-Lộc...Hàm...
-Mới có một thời gian không gặp mà đã quên tớ rồi sao ?
Lộc Hàm mỉm cười bước tới gần Mân Thạc cố đi tới thật sát ghé vào tai người kia thì thầm :
-Mân Thạc, cho anh cơ hội hẹn hò với em nhé.
Mân Thạc cảm thấy cả khuôn mặt mình hẳn phải đỏ hết lên rồi, chuyện này là sao ? Là mơ hay là thực đây, anh là đang trêu đều hay thương hại cậu?
Lộc Hàm nhìn người kia, quen nhau bao nhiêu năm sao anh không hiểu Mân Thạc nghĩ gì chứ. Vậy là có người nào đó mặt dày ghé vào tai người ta lần nữa :
-Là thật không phải mơ, cũng đừng nghĩ là thương hại, hơn ai em hết em là người hiểu anh mà.
Nói rồi không quên thơm vào má người kia một cái trước sự tròn mắt ngạc nhiên của những kẻ đang hóng hớt. Còn Mân Thạc lúc này đã biến thành hòn lửa vì ngượng cùng xấu hổ.
-Này là sao, chúng ta có phải bỏ lỡ điều gì không ?
Tử Thao lắc đầu không hiểu quay qua hỏi đứa bạn chí cốt Kim Chung Nhân người lúc này đang trong trạng thái sốc.
-Lộc Hàm anh làm cái gì vậy hả, sao anh dám hôn Mân Thạc hyung.
Chung Nhân khi đã nhận rõ tình hình thì tức giận chỉ vào Lộc Hàm, dù cho là anh em thì cậu cũng không bao giờ chấp nhận cho kẻ khác ôm hôn hyung mình ( nỗi lòng của mọi cậu em trai ). Nếu không phải có Khánh Tú bên cạnh cản thì có khi Lộc Hàm đã bị Chung Nhân xử rồi.
Mọi người nhìn cảnh đó thì phá lên cười, cả khu vườn nhỏ dưới ánh sao lấp lánh tràn ngập niềm vui.
....
-Bạch Hiền, em nghĩ gì mà ngẩn người vậy ngoài đó lạnh lắm.
Xán Liệt tắm xong ra ngoài thì thấy Bạch Hiền đang ngẩn ngẩn người bên cửa sổ, cơn gió thổi vào khiến mái tóc mềm mượt cậu bay phất phơ. Anh vớ lấy chiếc chăn trên giường bước tới trùm chăn lên người cậu rồi ôm vào lòng.
-Xán Liệt trời hôm nay có phải rất nhiều sao không ?
Bạch Hiền rúc vào lòng người kia khe khẽ hỏi, khi nãy nghe Tuấn Miên hyung nói trời hôm nay rất đẹp, rất nhiều sao sáng lấp lánh thực lòng cậu rất muốn biết nó thế nào.
-Ừ rất đẹp nhưng không bằng em được.
Xán Liệt siết tay ôm chặt Bạch Hiền đặt lên mái tóc cậu một nụ hôn. Anh biết cậu lại đang tự ti vì chuyện mình không nhìn thấy. Nhưng với anh cậu nhìn thấy hay không không quan trọng chỉ cần cậu ở đây bên cạnh anh vậy là đủ.
-Lẻo mép.
Bạch Hiền bị hành động và lời nói của người kia làm cho đỏ mặt ở trong lòng đưa tay nhéo ai kia một cái.
-Đau, anh nói thật mà vợ anh anh khen có gì sai.
Ai kia không những không thôi mà còn tiếp tục trêu ghẹo cậu, khiến cả hai tai Bạch Hiền cũng đỏ bừng luôn.
-Ai là vợ anh.
Bạch Hiền giận dỗi tìm cách thoát khỏi vòng tay của người kia, nhưng Xán Liệt làm sao có thể để chuyện đó xảy ra cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Fanfiction[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...