chap 22

408 8 0
                                    

Vũ Tình bị một màn bất ngờ xảy ra doạ cho choáng váng, đến khi phản ứng lại được, nàng vội vàng ngồi xuống: "Ngươi...... Ngươi làm sao vậy?" Nhìn bộ dáng thống khổ của nàng ta, Vũ Tình rất muốn giúp nhưng không biết phải làm thế nào, lại càng không dám đụng vào nàng sợ làm nàng đau, chỉ có thể chân tay luống cuống lo lắng suông.

Hoàng hậu và mọi người nghe được tiếng kêu thảm thiết liền chạy tới, nổi giận mắng: "Tiêu phi, ngươi đã làm gì Dung phi vậy?"

"Ta......" Hết đường chối cãi!

Thành quý nhân cũng được dịp đổ thêm dầu vào lửa: "Ta thấy nàng căn bản là cố ý, nàng ghen tị với Dung quý phi nên mới cố ý thừa dịp lúc mọi người không ở đây đẩy ngã Dung quý phi."

"Bây giờ là lúc để nói chuyện này sao? Mau truyền Thái y!" Những người này rốt cuộc là thật lòng căm phẫn đòi lại công đạo cho Dung phi hay căn bản là vui sướng khi người khác gặp họa, ước gì Dung phi gặp chuyện không may đây?

Một bóng người màu vàng tiến nhanh vào, đẩy Vũ Tình đang giúp đỡ Dung phi ra, lo lắng ôm lấy Dung phi chạy đi thật nhanh...... Đúng vậy, người đó đúng là đương kim thiên tử — Âu Dương Chính Hiên.

Vũ Tình nặng nề té ngã trên đất, nhìn thân ảnh càng lúc càng xa kia, nàng cảm giác trong lúc đó khoảng cách giữa bọn họ dường như cũng ngày càng xa cách......

Hoàng đế lo lắng ngồi trong cung Lưu Tú, thái giám cung nữ đang rất bận rộn, lúc thì lấy thuốc lúc lại đổ nước, chỉ nhìn thôi cũng đã làm cho người ta thấy sốt ruột.

Vũ Tình đi qua an ủi nói: "Ngươi không cần lo lắng như vậy, ta nghĩ nàng chắc chắn sẽ không có việc gì đâu." Cho dù hắn không yêu Dung phi, nhưng kia dù sao cũng là con của hắn, hắn lo lắng cũng là một việc thường tình, Vũ Tình tự thuyết phục mình không cần phải để ý.

Hoàng đế ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, không nói gì. Sự quan tâm của nàng là thật lòng sao? Trẫm có thể tin tưởng nàng sao?

Thái độ này của hắn là gì vậy, chẳng lẽ hắn hoài nghi chuyện của Dung phi là do nàng làm, là nàng đẩy ngã Dung phi? Trong mắt hắn chẳng lẽ nàng chính là người như vậy. Tiêu Vũ Tình ta sao có thể là loại người vì tranh đoạt tình cảm mà không từ thủ đoạn. Nếu ngươi thực sự dám nghĩ như vậy, ngươi nhất định phải chết......

Lúc này Thái y từ bên trong đi ra, hoàng đế bước nhanh đón đầu: "Vương Thái y, Dung phi thế nào rồi?"

Vài vị Thái y đồng loạt quỳ xuống, trên mặt mang vẻ xấu hổ mà phần nhiều là e ngại, đầu năm nay làm việc trong hoàng gia thật không dễ dàng."Vi thần vô dụng, không thể giữ được hoàng tử. Xin hoàng thượng thứ tội."

Hoàng đế trên mặt không thể hiện gì nhiều, chỉ là có một vẻ đau lòng thoáng hiện trong nháy mắt.

Dung quý phi ngơ ngác nhìn lên, không biết đang nhìn cái gì, ánh mắt trống rỗng không có mục tiêu, những giọt nước theo khóe mắt chảy dài.

Một đêm vợ chồng trăm ngày ân ái, Chính Hiên cũng không phải là người có ý chí sắt đá, ôn nhu nói: "Ái phi."

Dung quý phi dường như không nghe thấy, lẩm bẩm:"Vừa rồi ta nhìn thấy con của ta, bộ dáng nó rất đáng yêu, nó nói nó phải đi, nó không cần mẫu phi ta, nhất định là do ta chăm sóc nó không tốt, cho nên nó mới không chịu đến đây đúng không?"

ngạo khí hoàng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ