chap 67

410 5 0
                                    

Ngã tư đường tấp nập người qua lại, thân hình thon dài, diện mạo tuấn mỹ của Âu Dương Chính Hiên vẫn nổi bật như hạc giữa bầy gà, liên tiếp khiến mọi người phải liếc mắt nhìn. Hơn nữa phần đông là nữ tử, hận không thể chôn chân xuống đất. Có một số bạo dạn thỉnh thoảng lại liếc mắt đưa tình nhưng Chính Hiên lờ đi coi như không khí.

"Công tử, đây là tranh do người đã từng gặp nương nương vẽ." Thị vệ mở bức hoạ cuộn tròn ra, một nữ tử áo trắng che mặt.

Là nàng! Nhưng ngày hôm qua trẫm rõ ràng đã nhìn thấy mặt nàng khi không đeo khăn che mặt. Không đúng không đúng, nữ tử thần bí và người hắn gặp lúc sau hình như không phải cùng một người. Chính Hiên bừng tỉnh nhận ra, khóe miệng khẽ nhếch: Tình Nhi ơi Tình Nhi, ngươi đúng là quá thông minh, ngay cả trẫm cũng bị ngươi lừa.

Cảm giác của hắn không hề sai, nữ tử kia chính là người hắn đau khổ tìm Tiêu Vũ Tình!

Đột nhiên cảm thấy một trận gió thổi tới. Thị vệ bị thổi làm ngả nghiêng, mơ hồ nhìn thấy một bóng người. Chỉ có hoàng đế vẫn đứng thẳng, khóe miệng vẫn lộ ra ý cười thản nhiên. Thiên hạ đệ nhất thần thâu(thần trộm) Tây Môn Phong quả nhiên danh bất hư truyền.

Nhưng chỉ chốc lát sau, nụ cười của hắn cứng lại. Tây Môn Phong trộm gì không trộm lại trộm vật mà hắn quý trọng nhất, ngọc bội duy nhất Vũ Tình để lại cho hắn. Lúc bình thường hắn không ngại chơi đùa một trận với Tây Môn Phong, dù sao cao thủ so chiêu cũng là một thú vui của đời người, nhưng chết tiệt, hắn dám lấy mất ngọc bội. Muốn chết sao, hắn tuyệt đối không khách khí với hắn ta.

Hoàng đế bay tựa ảo ảnh, thị vệ trở tay không kịp vẫn đứng ở một chỗ tìm hoàng đế của bọn hắn.

Đuổi tới một thôn, Chính Hiên rốt cục cũng nhìn thấy bóng dáng Tây Môn Phong, không hổ là thần trộm, bay nhanh như vậy, đến vô ảnh đi vô tung. Hắn xoay người một cái đi đến trước mặt Tây Môn Phong.

"Tây Môn công tử, vật cầm của tại hạ có phải nên trả lại không?"

Tây Môn Phong kinh ngạc nhìn Chính Hiên. Võ công của hắn không phải tuyệt đỉnh nhưng khinh công tuyệt đối là đệ nhất, trong thiên hạ người có thể đuổi kịp hắn cực hiếm. Xem ra hôm nay hắn đụng tới cao thủ rồi.

"Ngươi có chứng cớ gì chứng minh ngọc bội này là của ngươi?" Miếng ngọc bội này vừa nhìn đã biết là thượng phẩm, mà người này liếc mắt một cái đã biết ngay thân phận của hắn, tuyệt đối không phải hạng tầm thường. Hắn rốt cuộc là ai? Trên giang hồ chưa từng nghe qua có nhân vật như thế này.

"Tây Môn Phong, ta không có tính nhẫn nại để nghe những lời vô nghĩa, ngươi tốt nhất nên lập tức trả lại cho ta."Âu Dương Chính Hiên hắn cũng không phải hạng người keo kiệt không cho nổi ai cái gì. Chỉ là ý nghĩa của miếng ngọc bội này đối với hắn quá đặc biệt, hắn không thể không lấy lại. Trước kia, khi Tây Môn Phong vào cung 'làm khách' hắn cũng không so đo, không phải sao?

"Xem ra nó đối với ngươi rất quan trọng, có phải là của người trong lòng đưa cho không?" Tây Môn Phong tò mò dung mũi ngửi ngửi, muốn ngửi ra được chút manh mối.

ngạo khí hoàng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ