-Không thể từ chối được sao? Được... tôi biết rồi.
Xán Liệt mệt mỏi vứt điện thoại lên bàn, Bạch Hiền vẫn không có tin tức gì công việc thì càng ngày càng nhiều. Nhiều khi anh chỉ muốn mặc kệ tất cả mà đi tìm cậu nhưng trách nhiệm trên vai không cho phép anh làm như vậy. Quyền lực càng cao trách nhiệm càng lớn đó là bài học mà chính cậu đã dạy cho anh.
Vò mái tóc, khẽ xoa đôi mắt đã hai ngày không ngủ anh nhấn máy gọi tài xế.
...
Chiếc xích đu gỗ giữa khu vườn nổi bật giữa rừng hoa bởi một thiên thần với mái tóc màu nâu nhạt, nước da trắng ngần lần môi đỏ hồng cùng đôi mắt đen láy. Mân Thạc từ nhà bước ra nhìn cảnh tượng ấy mà không khỏi có chút ngây người, nét ngây thơ đáng yêu cùng vẻ ngoài thuần khiết của Bạch Hiền thực sự khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải dao động. Phải chăng vì thế mà Lộc Hàm bị cuốn hút.
Bạch Hiền ở lại chưa lâu nhưng chỉ cần có thời gian rảnh là Lộc Hàm sẽ tới thăm Bạch Hiền, mặc cho khoảng cách giữa Mỹ và Trung không phải là ngắn. Mà mỗi lần tới dù biết Bạch Hiền không nhìn thấy gì vẫn luôn đưa đi thăm thú khắp nơi. Mân Thạc càng nghĩ lại càng thấy trái tim nhói đau. Còn nhớ trước đây nếu không phải anh nài nỉ thì Lộc Hàm có khi cả năm chẳng tới chỗ anh được vài lần, chứ đừng nói là đủ kiên nhẫn cùng đi dạo khắp nơi.
-Bạch Hiền ăn hoa quả đi.
Ném một tiếng thở dài Mân Thạc ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh xích đu, đặt đĩa hoa quả lên bàn đem một miếng đặt vào tay Bạch Hiền.
-Cảm ơn hyung, phiền hyung quá.
Bạch Hiền mỉm cười có chút ái ngại lên tiếng, Mân Thạc quả thực chăm sóc cậu thật tốt khiến cậu càng áy náy. Cậu thật phiền anh quá nhiều rồi biết làm sao trả đây.
-Ngốc, hôm nay muốn ăn gì nào?
Mân Thạc xoa xoa đầu Bạch Hiền đứa nhỏ này cứ lương thiện như vậy khiến cho anh muốn ghét cũng không thể nào ghét nổi.
-Ăn gì cũng được mà hyung.
-Sao được em mà gầy đi là tên nào đó lại lải nhải cho xem.
-Em sắp bị hai hyung dưỡng thành heo rồi ý.
-Người thì be bé cứ như hạt mầm béo sao được. Hyung định ra ngoài mua đồ hay là đi cùng hyung luôn ở nhà mãi cũng không tốt.
-Nhưng...em...chỉ sợ lại gây phiền phức cho hyung.
-Không sao đâu, đi hyung sẽ mua cho em bánh dâu mà em thích.
Không để Bạch Hiền phản đối Mân Thạc kéo cậu vào nhà sửa soạn một chút rồi cả hai cùng đi ra ngoài.
Vừa tới siêu thị Mân Thạc vừa cẩn thận dắt Bạch Hiền vừa không ngừng kể cho cậu về xung quanh. Cuối cùng với đống đồ lỉnh kỉnh cả hai mới quyết định qua chỗ ngồi nghĩ. Thu xếp cho Bạch Hiền cẩn thân Mân Thạc dặn dò cậu sau đó đi gọi món. Bạch Hiền chỉ biết ngoan ngoãn ngồi im hi vọng sẽ không làm Mân Thạc phải lo lắng thêm cho mình. Nhưng rắc rối không phải muốn tránh là tránh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Fanfiction[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...