"Được được được!" Chính Hiên nâng hắn dậy: "Vậy dù sao ngươi cũng phải nói cho trẫm, nàng kia tên là gì chứ?
"Tiêu-Vũ-Tình" Cẩn Hiên nói từng chữ một.
Lúc này không khí tại đây như ngưng kết......
"Ngươi...... nói ai?" Nhất định là nghe lầm, nghe lầm. Sao lại có thể là Tiêu Vũ Tình, sao lại có thể là Tiêu Vũ Tình?
"Tiêu-Vũ-Tình." Cẩn Hiên lại cho hắn một đáp án khẳng định.
Vũ Tình nghe nói như thế, sốt ruột không biết nên làm sao cho phải, tay chân cũng không biết nên để chỗ nào cho đúng? Không cẩn thận vô tình đụng vào bình phong. Bình phong này sao lại yếu ớt như vậy, chỉ thế đã bị đẩy đổ.
Ánh mắt mọi người đều bắn thẳng về phía nàng, lúc này chân tay nàng thật luống cuống, đành phải ngượng ngùng cười: "Chào mọi người." Trời ạ, nàng đang nói cái gì vậy?
Cẩn Hiên vẻ mặt vui mừng, hắn không nghĩ rằng Vũ Tình đã ở đây rồi. Có điều như vậy cũng tốt, dù sao cuối cùng vẫn phải tuyên nàng đến. Hắn đi qua chỗ nàng, thật tự nhiên cầm tay Vũ Tình: "Tay ngươi tuy rằng đã hút độc ra rồi, nhưng dù sao vẫn phải cẩn thận một chút. Để ta gọi thái y tới bôi thuốc cho ngươi."
"Ân!" Vũ Tình đáp lời, ánh mắt nhìn về hướng Chính Hiên, mặt hắn tối sầm dọa chết người, ánh mắt lạnh như băng nhìn bọn họ.
"Hoàng huynh, nàng chính là nữ tử ta thích, Tiêu Vũ Tình!" Cẩn Hiên cầm tay Vũ Tình lên giới thiệu.
Chính Hiên chỉ cảm thấy cái tay kia thật chướng mắt, hắn rất muốn đem cái tay kia xoá sạch, rất muốn chia rẽ hai bàn tay kia. Bất quá, hắn vẫn miễn cưỡng cười trừ: "Ngươi nói nữ tử trong lòng chính là nàng a?"
"Đúng vậy." Cẩn Hiên nhìn sang Vũ Tình, trong mắt hắn bây giờ cũng chỉ có nàng.
"Tiêu Vũ Tình, ngươi cũng nguyện ý sao?" Chính Hiên đồng dạng thâm tình nhìn Vũ Tình, hắn thật sự rất hy vọng Vũ Tình cho hắn một đáp án phủ định. Hắn chẳng thể nghĩ rằng, hắn với đệ đệ của mình lại cùng thích một nữ tử. Hắn đã nghĩ, nữ tử mà Cẩn Hiên coi trọng tất nhiên sẽ không phải bình thường, nhưng thế giới này cũng thật sự quá nhỏ! Mặc dù nếu Cẩn Hiên muốn có nữ tử trong nội cung của hắn, hắn đều nguyện ý cho. Duy chỉ có độc Tiêu Vũ Tình này, hắn sẽ không bao giờ nhường.
Vũ Tình hết nhìn Chính Hiên lại nhìn Cẩn Hiên, không biết nên nói như thế nào. Theo lý thuyết, nàng đã đáp ứng với Cẩn Hiên , chỉ cần nói một câu là liền ok , nhưng nàng lại khó có thể cự tuyệt được ánh mắt nóng rực của Chính Hiên. Bên tai lại nghĩ tới câu nói kia của Cẩn Hiên: "Hoàng huynh đã đáp ứng, chỉ cần ngươi nguyện ý, hắn sẽ đem ngươi ban cho ta."
"Đúng vậy!" Nếu hắn chỉ coi nàng như một thứ lễ vật, nàng tại sao phải bỏ cuộc.
"Ngươi nói lại lần nữa xem." Chính Hiên không chịu tin rằng Vũ Tình thật sự sẽ đáp ứng.
"Hoàng huynh!" Cẩn Hiên thấy hoàng đế khác thường thì cảm thấy kì quái. Ánh mắt hắn nhìn Vũ Tình...... Cẩn Hiên cả kinh, hoàng huynh không phải là cũng thích Vũ Tình chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ngạo khí hoàng phi
General FictionVăn án Nàng đường đường là tiểu công chúa của tập đoàn Lăng Thị, tự nhiên lưu lạc đến nơi không hề có trong lịch sử tên Long Hiên hoàng triều...... Vậy cũng được thôi, còn mạc danh kỳ diệu làm hoàng đế tần phi, nhưng lại là địa vị thấp hèn tiểu phi...