– Tiểu Bạch.
Bạch Hiền vừa bước chân vào đại sảnh đã nghe tiếng ai đó gọi mình nhìn quanh thì thấy Tuấn Miên đang đi về phía mình.
– Sao hyung cũng ở đây?
Bạch Hiền khẽ cúi đầu chào Phàm Miên hai người xong liền hỏi. Diệc Phàm chịu để Tuấn Miên đến những nơi như thế này hẳn là phải có lý do đặc biệt.
– Thế Huân là em trai của Diệc Phàm.
Tuấn Miên chỉ chỉ chàng trai cao lớn anh tuấn đang đi về phía họ. Bạch Hiền biết mình bị hớ thì vội cười chừ, cậu quên mất Phàm ca cũng là người của Ngô thị. Tại Diệc Phàm không thích việc kinh doanh cho nên anh đã nhường việc quản lý Ngô thị cho em trai mình Ngô Thế Huân. Mà cậu đối với Ngô Thế Huân lại không quen biết nên khi nhìn tên trong tấm thiệp cậu cũng không để ý lắm.
– " Chị dâu "
Thế Huân vừa tới nơi đã hướng Tuấn Miên và Bạch Hiền chào khiến cho hai người nhăn mày khó chịu là con trai ai thích bị gọi như vậy chứ?
– Tiểu tử đừng có thừa cơ mà trêu chọc người khác.
Xán Liệt từ nãy tới giờ không nói gì thấy vậy liền cười cốc đầu Thế Huân. Bạch Hiền nhìn hành động đó thì nhất thời ngây người tảng băng hắn ta đang cười sao? Quan hệ của họ chắc không phải tầm thường, nghĩ vậy trong lòng không hiểu sao lại có chút khó chịu.
– Diệc Phàm, Xán Liệt, Thế Huân từ nhỏ đã cũng nhau lớn lên cho nên tình cảm vô cùng tốt, em đừng có ghen nha.
Tuấn Miên nhìn vẻ mặt của Bạch Hiền sợ cậu hiểu lầm vội nói nhỏ vào tai cậu.
Xí, ghen sao cậu không thèm,Tuấn Miên hyung chỉ giỏi suy diễn lung tung.
Để lại ba người đàn ông bàn chuyện đại sự nhàm chán Miên Bạch hai người kiếm một góc khuất ngồi nói chuyện. Tuấn Miễn cũng giống Bạch Hiền đều rất ghét ồn ào ngày xưa hai anh em chuyên rủ nhau trốn tiệc tùng.
Không nhảy nhót nhạc nhẽo ồn ào cũng không sực nức mùi thuốc cả bữa tiệc đều toát lên vẻ sang trang của giới thượng lưu: sang trọng quý phái. Chẳng trách Phàm hyung để Miên hyung tham dự. Bạch Hiền vừa quan sát vừa đánh giá một chút.
Tuấn Miên mang tới một đĩa bánh cả hai vui vẻ vừa ăn vừa nói chuyện nên không để ý có kẻ đang nhìn chằm chằm họ nãy giờ.
– Chết đi.
Một phụ nữ lao về phía hai người ánh mắt đầy hận thù, con dao trên tay thẳng hướng Tuấn Miên mà tới. Bạch Hiền thấy vậy thì liền bật dậy che chắn trước mặt anh. Lúc này trong đầu cậu chỉ có một suy nghĩ là phải bảo vệ Tuấn Miên hyung, anh đang mang thai không thể bị thương được. Cậu nhắm mắt chuẩn bị đón nhận nhát dao kia nhưng kỳ lạ là không có cơn đau nào cả, chẳng lẽ cậu đau tới mất cảm giác rồi sao?
Tiếng ồn ào ngày một lớn " rầm " tiếng đổ vỡ vang lên kéo cậu về thực tại. Bạch Hiền lúc này vội mở mắt, việc đầu tiên cậu làm là xem xét Tuấn Miên xem anh có bị thương không. Sau khi khẳng định là anh không sao cậu liền quay lại phía sau mình và đập vào mắt câu là bàn tay đầy máu của Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Fanfiction[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...