"Hoàng huynh......" Cẩn Hiên không thông báo trước mà trực tiếp xông vào ngự thư phòng. Nhìn thấy Cẩn vương gia xưa nay bình tĩnh nổi giận đùng đùng ai dám ngăn cản, trừ phi không cần mạng nữa.
"Cẩn đệ, sao đột nhiên lại quay về thế?" Hoàng đế nhìn thấy Cẩn Hiên có chút vui sướng nhưng lại không quá bất ngờ. Vũ Tình xảy ra chuyện hắn đương nhiên sẽ tới, chỉ là không ngờ lại nhanh như vậy. Xem ra Tiêu Vũ Tình trong lòng hắn thật sự rất quan trọng, Cẩn vương gia luôn lấy đại cục làm trọng mà lại bỏ ngang quân vụ vì nàng.
"Hoàng huynh, tại sao ngươi phải làm như vậy?" Cẩn Hiên giận dữ đánh một quyền vào mặt hoàng đế. Từ nhỏ đến lớn, cho dù trước đây cũng có tranh chấp nhưng hắn chưa hề ra tay. Mà người hắn đánh lúc này là hoàng đế, đường đường là vua của một nước.
Hoàng đế cả giận nói:"Cẩn vương, chưa nghe truyền triệu, tự tiện hồi kinh, đánh hoàng đế, tội phạm thượng là tội chết biết không?"
Cẩn Hiên cười lạnh nói:"Hoàng thượng đến cả Vũ Tình cũng xuống tay được thì còn gì không làm được chứ? Cái mạng này của vi thần chết không đáng tiếc, ngươi là hoàng đế, ngươi nói gì người khác đều phải phục tùng. Có tội hay không thì người khác cũng chỉ có thể nhận, mặc ngươi lăng nhục, không phải sao?"
"Cẩn Hiên, ngươi cho rằng trẫm nghi oan cho Vũ Tình?"
"Chẳng lẽ không đúng? Nàng là Tiêu Vũ Tình đấy!"
"Chính vì nàng là Tiêu Vũ Tình, nếu không nay ngươi đã không gặp được nàng nữa rồi." Tiêu Vũ Tình, ngươi thực quá giỏi, không ngờ có thể làm cho Cẩn vương không khống chế được đến thế, ngay cả ca ca hắn này cũng đánh.
"Ta hối hận lúc trước không đưa nàng ra khỏi hoàng cung, hối hận để nàng hồi cung, hối hận để nàng một mình chịu khổ, ta càng hối hận đã giao nàng cho ngươi. Ta nghĩ rằng ngươi sẽ chăm sóc nàng, yêu thương nàng. Kết quả thì sao, ngươi khiến nàng phải nhận hết ức hiếp, nhận hết tra tấn. Hoàng huynh, ngươi không phải rất coi trọng lời hứa sao? Ngươi đã hứa sẽ làm nàng hạnh phúc, lời hứa của ngươi đâu?" Cẩn Hiên từng bước ép sát. Khi hắn nhìn thấy Vũ Tình đầy những vết thương phải chịu sự lăng nhục của kẻ khác, tim hắn gần như ngừng đập, mà đầu sỏ của tất cả những việc này chính là hoàng huynh hắn kính trọng nhất.
"Trẫm không hứa với một nàng như thế." Sao hắn lại không muốn làm nàng hạnh phúc chứ, nhưng nàng thật sự đã khiến hắn quá thất vọng rồi.
Cẩn Hiên vừa nghe vừa giận lớn, cứ động đến chuyện của Vũ Tình là cảm xúc của hắn luôn dễ dàng dâng lên, lại đánh một quyền vào bụng hoàng đế:"Người như thế? Vũ Tình là loại người như vậy ư, ngươi ngay cả nhân cách của Vũ Tình cũng không tin tưởng thì làm sao có thể cho nàng hạnh phúc?"
"Cẩn đệ, ngươi và ta đều nhìn lầm nàng rồi, nàng không đáng để ngươi phải như thế." Cẩn đệ nhất định là điên rồi, dám liên tục đánh ta hai lần, nể tình hắn là đệ đệ ruột nên không so đo với hắn.
"Nàng đáng giá, là ngươi không đáng để nàng yêu, nàng đã yêu lầm người rồi, đã yêu lầm ngươi rồi." Cẩn Hiên cảm thấy bất bình thay cho Vũ Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
Fiksi UmumVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...