Chap4 Lại là hiểu lầm....

12.8K 808 6
                                    

Đêm dần buông xuống trong căn phòng lớn in bóng hai người một nửa ngồi trên giường lớn, một ôm chiếc Lap gõ không ngừng. Bạch Hiền vì không có việc gì cho nên liền lôi sách đọc, Xán Liệt thì phải xử lý công việc. Tác dụng của thuốc khiến Bạch Hiền nhanh chóng buồn ngủ đưa mắt nhìn người kia vẫn đang chuyên tâm làm việc thì cũng không muốn làm phiền. Bạch Hiền trải qua một giấc ngủ không phải là ngắn mở mắt thì thấy đèn lớn đã tắt chỉ là nơi góc phòng vẫn sáng và ai đó vẫn đang dán chặt với chiếc Lap.

Cái con người này chăm sóc người khác thì tốt vậy sao lại không biết chăm sóc bản thân gì cả.

– Tỉnh rồi sao? Muốn tới nhà vệ sinh?

– Không phải? Anh sao còn chưa ngủ cũng muộn lắm rồi, không tốt cho sức khoẻ đâu.

– Đèn sáng làm cậu tỉnh giấc sao? Vậy tôi xuống lầu có gì thì gọi tôi.

– Đã nói là không phải mà. Tôi là kêu anh đi ngủ không nghe rõ sao?

Bạch Hiền thấy bộ dạng chuẩn bị ra ngoài của ai kia thì bệnh nghề nghiệp lại nổi lên liền có chút to tiếng. Chỉ là người kia không những không tức giận mà chỉ hướng cậu từ tốn đáp.

– Vậy tôi xuống sofa dưới đó ngủ.

– Anh...có thể ngủ trên giường cũng được nếu muốn.

Thật là biệt thự thì rộng mà có mỗi một phòng ngủ đúng là trêu con người ta mà. Dù sao cũng là con trai với nhau sợ gì, Bạch Hiền cậu cũng không phải là người không hiểu chuyện. Ai đời đến nhà người ta ăn nhờ ở đậu bắt người ta phục vụ lại còn chiếm luôn giường của người ta đúng là không nên.

Chỗ bên cạnh giường từ từ lún xuống khi phải nhận thêm sức nặng. Xán Liệt sau một hồi lưỡng lự thì quyết định lên giường, thực lòng sofa thực sự không đủ với thân hình hơn mét tám lăm của anh.

– Ngủ ngon.

Giọng nói có chút ngái ngủ vang lên bên tai sau đó là tiếng thở đều đều. Thì ra anh ta cũng là người bình thường không phải người máy a. Bạch Hiền nghĩ thầm rồi cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Những tia nắng đầu tiên của ngày mới bắt đầu xuất hiện, một người phụ nữ sang trọng đứng trước cánh cổng căn biệt thự, khuôn mặt dù đã hiện nét dấu vết của tuổi tác nhưng vẫn không giấu được nét đẹp mặn mà của người phụ nữ trung niên. Người này khi trẻ nhất định là một mỹ nữ.

Một cách vô cùng quen thuộc mở cửa bước vào trong nhà bắt đầu tìm kiếm xung quanh, sau đó cũng rất tự nhiên thẳng hướng phòng ngủ đi lên mở cửa đi vào. Chỉ có điều lời nói trong cuống họng chưa kịp phát ra thì vội đem trở lại vì cảnh tượng trước mắt. Trên giường hai chàng trai một lớn một nhỏ ôm nhau ngủ ngon lành cảnh tượng tưởng chừng như bình thường lại cho người ta cảm giác tim hồng bay phấp phới. Người kia thấy vậy thì mỉm cười hài lòng xuống lầu chuẩn bị bữa sáng.

Bạch Hiền bị đánh thức bởi mùi thơm của thức ăn, mở mắt nhìn quanh thì khóc thầm trong lòng, cậu hiện tại đang nằm gọn trong lòng ai đó. Khẳng định là cậu lại biến người kia thành gối ôm của mình rồi.

[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ