chap 68

393 8 2
                                    

Bản thân đau khổ tìm kiếm nàng một năm, nàng chế giễu, còn nhanh như chớp thành thân rồi có cả con. Hắn có thể trách nàng sao? Không thể! Đây đều là do hắn tự tạo nghiệp chướng. Hắn thật sự cảm thấy không cam lòng, trực giác nói cho hắn biết Tình Nhi vẫn yêu hắn. Nhưng sự thật xảy ra trước mắt, nàng thật sự không còn là của hắn nữa. Trước kia, hắn có thể tùy hứng ngang ngược ép buộc nàng ở lại bên cạnh hắn nhưng bây giờ thì không thể nữa. Là hắn phụ Vũ Tình trước, hắn có tư cách gì để yêu cầu nàng quay về đây.

Chính Hiên chăm chú nhìn ánh trăng, lo lắng liệu có phải nên trở về cung rồi không? Mẫu hậu hẳn là rất lo lắng? Phải làm sao mới có thể khiến Tình Nhi nguôi giận tha thứ cho mình, hay có lẽ phải nói là làm sao để bù đắp tội nghiệp mà hắn gây ra trước kia? Có lẽ điều duy nhất hắn có thể làm chính là như lời Tình Nhi nói, không đi quấy rầy cuộc sống bình yên của nàng nữa. Nhưng mặc kệ Vũ Tình có về cung cùng hắn không thì hắn cũng đã quyết định, đời này hắn sẽ không cưới bất cứ nữ nhân nào khác. Nếu sau này phải tìm người thừa kế ngôi vị hoàng đế thì cứ chịn trong số con của hai đệ đệ đi, dù sao hắn kiếp này ngoài Tiêu Vũ Tình sẽ không cưới ai khác.

"Tây Môn Phong, ngươi đến có chuyện gì?" Bây giờ đang thịnh hành vào không gõ cửa sao? Mấy nhân sĩ giang hồ này đúng là ngông cuồng, may mà hoàng đế rộng lượng không so đo với bọn họ. Nhớ ngày đó khi hắn chưa làm hoàng đế cũng có quãng thời gian phiêu bạt trong giang hồ, một khoảng thời gian thật đẹp. Hắn rất hâm mộ những người này, chỉ tiếc hắn là hoàng đế, trên người phải gánh lấy trách nhiệm.

"Tham kiến Hoàng thượng." Không thể không bái phục vị hoàng đế này, tuyệt đối là một cao thủ, có thể biết hắn đã đến còn không cần xoay người đã biết là ai. Tây Môn Phong lúc này mới nhớ ra hắn chưa hành lễ. Không phải là hắn muốn bất kính với hoàng thượng mà là vì hắn ở trong giang hồ đã lâu hơn nữa lại là trộm, đã quen gặp mặt kiểu này rồi! (kiểu vào ko gõ cửa ấy =.=) Có điều, hắn đảm bảo, chỉ cần hoàng thượng nghe xong chuyện hắn muốn nói nhất định sẽ cực kỳ vui mừng mà nhảy dựng lên.

" Hoàng thượng, thần có tin cực chấn động muốn nói với ngươi, không biết ngươi có hứng thú không?

"Bớt nói nhảm đi." Tâm tình hắn âm u cực điêm, Tây Môn Phong ngươi tốt nhất đừng có thách thức cực hạn của hắn. Thực ra, hôm nay có thể gặp được Tiêu Vũ Tình còn phải cảm ơn hắn mới phải.

"Có chuyện liên quan tới Tiêu phi nương nương." Tây Môn Phong thích buôn dưa lê đã tìm hiểu về chuyện giữa hoàng đế và Tiêu Vũ Tình từ phía Hoàng Anh. Hắn tò mò nên buổi tối đã lén đến nhà Tiêu Vũ Tình, kết quả lại thu hoạch được tin bất ngờ.

"Chuyện gì?" Quả nhiên hoàng đế rốt cục cũng quay mặt lại liếc hắn một cái."

"Hôm nay ta lén lẻn vào nhà bọn họ, ngươi biết ta nhìn thấy gì không?" Tây Môn Phong cố ý ra vẻ thần bí.

"Nói thẳng đi."

"Được, được, được, nói đây nói đây. Đó chính là Tiêu phi nương nương và Vô Dạ ngủ riêng phòng..." Tây Môn Phong ngừng nói, đợi xem Chính Hiên sẽ nổi trận nôi đình hay mừng rỡ như điên.

ngạo khí hoàng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ