Vì vết thương dù nghiêm trọng nhưng là ở tay cho nên hôm sau là Xán Liệt đã được xuất viện. Bạch Hiền liền xin nghỉ để chăm sóc Xán Liệt hắn ta như vậy một phần là do cậu, bây giờ ngay cả ăn còn không tự mình làm được sao cậu có thể bỏ mặc. Với lại cậu cũng là bác sĩ ở bên cũng tiện giúp anh thay thuốc rửa vết thương tránh nhiễm trùng.
Những ngày sau đó Bạch Hiền miễn nhiên trở thành bác sĩ riêng Xán Liệt, mọi người trong Phác thị cũng bắt đầu quen với việc thiếu gia hàng ngày sẽ mang đồ ăn cùng Phác tổng của họ dùng bữa. Vị thiếu gia này cũng thật tốt đi không giống Phác tổng lạnh lùng mà luôn cười vui vẻ lại luôn quan tâm tới mọi người khiến ai cũng yêu quý.
Trong khi Xán Bạch hai người trải qua những ngày vô cùng yên bình thì ở một nơi khác có người không được như vậy.
Hai anh em Diệp Phàm và Thế Huân tức giận nhìn người phụ nữ bị trói trước mặt.
– Nói là ai sai cô.
Giọng nói lạnh tanh, ánh nhìn đầy sát khí làm cho người đối diện phải run sợ, khác hẳn vẻ dịu dàng khi ở bên cạnh Tuấn Miên, tựa hồ như hai người hoàn khác.
Người phụ nữ sợ hãi nhìn hai người đàn ông đối diện đẹp đến mê người nhưng cũng đáng sợ đến ghê người. Ngô gia quả thật không phải tầm thường, cô thật sai lầm khi đã coi thường họ. Vụ làm ăn này cô không những không được lợi mà có khi ngay cả cái mạng cũng không còn.
– Nếu cô chịu khai ra người đã thuê cô tôi đảm bảo cô sẽ được an toàn. Còn nếu không thì...
Thế Huân cầm con dao nhỏ đùa nghịch tay. Đối với phụ nữ nhan sắc là trên hơn cho nên đó cũng chính là điểm yếu chết người của họ. Thế Huân cậu không phải là người không biết thương hoa tiếc ngọc nhưng dám gây rối trong bữa tiệc của cậu lại còn có ý đồ với người đó thì nhất định không thể bỏ qua.
– Là một người phụ nữ tên Thái Nhiên, tôi chỉ biết có vậy thôi.
– Người đó tại sao lại muốn cô giết Tuấn Miên.
– Tôi cũng không rõ nhưng có vẻ cô ta rất hận mấy người lần này thất bại chắc cô ta sẽ không từ bỏ đâu.
– Diệc Phàm, Thế Huân hai người đang làm gì vậy?
– Miên Miên/ Hyung
– Miên sao em lại xuống đây?
Diệc Phàm vừa thấy Tuấn Miên thì vội đi tới đỡ cậu, sát khí khi nãy liền biến mất chỉ còn ôn nhu cùng yêu thương. Người phụ nữ nhìn anh rồi lại nhớ tới người khi nãy sao lại khác xa nhau đến vậy? Tình yêu có thể làm con người thay đổi đến vậy sao?
– Phàm tha cho cô ấy đi.
Tuấn Miên ở trong lòng Diệc Phàm khẽ lên tiếng cậu biết anh nhất định sẽ không bỏ qua chuyện hôm trước, cho nên khi thấy đám người làm nói anh và Thế Huân xuống nhà kho cậu vội xuống hi vọng cứu được người phụ nữ kia.
Từ khi quen với Diệc Phàm rồi bước chân vào Ngô gia thì cậu đã biết Ngô gia không đơn thuần chỉ là một tập đoàn kinh tế. Mà đằng sau họ còn thống trị cả thế giới ngầm, Diệc Phàm chồng cậu chính là Hắc long người người khiếp sợ còn Thế Huân đứa em trai dễ thương trong mắt cậu chính Bạch long nổi danh cả Châu Á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Fanfiction[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...