chap 75

371 3 0
                                    

"Ngươi đừng ép ta." Giọng nói của Vô Dạ thâm chí còn lạnh hơn bình thường. Chỉ có nàng biết, giọng nói của Vô Dạ càng lạnh thì càng chứng tỏ hắn càng nguy hiểm.

"Ngươi định thế nào? Lại giết ta một lần nữa sao?" Khóe môi nhếch lên một nụ cười lạnh mà tuyệt đẹp.

"Mị Ảnh!" Vô Dạ lạnh lung kêu lên. Kiếm hắn đã lâu không dính máu, hắn có thể buông nó xuống vì Vũ Tình thì rút ra một lần nữa có sao chứ, chỉ cần có thể bảo vệ nàng.

"Cái gì, nàng chính là Mị Ảnh ư, nàng không phải bị ngươi giết rồi sao?" Chính Hiên từ biểu tình khi bọn họ gặp mặt vừa rồi đã đoán ra là bọn họ có quen biết. Nhưng người đó là Mị Ảnh thật ra khiến hắn có chút ngạc nhiên. Mị Ảnh đã sớm nên chết từ một năm trước, không phải sao? Hơn nữa là chết trong tay Vô Dạ.

"Vô Dạ, ngươi không ngờ đúng không? Không ai có thể chạy trốn từ trong tay ngươi mà. Nhưng ta không chết!" Mị Ảnh thì thầm. Lúc trước sau khi nàng trúng một kiếm của Vô Dạ, hắn nhớ tới nguyện vọng của nàng mà đưa nàng đi chôn trong hồ thì trên đường lại được sứ giả nước Thương Hải đang đi qua Long Hiên cứu. Thương Hải vương vừa gặp nàng đã thích không tiếc số tiền lớn cứu mạng nàng, dùng thời gian suốt một tháng mới giữ được tính mạng cho nàng rồi phong nàng làm vương phi.

"Ta mặc kệ ngươi sống bằng cách nào, ta không có hứng thú biết." Vô Dạ nói chuyện vô tình đến cực điểm. Trong lòng hắn chỉ có một mình Tiêu Vũ Tình, người khác thế nào với hắn mà nói một chút cũng không quan trọng. Thật ra Mị Ảnh không chết trong lòng hắn vẫn có một chút vui sướng. Hắn không phải người máu lạnh, lớn lên với nhau từ nhỏ mà nói không có chút cảm tình nào là giả.

"Mị Ảnh, chuyện của ngươi và Vô Dạ không liên quan đến Vũ Tình. Các ngươi cứ việc giải quyết chuyện riêng, Vũ Tình là phi tử của trẫm, ngươi hãy thả nàng ra." Chuyện này vốn không liên quan đến Vũ Tình, nàng ta lại vô cớ đến gây rối. Mị Ảnh thoạt nhìn cũng rất quỷ quái, không biết nàng ta có làm gì Vũ Tình không?

"Ngươi là ai?" Mị Ảnh ngây thơ hỏi. Từ lúc vừa đến tầm mắt của Mị Ảnh luôn tập trung vào Vô Dạ, xem nhẹ nam tử đặc biệt tuấn mỹ bên cạnh hắn.

"Âu Dương Chính Hiên." Hoàng đế trầm trầm nói. Cho xin đi, ngươi bắt vợ người ta đi mà còn không biết là ai sao.

"Hoàng đế Long Hiên?" Mị Ảnh nheo mắt, dùng ánh mắt hoài nghi dò hỏi hắn. Hoàng đế cũng đuổi tới tận đây?

"Phải thì sao? Bắt cóc hoàng phi ngươi có biết là tội gì không? Trẫm ra lệnh một tiếng thì có thể san bằng nước Thương Hải này đấy.

"Ta không phải người Thương Hải, lại càng không biết cái gì mà trung quân ái quốc. Vận mệnh của Thương Hải thế nào không liên quan đến ta." Mị Ảnh nói không liên quan đến mình nhưng thật ra trong lòng nàng vẫn rất bận tâm. Dù sao Thương Hải vương từng có ơn cứu mạng với nàng, một năm nay cũng luôn sủng ái nàng, giúp nàng cảm nhận được sự dịu dàng trước kia chưa từng có.

"Thương Hải vương là chồng ngươi, không phải sao?" Vô Dạ bình tĩnh nói, nghe không ra một chút ý ghen tuông nào.

"Người ta yêu là ngươi, cho tới bây giờ chưa từng thay đổi." Nếu không thì nàng đã có thể thanh thản làm một vương phi hay thậm chí là vương hậu, ngồi hưởng vinh hoa phú quý. Thương Hải vương tuy rằng vô dụng nhưng đối xử với nàng thật sự rất tốt. Nàng cần gì phải mạo hiểm phái người đến Long Hiên bắt Tiêu Vũ Tình về đây.

ngạo khí hoàng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ