Đêm yên tĩnh nhưng tâm không tĩnh! Trong rừng cây trống trải, Chính Hiên sốt ruột gọi tên một người trong lòng, hắn chưa bao giờ hy vọng nghe được một câu "Tiểu Hiên Tử" như lúc này, cho dù là có bị trợn mắt nhìn đi chăng nữa. Tình Nhi, Tình Nhi, rốt cuộc ngươi đang ở đâu? Ngươi có xảy ra chuyện gì hay không? Tình Nhi......
"Hoàng huynh ngươi đừng vội, đừng hoảng hốt, hoàng tẩu sẽ không có chuyện gì đâu." Cho tới bây giờ nhị hoàng huynh đều trầm ổn cơ trí, cho dù là khi Tư Đồ cô nương chết hắn cũng chưa bao giờ bối rối vô thố, vậy mà lúc hắn lại bất an cực kỳ giống một tiểu hài tử lạc đường.
"Dật Hiên, không được rồi, cứ tiếp tục như vậy không ổn, trẫm vẫn phải điều động ngự lâm quân thôi." Chính Hiên lúc này chỉ hận không thể điều động người trong toàn kinh thành đến tìm Vũ Tình.
"Nhưng hoàng huynh, nếu vậy......"
"Bây giờ trẫm mặc kệ Ngụy Trọng Hiền, mặc kệ hắn có mưu phản hay không, trẫm chỉ cần Tình Nhi của trẫm trở về, trẫm chỉ cần Tình Nhi bình an vô sự xuất hiện trước mặt trẫm thôi." Chính Hiên gào thét lớn về phía Dật Hiên, hắn bây giờ cái gì cũng không để ý, cái gì cũng không quan tâm, chỉ thầm mong người mình yêu thương không xảy ra chuyện gì.
"Hả? Hoàng huynh, thần đệ biết tâm tình của ngươi, nhưng......" Dật Hiên biết lúc này Chính Hiên sẽ không nghe bất cứ ai nói gì, nhưng sự việc liên quan đến sinh tử tồn vong của Long Hiên hoàng triều sao có thể mặc kệ, nhất định phải làm cho Chính Hiên tỉnh táo lại.
"Ngươi không biết đâu, ngươi chưa yêu, ngươi không biết thì đừng có nói gì hết. Trần Hàn, truyền ý chỉ của trẫm, lệnh cho thống lĩnh ngự lâm quân lập tức tới gặp trẫm." Chính Hiên thét lớn ngắt lời Dật Hiên, quay đầu lại hạ lệnh cho Trần Hàn.
"Tuân chỉ." Trần Hàn cung kính nói. Đang muốn xoay người rời đi thì chợt nghe tiếng vó ngựa từ xa đến gần, hình như là Y Hàn bên người Cẩn vương. Hắn liền đứng tại chỗ bất động, hắn cũng hiểu được rằng lúc này không nên gây ra động tĩnh lớn như vậy, chỉ là hoàng đế có lệnh không thể không theo nhưng hiện tại khả năng sẽ có thay đổi.
Dật Hiên thấy Chính Hiên ý chí kiên quyết, biết dù có nói gì đi nữa cũng vô dụng nên chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài: Hoàng tẩu, ngươi trăm ngàn không thể xảy ra chuyện gì! Bằng không hoàng huynh sẽ hoàn toàn phát điên mất, toàn bộ Long Hiên hoàng triều cũng sẽ gặp đại nạn tai ương.
Ngay lúc Dật Hiên bất đắc dĩ hết sức, Y Hàn cưỡi ngựa chạy vội tới trước mặt, nhìn thấy hai người bọn họ liền lập tức xuống ngựa, quỳ một gối xuống nói:"Tham kiến Hoàng Thượng, tứ Vương gia."
"Y Hàn? Sao lại chỉ có ngươi, Cẩn vương đâu?" Nhìn thấy là Y Hàn, Chính Hiên cảm thấy nghi hoặc, Cẩn Hiên sao lại không tới, với tình cảm của hắn dành cho Tình Nhi, Tình Nhi xảy ra chuyện, hắn không thể không quan tâm.
"Bẩm Hoàng Thượng, Vương gia không ở vương phủ, hẳn là đang ở cùng một chỗ với Tiêu cô nương." Y hàn mặt không chút thay đổi nói.
"Cái gì? Cẩn Hiên và Tình Nhi ở cùng một chỗ?."
"Vâng. Vương gia lúc chạng vạng đã nói là đến tìm Tiêu cô nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...