Vũ Tình trợn mắt há hốc mồm nhìn Cẩn Hiên đang đứng che phía trước nàng, máu đang chảy ra từ phía sau lưng hắn, màu đỏ của từng giọt chảy xuống hoà với màu xanh của chiếc áo choàng hiện lên tuyệt đẹp. Cẩn Hiên......
Chết tiệt, tại sao? Tại sao lại có nhiều nam tử vĩ đại như vậy nguyện ý vì nàng ta mà chết, Mị Ảnh ta có cái gì kém hơn nàng? Chết tiệt, được, ngươi đã nguyện ý vì nàng mà chết, ta đây sẽ cho các ngươi làm một đôi uyên ương đồng mệnh, đi mà chết đi!!!
Mị Ảnh rút loan đao từ lưng Cẩn Hiên ra, lại dùng tốc độ sét đánh không kịp bịt tai lao về hướng Vũ Tình.
"Cẩn thận." Cẩn Hiên chịu đựng đau đớn, vội đẩy Vũ Tình ra, giơ kiếm lên chống đỡ sự công kích một lần nữa của Mị Ảnh.
Lúc này Xích Âm cũng bay lại, cùng Mị Ảnh tấn công Cẩn Hiên, hai người đều là cao thủ đương thời, vốn nếu đánh một chọi một thì tuyệt đói đánh không lại Cẩn Hiên, nhưng hiện tại hai người liên thủ, hơn nữa Cẩn Hiên lại vừa bị thương vừa phải phân tâm bảo vệ Vũ Tình. Chỉ chốc lát sau, trên người hắn liền có thêm vài vết thương nữa.
Vũ Tình nhìn bộ dáng cả người đầy máu của Cẩn Hiên không khỏi lo lắng vạn phần, cho tới bây giờ nàng cũng chưa từng hận bản thân mình vô dụng, hận mình tại sao không có võ công, hận mình không nghĩ ra cách.
'Xoẹt', lại trúng một kiếm, không được, nếu cứ tiếp tục như vậy Cẩn Hiên nhất định sẽ chết mất.
"Mị Ảnh chết tiệt, Mị Ảnh thối tha, ngươi có biết hắn tại sao lại không thích ngươi mà lại thích ta không? Hắn đã từng nói cho ta biết. Ngươi có muốn biết hắn đã nói gì không?" Vũ Tình hướng về phía Mị Ảnh hô to.
"Hắn đã từng nói? Hắn nói gì?" Mị Ảnh nghe thấy lời Vũ Tình nói, tưởng rằng hắn đã thật sự nói với Vũ Tình, vội vàng muốn biết trong lòng hắn nàng có vị trí như thế nào? Hắn đã nói gì về nàng?
"Hắn nói...... Hắn nói ngươi rất xấu, lại còn bị hôi nách, chỉ đứng chung một chỗ với ngươi thôi cũng đã khó chịu cong hơn cả phải nhận cực hình. Người hắn ghét nhất chính là ngươi." Ha ha, không mắc bẫy mới là lạ.
"Ngươi nói bậy, ta là giang hồ đệ nhất mỹ nhân, không đời nào, hắn sẽ không đời nào chán ghét ta. A!" Mị Ảnh đang tấn công Cẩn Hiên nghe Vũ Tình nói vậy liền tâm thần đại loạn, bị trúng một kiếm của Cẩn Hiên.
"Giang hồ đệ nhất mỹ nhân? Hứ, giang hồ đệ nhất xấu xí thì có! Hắn còn nói ngươi là đồ mất vệ sinh, cơm nước xong không súc miệng, đi WC không thèm rửa tay, ba năm không tắm rửa, mười năm không rửa mặt, lại còn ngoáy lỗ mũi, lại khạc nhổ, còn có bàn chân to......" Vũ Tình không ngừng cố gắng, phương pháp của Quách Tương đúng là tốt.(Vi: Quách Tương là con gái của Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Rất lanh lợi, thường dùng lời nói để đánh lạc hướng kẻ thù)
"A!" Ha ha, lại trúng một kiếm, một kiếm này làm nàng ngã xuống, không phải chết rồi chứ! Dễ dàng vậy sao.
Không phải, vẫn còn có thể cử động, nàng ta lại đứng lên, xác chết vùng dậy a! Không phải, vẫn còn chưa chết a! Nhưng nếu còn chưa chết sẽ lại tiếp tục đánh a, làm gì mà xông về phía ta vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...