– Hyung đi đâu về vậy.
Bạch Hiền với mái tóc rối loạn bộ dáng còn lơ mơ ngái ngủ lên tiếng hỏi. Mân Thạc nhìn cậu mà trong lòng tự khắc hiện lên hai từ " đáng yêu " chứng kiến không biết bao nhiêu lần, nhưng lần nào nhìn thấy Bạch Hiền như vậy trong lòng anh cũng hiện lên hai từ kia.
Thật là đáng yêu như chú cún con vậy, chẳng trách lại khiến Xán Liệt kia cùng Lộc Hàm say mê.
– Lại ăn sáng đi, tóc rối tung hết rồi.
Mâm Thạc để Bạch Hiền ngồi vào bàn ăn đưa tay vuốt vuốt mái tóc cậu, Bạch Hiền trước hành động đó của anh chỉ cười cười. Ban đầu cậu cũng có chút ngượng ngùng không quen với sự tiếp xúc thân mật như vậy, dù sao hai người cũng chỉ là mới quen. Nhưng khi hiểu ra nguồn cơ của hành động kia thì cậu cũng không nghĩ nhiều nữa.
Mân Thạc kể cho cậu nghe rất nhiều về cuộc sống của anh nhưng có lẽ nhiều nhất là về người em trai mắc bệnh tim từ nhỏ. Em trai anh rất ham ngủ mà bộ dáng mỗi lần thức dậy đều như Bạch Hiền, cho nên việc chỉnh lại mái tóc cho cậu chỉ là một hành động theo thói quen đem Bạch Hiền thành em trai mà chăm sóc.
– Hyung món này anh mua ở đâu vậy? Khi ở Hàn em thích nhất là món này cũng lâu lắm rồi bây giờ mới được ăn lại nha~
Nhìn Bạch Hiền cười típ mắt vui vẻ ăn đến ngon miệng thì Mân Thạc cũng hiểu cậu thích món này thế nào.
Tên Xán Liệt kia có vẻ cũng hiểu Bạch Hiền đó.
– Không phải hyung mua là có người nào đó sáng sớm đã mang tới.
– Ai mà tốt bụng vậy, bạn hyung à hay là Lộc Hàm hyung.
– Không phải, là người hôm qua.
Cạch
Chiếc thìa trên tay Bạch Hiền rơi xuống nền nhà tạo ra một âm thanh khá lớn làm Mân Thạc có chút giật mình.
– Hyung, ý hyung là những món này là người hôm qua chúng ta gặp ở siêu thị mang đến sao?
– Đúng vậy, cậu ta nói cậu ta tên là gì ý nhỉ...
– Xán Liệt.
– Đúng rồi là Xán Liệt cậu ta còn đưa anh danh thiếp nữa. Xem nào chủ tịch tập đoàn CB, là tập đoàn nổi tiếng a~
Mân Thạc lôi ra tấm danh thiếp hồi sáng đọc qua mà cảm thán, sao anh lại không nhận ra sớm nhỉ Xán Liệt này chẳng phải xuất hiện trên truyền hình và báo chí suốt sao?
Trong khi đó Bạch Hiền lúc này tâm tình vô cùng hỗn độn. Là người kia mang tới sao? Người kia vẫn còn nhớ sở thích của cậu nghĩ vậy trong lòng không khỏi vui mừng. Nhưng cũng không khỏi sợ hãi bởi, cậu sợ sợ bản thân sẽ mềm lòng sẽ lại dựa vào người kia.
– Bạch Hiền em sao thế? Mà hyung hỏi thật người đó là chồng em đúng không?
– Hyung...sao...anh biết...
– Là cậu ta nói, vợ chồng với nhau có gì thì ngồi lại bàn bạc. Theo hyung thấy cậu ta rất quan tâm em, việc ngày hôm qua và sáng nay cũng đủ chứng minh điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Fanfiction[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...