tới nay chưa từng quen biết, cứ cho đó là một giấc mộng, tỉnh mộng thì tất cả đều là giả, quay về điểm xuất phát khi chưa từng gặp nhau.

ngạo khí hoàng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ