Trong Cẩn vương phủ đao quang kiếm ảnh(đang đánh nhau í), trong rừng cây bên ngoài phủ cũng đang bị sát khí bao phủ, vô số loài vật sợ quá mà chạy mất, không dám tới gần một bước. Màn đêm bao phủ rừng cây tĩnh lặng đến đáng sợ, sát khí dày đặc, ngay cả trong vòng bán kính cả trăm dặm cũng có thể cảm nhận được sự mãnh liệt đó.
Hai bóng đen một thân hắc y đứng trong rừng không chút nhúc nhích, địch bất động ta bất động.
"Mị Ảnh, ngươi quả nhiên lại đến đây." Vô Dạ một thân hắc y nói trước. Khi biết được Vũ Tình không có chuyện gì, hắn cảm thấy một sự vui sướng chưa bao giờ từng có được, một loại cảm giác khiến cho hắn càng kiên định quyết không để cho nàng lại phải chịu thêm bất cứ tổn thương nào nữa. Mà với tính cách của Mị Ảnh, một khi nàng đã muốn giết ai thì không thành công quyết sẽ không bỏ qua, cho nên đêm nay nàng chắc chắn sẽ lại hành động, bởi vậy hắn đã sớm đợi nàng ở chỗ này.
"Vô Dạ, ngươi quả nhiên cũng xuất hiện, hừ." Mị Ảnh cũng mặc một thân hắc y hừ lạnh nói. Đáy mắt mơ hồ rất nhanh hiện lên một tia đau xót, bất đắc dĩ. Ta nên vui vì ngươi rất hiểu ta sao? Hay là nên hận ngươi vì nàng mà thật sự trở mặt thành thù với ta đây? Ta cỡ đã hy vọng ngươi sẽ không xuất hiện đến mức nào, ngươi biết không?
"Ta nói rồi, nếu ngươi làm thương tổn Vũ Tình, ngươi nhất định phải đền mạng." Vô Dạ nhìn thẳng vào Mị Ảnh nói. Sự đau xót nơi đáy mắt nàng không qua nổi ánh mắt hắn, nhưng hắn sẽ không vì vậy mà bỏ qua cho người đã làm hại Vũ Tình.
Khi nghe tin Vũ Tình rơi xuống vách núi đen, tâm tính thiện lương của hắn thật sự rất đau đớn quá, cảm giác chưa bao giờ có nháy mắt lan toả khắp toàn thân. Sát thủ là kẻ không có tình cảm, không có trái tim, hắn vẫn luôn nghĩ rằng mình cũng như vậy. Nhưng chính vào khoảnh khắc kia hắn mới nhận ra hắn cũng có trái tim, cũng sẽ biết đau. Lúc đó hắn đã quyết định, kẻ đã hại nàng nhất định phải trả giá gấp trăm lần ngàn lần, mặc kệ người đó là ai, cho dù là nàng – người đã cùng hắn lớn lên từ nhỏ.
"Thế thì sao đây?" Mị Ảnh cười lạnh hỏi lại. Ngươi thật sự sẽ vì nàng mà giết ta sao? Ngươi sẽ làm vậy sao?
"Vô Dạ ta luôn luôn nói lời giữ lời, ngươi hẳn là biết rõ."
"Sao hả, muốn giết ta?" Ngươi sẽ làm vậy, ta biết, từ khi quyết định muốn giết nàng, ta hiểu ngươi và ta sớm muộn gì cũng sẽ chĩa đao vào nhau, nhưng ta vẫn quyết định như vậy. Thứ mà ta không có, người khác cũng đừng hòng có được, giết nàng, các ngươi sẽ phải đồng quy vu tận, ngươi cuối cùng sẽ là của ta. Vậy mà không ngờ nàng còn chưa chết, hừ, nàng có thể thoát được lần đó, nhưng ta không tin nàng lại có thể thoát nổi ngay lúc này.
"Lần này Vũ Tình may mắn không sao, ta vốn định nể tình trước đây của chúng ta mà bỏ qua cho ngươi. Nhưng ngươi lại vẫn không chịu buông tay, ta không thể để một người lúc nào cũng chăm chăm muốn giết Vũ Tình sống sót trên đời. Cho nên......" Vô Dạ vô tình nói.
"Ha ha...... Xem ra đêm nay ngươi và ta không tránh khỏi một trận quyết chiến." Mị Ảnh cười lớn, hốc mắt phủ một tầng sương mù, ngẩng đầu lên, không cho nước mắt chảy xuống, nàng không thể đánh mất tôn nghiêm trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...