-Này sao vậy,cậu mà cứ ngơ ra là cằm rớt thật đó.
Thế Huân đang trong trạng ngơ tạm thời thì bị câu nói của người kia làm cho tỉnh lại. Cái tên chết tiệt này không chọc cậu tức chết không chịu được sao?
-Không liên quan đến cậu, chào anh em là Thế Huân.
Liếc người nào đó một cái sắc lẻm, Thế Huân hướng về phía Lộc Hàm lịch sự chào.
-Thế Huân hình như là bạn của Bạch Hiền đúng không?
-Anh... hình như chúng ta từng gặp nhau ở bệnh viện rồi.
Thế Huân vẫn còn nhớ hôm đó khi cậu tới thăm Bạch Hiền cũng có một người ở đó nhưng vừa thấy cậu liền rời đi. Mà giờ nhắc lại mới nhớ người đó rất giống Lộc Hàm.
-Đúng là có duyên mà, lại đây ngồi chung luôn đi.
Lộc Hàm thấy vậy vội cười đưa ý kiến, Thế Huân cũng không hiểu sao vừa biết người này là anh họ của tên kia thì tâm tình liền thoải mái. Cậu hiện tại còn có hứng thú cùng thiện cảm với người này cho nên cũng vui vẻ ngồi cùng.
Tử Thao thấy chính bị xem như không tồn tại lại nhìn đến hai người đang nói chuyện mà khóc thầm. Cậu mất suốt cả tháng trời hao tâm khổ tứ mà chẳng thèm để ý vậy mà Lộc Hàm vừa gặp đã thân thiết như vậy. Thật là ghanh tị, ganh tị cậu lại đang nghĩ cái gì thế không biết. Đừng nói là cậu thực sự thích cái tên nhóc kia nha.
-Tử Thao, em đứng đó ngây ra làm gì cản trở giao thông người khác.
Lộc Hàm nhìn cậu em phán một câu xanh rờn rồi nháy mắt với Thế Huân, gì thì gì anh rất thích cậu em trước mặt này nha. Vừa có thể cung cấp cho anh thêm thông tin về Bạch Hiền, vừa có thể cùng anh hợp tác trị thằng em họ ngang ngược đúng là một công đôi việc.
...
-Về rồi cùng hyung đi siêu thị chút đi.
Tuấn Miên lọt hỏn trong chiếc áo to sụ, cho dù đã tám tháng nhưng ngoại trừ đi lại khó khăn thì cũng khó mà nhận ra là anh đang mang thai. Đó cũng chính là lý do khiến cho Diệc Phàm không khỏi đau đầu. Người gì đâu mà nuôi mãi không béo lên được, nhìn người nhỏ bé mà phải gánh thêm cả một sinh mạng thật là vừa thương vừa xót.
-Hyung tới siêu thị có việc gì, cần gì kêu người làm đi mua ý. " Lão bà " nhà hyung mà biết lại trách em.
Tử Thao sau một thời gian ở cùng không biết vì sao trước mặt Tuấn Miên chuyển sang gọi Diệc Phàm là lão bà ( Tử Thao: đâu dại gì mà nói trước mặt Diệc Phàm có khi bị giết người diệt khẩu có khi ).Người gì mà suốt ngày lải nhải không được thế này không được thế kia không khác gì " lão già khó tính" thật chẳng xứng danh hắc long chút nào.
Tuấn Miên nghe Tử Thao gọi Diệc Phàm là "lão bà" mà bật cười, anh mà nghe thấy kiểu gì cũng đem thằng nhóc chôn ngoài nông trại cho xem.
-Không sao đâu cũng chỉ đi một lát thôi. Ngày mai là sinh nhật Thế Huân hyung muốn mua quà với chút đồ làm bánh cho nó.
-Sinh nhật Ngô Thế Huân là ngày mai...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Fanfic[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...