Chap6 Sống chung không phải chuyện đùa

11.9K 780 1
                                    

Vì cả hai đều có công việc bận rộn mà thực chất là cả hai người đều không có hứng thú cho nên hai chữ " trăng mật " liền vô cùng tự nhiên biến mất trong suy nghĩ của cả hai. Kết hôn tất nhiên phải sống chung đồ đạc của Bạch Hiền nhanh chóng được chuyển đến biệt thự trong thành phố của Xán Liệt dù cho cậu vẫn thích căn biệt thự ở ngoại ô hơn. Nhưng vì nó khá xa thành phố không tiện đi lại nên cậu cũng đành chịu.

Bạch Hiền sức khỏe vốn không tốt lại thêm bệnh nghề nghiệp cho nên đối với bản thân vô cùng quý trọng mà Xán Liệt lại là hoàn toàn trái ngược, chính là kẻ cuồng công việc chính hiệu. Nhưng dù sao trên danh nghĩa cũng là vợ chồng lại thêm bệnh nghề nghiệp nhiễm vào máu dĩ nhiên Bạch Hiền không thể để mọi chuyện diễn ra như vậy. Cho nên nếu cậu bận thì thôi chứ nếu cậu không quá bận thì người gặp rắc rối chính là Phác tổng đại nhân.

Buổi tối cafe sẽ bị thay bằng sữa không thì cũng là cafe sữa khuyến mại thêm đồ ăn khuya, làm việc thông đêm không có chuyện đó đâu. Bỏ bữa sáng đó chỉ là chuyện của ngày xưa. Nếu Bạch Hiền ở nhà thì sẽ tự mình giám sát nếu bận thì đám người làm trong nhà sẽ làm thay. Nhiều khi Xán Liệt thực sự không biết rút cuộc chủ nhân cả ngôi nhà này từ đầu là anh hay là cậu nữa.

Xán Liệt ban đầu dĩ nhiên đâu chịu thuận theo chỉ là Bạch Hiền đã đánh đúng vào điểm yếu của anh. Xán Liệt xưa nay thích nhất là tự do ghét nhất là bị phiền phức bám theo mà Bạch Hiền lại là phiền phức vô cùng khó cắt. Bạch Hiền được sự hậu thuẫn và ủng hộ của cả Phác gia lại thêm những điều cậu nói và làm luôn luôn vô cùng hợp tình hợp lý. Cho nên để yên bình sống tiếp anh đành mắt nhắm mắt mở cho qua mà thuận theo nhưng không thể phủ nhận một điều là từ khi kết hôn sức khỏe của anh đã khá hơn rất nhiều. Khiến cho mọi người trong lòng vô cùng thán phục Bạch Hiền.

Nếu công việc của Phác tổng chồng chất như núi thì công việc của bác sĩ Biện cũng không kém. Mặc dù sống chung nhưng tỷ lệ hai người chạm mặt nhau càng ngày càng ít, khi thì Bạch Hiền phải trực khi thì Xán Liệt đi công tác. Cuộc sống của hai người những tưởng cứ thế bình yên không ai xâm phạm vào cuộc sống của ai. Nhưng nếu mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy thì tốt rồi.

Bạch Hiền đang ngồi xem bệnh án thì chuông điện thoại vang lên, màn hình hiển thị một số máy lạ. Bạch Hiền nhìn chiếc điện thoại rung liên hồi trên bàn thì liền băn khoăn không biết có nên nghe không? Cậu không có thói quen nghe số máy lạ. Suy nghĩ một hồi vẫn quyết định nhấn nút nhận.

– Alo...

– Xin lỗi, đây có phải là số máy của bác sĩ Biện Bạch Hiền, Phác thiếu phu nhân không?

Nghe tới 4 từ " Phác thiếu phu nhân " Bạch Hiền nhịn không được mà nhăn mặt khó chịu, trong lòng không khỏi có chút ác cảm với người đầu bên kia. Cậu rõ ràng là con trai mà lại thành " thiếu phu nhân " sao không bực được, nhưng vẫn là phép lịch sự tối thiểu cậu như có như không đáp một tiếng:

– Phải.

– Tôi là thư kí của Phác tổng.

– À...vâng có chuyện gì sao?

– Phu nhân có thể đến văn phòng khuyên Phác tổng một câu được không? Tôi biết làm như vậy là không phải nhưng Phác tổng ngài ấy...

[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ