Vẫn duy trì vẻ mặt hầm hầm sát khí mà bước vào công ty Thế Huân thành công dọa cho đám nhân viên phát sợ. Bình thường Ngô tổng của họ đã lạnh lùng nay lại thêm sát khí tỏa ra thật làm người ta khiếp sợ.
Hoang Tử Thao chết tiệt nụ hôn đầu của cậu.
Thế Huân đóng sập cửa phòng vứt áo khoác ngồi phịch xuống ghế, tức giận trong lòng vẫn không hề giảm đi chút nào mà còn tăng thêm.
Reng ~ reng ~~~
Chuông điện thoại vang lên cùng với tên hiển thị trên màn hình khiến cho Thế Huân suýt chút nữa ném chiếc máy đi. Nhưng sau cũng vẫn quyết định bắt máy không hiểu sao cậu lúc này rất có hứng thú để mắng người.
– Cái đồ gấu trúc chết tiệt có giỏi thì đến đây, điện thoại làm gì ?
– Mới có một lát đã nhớ tôi rồi sao nhưng tôi hiện tại có việc chưa tới được. Tôi có gửi trà sữa cậu thích tới, chúc ngon miệng. Tạm biệt ~
– Này...này...
Không để Thế Huân kịp phản ứng người bên đầu dây đã cúp máy, liền sau đó có người gõ cửa nói cậu có đồ gửi cho cậu. Nhìn chiếc hộp được đặt trên bàn cùng nhãn hiệu trà sữa mà cậu thích nhất in rõ. Thế Huân thực sự có chút không kiềm được mà mở ra.
Cái tên gấu trúc chết tiệt hắn ta kiếm đâu ra toàn những vị cậu thích vậy chứ. Socola, bạc hà, cafe...làm sao cậu từ chối được đây.
Vậy cho nên trong phòng Ngô tổng có một người vừa xem văn kiện vừa hút trà sữa sùn sụt đến không còn hình tượng.
Gấu trúc là gấu trúc, trà sữa là trà sữa bỏ rất lãng phí nha.
......
Quay trở lại với Xán Liệt và Bạch Hiền sau nụ hôn bất ngờ Bạch Hiền đối với Xán Liệt vẫn chăm sóc rất cẩn thận nhưng tuyệt nhiên nếu không cần thiết sẽ không nhìn tới người kia, thậm chí không nói một lời. Xán Liệt những tưởng sau màn tra tấn ở bệnh viện Bạch Hiền đã bỏ qua cho mình nào ngờ...thái độ của cậu khiến anh thực sự rất khó chịu.
– Vẫn còn giận sao?
Xán Liệt nắm lấy tay Bạch Hiền khi thấy cậu có ý định rời đi, dù sao thì cũng nên nói cho rõ cứ để như thế này không ổn chút nào.
Bạch Hiền vốn định rời đi ai ngờ bị người kia giữ lại liền quay qua trừng mắt nhìn ý nói: buông ra nếu không đừng trách. Nhưng Phác Xán Liệt là ai chứ sao có thể đầu hàng cho nên cuối cùng dưới sự cự tuyệt của Bạch Hiền lãnh nguyên một cú va chạm với giường đau điếng, làm cho cái lưng vừa có dấu hiệu hồi phục tưởng như trở về nguyên trạng.
– A...
Xán Liệt nhịn không được kêu lên Bạch Hiền lúc này mới nhận thức hành động của mình bao nhiêu tức giận đều bay đi hết lo lắng đến gần xem xét.
– Anh bị ngốc sao hay muốn liệt giường luôn, người như anh sao có thể làm tổng tài được không biết.
Bạch Hiền nhìn chiếc lưng vừa khá hơn một chút lại đỏ lên mà trách cứ, trong khi Xán Liệt hoàn toàn chẳng để tâm mà chỉ nhìn cậu chằm chằm.
– Cười gì mà cười.
Bạch Hiền nhìn cái kẻ đang nhe răng cười mà bực mình, Phác tổng gì mà Phác tổng chẳng khác gì tên ngố ngoài đường cả.
– Bạch Hiền, tôi thích em, chúng ta hẹn hò đi.
Xán Liệt ngừng cười lấy lại dáng vẻ nghiêm túc nhìn thẳng vào Bạch Hiền nói như kiểu ra lệnh vậy. Không một chút ngần ngại mà đậm chất bá đạo của một tổng tài.
Bạch Hiền đang tức giận nghe tới cậu kia liền cứng đờ. Anh ta là có ý gì đây, muốn chọc cậu sao? Hết cách rồi à sao lại dám mang cả chuyện này ra.
– Hẹn hò, anh nói cái quỷ gì vậy? đừng có đùa quá nếu không anh dù có là bệnh nhân tôi cũng không bỏ qua đâu.
Bạch Hiền lửa giận ngút trời hướng người kia hét lên làm cho Xán Liệt phải đưa tay mà che tai. Cái tên nhóc nay là đang nghĩ anh nói đùa sao? Anh đâu có rảnh rỗi như vậy. Haizz đúng là ngốc mà.
– Tôi nói thật đó, chúng ta hẹn hò đi.
Xán Liệt xoay người ôm lấy Bạch Hiền mà nói, lần đầu tiên cảm nhận hơi thở nóng hổi của người kia bên tai Bạch Hiền nhất thời cứng đờ không biết phản ứng ra sao. Cậu không phủ nhận tình cảm của dành cho Xán Liệt càng ngày càng tăng lên có lẽ còn trên mức bình thường nhưng đùng một cái bảo hẹn hò, chẳng phải là đang tỏ tình với cậu sao? Cậu làm sao có thể tin được.
– Anh...nếu còn như vậy tôi liền ngay lập tức chấm dứt hợp đồng, đừng có đem người khác ra làm trò đùa.
– Biện Bạch Hiền cậu nghe cho rõ tôi – Phác Xán Liệt là thực lòng muốn hẹn hò với cậu. Cậu nghĩ tôi là ai mà lại thừa thời gian đùa với cậu.
Kiên định dứt khoát từng từ vô cùng rõ ràng rành mạch làm cho người đối diện không thể và cũng không đủ dũng cảm phản đối.
– Tôi...anh...tôi...
– Hôn cũng hôn rồi, nhìn cũng nhìn rồi còn muốn gì nữa.
Xán Liệt vẻ mặt âm hiểm mà nói còn kèm theo nụ cười đầy ngụ ý, Bạch Hiền nhìn mà trong đầu đem hai chữ vô lại dành tặng cho người kia. Hôn cũng là bị cưỡng ép, nhìn thì cũng là vì chữa bệnh, sao có thể đem ra uy hiếp cậu cơ chứ? Vô lại đúng là vô lại mà.
– Tôi – không – thích.
Bạch Hiền trả lời vô cùng rành mạch rõ ràng những tưởng người kia sẽ tức mà chết nào ngờ lại nhận được nụ cười " hiền ".
– Anh...muốn làm gì?
– Cậu nói xem.
Bạch Hiền thấy người kia cứ dần dần áp sát vào mình thì tim liền đập liên hồi, anh ta không phải là có ý đồ xấu với cậu chứ? Không thể, không thể như vậy được.
– Tôi là thật lòng suy nghĩ cho kỹ, tôi sẽ đợi.
Nhưng không giống như Bạch Hiền nghĩ Xán Liệt chỉ khẽ thì thầm rồi liền rời đi. Bạch Hiền nhìn theo bóng dáng chật vật rời đi của Xán Liệt thì tâm trạng hỗn lộn.
Cậu có thể tin được những lời đó là thật không? Thực lòng khi nghe những lời đó trong lòng cậu không khỏi dao động, có chút vui sướng và hạnh phúc. Nhưng cậu sợ, sợ tất cả chỉ là chút cảm xúc bồng bột thoáng qua của người kia. Cuộc đời cậu chính là sợ nhất đặt niềm tin và trái tim nhầm chỗ, thời gian cậu nghĩ đó là thứ cậu cần cứ để thời gian quyết định đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Fanfic[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...