Đây là đâu? Mây trắng bay bay giống như lần đầu tiên bước vào cảnh trong mơ từ khi Vũ Tình đến Long Hiên.
"Đã đến lúc rồi, Lăng Ngạo Tuyết. Ngươi có thể về nhà!"
Vũ Tình nhìn chung quanh nhưng không nhìn thấy một bóng người nào. Không khỏi chột dạ, không phải là có ma chứ? Nàng bình sinh không làm chuyện trái với lương tâm, cho dù có ma thật thì chắc cũng không đến tìm nàng đâu.
"Ngươi là ai?"
"Nhanh như vậy mà đã quên ta rồi. Đau lòng quá đi! Ta là Tuỳ Phong." Một người nửa trong suốt nháy mắt xuất hiện trước mặt nàng.
"Tuỳ Phong? Chính là Tuỳ Phong đã đưa ta đến đây ư?" Sao nàng lại xuất hiện? Muốn đưa ta quay về sao? Yê, rốt cục cũng có thể về nhà gặp cha mẹ, còn cả Quân và Tiểu Nhu nữa, yê... Vui quá đi mất.
"Đúng vậy. Tiểu nữ đúng là Tuỳ Phong, chưởng quản nhân duyên thời không. Ngươi và hoàng đế Long Hiên hoàng triều, Âu Dương Chính Hiên kiếp trước có một mối duyên tình chưa hết. Kiếp này đưa ngươi về Long Hiên hoàng triều để tiếp tục mối tình chưa xong này. Nay trần duyên đã xong, ngươi có thể về nhà..." Bằng không ngươi tưởng ta nhàm chán quá nên tùy tiện tìm ai đó xuyên không chơi chắc.
"Yê... Ta rốt cục cũng có thể về nhà." Vũ Tình vui mừng nhảy dựng lên. Nếu cho nàng về từ lúc một năm trước chẳng phải nàng sẽ đỡ phải chịu khổ hơn sao? Tuỳ Phong này thật đáng ghét. Vũ Tình đột nhiên nghĩ đến một vấn đề.
"Nhưng Tuỳ Phong, Ngạo Tuyết đâu? À, chính là Vũ Tình trước kia đâu ấy? Nàng thế nào, có muốn cùng đổi lại với ta không?"
"Không, chưa tới lúc." Tuỳ Phong ra vẻ thâm trầm lắc đầu.
"Nhưng... nếu ta cứ thế mà về thì ở hiện đại chẳng phải sẽ xuất hiện hai Lăng Ngạo Tuyết sao?" Như vậy rất kì lạ, không phải sao?
"Có gì mà không thể? Các ngươi không phải cùng một người, chỉ là tưởng tượng ra thế thôi. Ngươi có thể nói nàng là chị hoặc em song sinh thất lạc đã lâu." Ngu ngốc, dễ như vậy mà còn bắt ta nghĩ hộ. Tuỳ Phong lén mắng nàng mấy câu trong lòng.
"Vậy cũng được sao?"
"Có cái gì mà không được?" Tuỳ Phong trợn mắt."Ngươi rốt cuộc có muốn về hay không hả?" Nàng làm chưởng quản nhân duyên thời không cũng không phải chuyện dễ dàng.
"Về, đương nhiên về chứ." Nàng rất muốn gặp cha mẹ... Nhưng... Vũ Tình rốt cuộc không cười nổi nữa, nàng nhớ tới người kia. Nàng cứ như vậy mà đi chắc hẳn hắn sẽ rất đau lòng? Trong lòng lại bắt đầu đau đớn...
"Tốt, bây giờ ta sẽ đưa ngươi về."
"Chờ một chút, nếu bây giờ ta về thì vĩnh viễn không thể trở lại sao?"
"Đương nhiên, chỉ có cơ hội một lần thôi, ngươi có thể lựa chọn ở lại hoặc trở về. Hãy suy nghĩ cho kĩ, đừng để phải hối hận cả đời. Trong biển người mênh mông muốn tìm được người mình yêu rất khó." Nàng đã thấy quá nhiều ví dụ những người quay trở về thế giới vốn có của mình rồi lại hối hận. Mà nàng cũng có chức trách của mình, không thể vì tình riêng mà làm trái luật. Mỗi người đều chỉ có cơ hội một lần, nàng không hy vọng Tiêu Vũ Tình cũng gia nhập câu lạc bộ nữ tử độc thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...