Nằm viện suốt hai tuần cuối cùng Bạch Hiền cũng được xuất viện Khánh Tú có chút ngập ngừng nửa muốn nửa không bước vào phòng. Hôm nay, cậu muốn nói với Bạch Hiền tất cả mọi chuyện nếu không trong lòng không thể thoải mái được.
– Bạch Hiền...
– Khánh Tú có chuyện gì sao?
Bạch Hiền nở nụ cười thật tươi khiến cho Khánh Tú càng thêm muộn phiền.
– Tôi có chuyện muốn nói với cậu.
– Có gì mà nghiêm trọng vậy?
Bạch Hiền lò dò tiến lại chỗ người kia thấy vậy Khánh Tú vội tiến tới đỡ cậu ngồi xuống giường.
– Chuyện lần trước...ở nhà hàng...
– À chuyện đó, cậu vẫn còn giận tôi bỏ lại cậu sao?
– Không phải...chuyện đó là tôi...tôi đẩy cậu.
– Cậu nói gì vậy?
Bạch Hiền cười cười nói giống như coi tất cả những gì Khánh Tú nói là chuyện đùa.
– Những gì tôi nói đều là sự thật, cả lần tai nạn này nữa nếu không phải tại tôi có lẽ cậu sẽ không thành ra như vậy tôi...tôi xin lỗi...
Nước mắt không thể kiềm chế được mà lặng lẽ rơi, giọng nói cũng vì vậy mà run run. Con người đều là như vậy khi làm sai thì mới nhận ra lỗi lầm của mình.
– Cậu vì sao lại làm như vậy chẳng lẽ là vì Xán Liệt?
Một cậu này khiến cho Khánh Tú không khỏi giật mình, chẳng nhẽ Bạch Hiền đã biết quan hệ của hai người. Nếu vậy vì sao còn để anh và cậu gặp mặt, thậm chí còn không ngừng bênh vực cậu.
– Cậu biết rồi sao, là anh ấy kể sao?
– Cậu rất yêu Xán Liệt, thậm chí bây giờ cũng vậy.
– Tôi...
– Tôi hiểu mà...chuyện ở nhà hàng hay vụ tai nạn cái gì đã qua thì cứ cho qua đi.
– Nhưng...
Khánh Tú nhìn nụ cười đầy chân thành cùng ánh mắt dù chỉ thấy màu đen nhưng lại lấp láy ánh sao mà cảm giác tội lỗi không những không giảm đi mà còn tăng lên. Là cậu ích kỷ, là cậu nhỏ mọn ghen tuông trong khi người kia vì cậu thê thảm như bây giờ lại không hề oán trách một câu. Biện Bạch Hiền cậu cứ như vậy tôi biết làm sao đối diện với cậu tiếp đây?
– Chuyện gì thì cũng đã qua đừng để Xán Liệt biết khỏi phiền phức. Tôi có thể nhờ cậu một chuyện được chứ?
– Chỉ cần tôi làm được tôi nhất định sẽ không từ chối.
– Việc này nhất định cậu làm được và cũng chỉ mình cậu có thể làm được mà thôi.
– Vậy thì tôi sẽ nhận lời.
Bạch Hiền cứ thế nắm lấy tay người kia để khẳng định sự tin tưởng của chính mình, còn Khánh Tú thì chỉ biết thầm nhủ trong lòng chỉ cần là chuyện Bạch Hiền nhờ cậu nhất định sẽ làm cho bằng được. Bởi cậu nợ người trước mặt này quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Hayran Kurgu[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...