Những ngày sau đó người làm trong nhà được dịp tròn mắt khi thấy hai vị chủ nhân sáng sáng hoà thuận cùng nhau dùng bữa. Khung cảnh đẹp này khiến cho mấy cô người làm trẻ tuổi ngất lên ngất xuống.
Bạch Hiền mấy ngày nay bệnh nhân ít cho nên có chút an nhàn liền lười biếng một chút đi sớm về muộn. Xán Liệt thì dạo này công việc cũng không nhiều. Thế nên mới có chuyện hai người ngồi cùng bàn ăn nếu là thường ngày thì khi Bạch Hiền thức dậy Xán Liệt đã rời đi hoặc không thì ngược lại.
– Anh dạo này rất rảnh đúng không?
Bạch Hiền lăm le hỏi khi cả hai đang dùng bữa. Xán Liệt đối với cậu hỏi của Bạch Hiền thì chỉ ngẩng đầu lên nhìn cậu.
– Nhìn cái gì tôi chỉ muốn rủ anh cùng qua nhà thăm Tuấn Miên hyung thôi.
-...
– Không muốn thì thôi, nhìn gì mà nhìn.
Bạch Hiền nhìn thái độ trước sau không nói một lời của Xán Liệt thì bắt đầu bực mình. Sau khi ném cho ai đó cái nhìn sắc lẻm thì liền đứng dậy bỏ lên phòng.
– Buổi chiều tôi đợi dưới cổng viện.
Giọng nói vẫn lạnh lùng không chút cảm xúc nhưng không hề làm Bạch Hiền khó chịu. Ngược lại cậu lúc này vô cùng vui vẻ thậm chí còn nhảy chân sáo về phòng mà không hay toàn bộ hình ảnh đó đã được thu gọn trong mắt Xán Liệt.
Tên nhóc này cũng đáng yêu đó chứ.
Xán Liệt tự nghĩ rồi lại tự giật mình với suy nghĩ của mình. Dạo gần đây anh ngày càng để ý đến cậu thì phải có lẽ anh cần tĩnh tâm lại thôi. Xán Liệt lắc đầu cho tỉnh táo rồi vớ lấy cặp trên bàn đi ra ngoài xe có tài xế đã đợi sẵn.
Bạch Hiền xuống nhà đã không thấy bóng dáng người kia vội chào mọi người rồi đi làm. Trước đó không quên gọi điện thông báo cho Tuấn Miên rằng hôm nay mình sẽ tới cũng hơn một tháng rồi không gặp cậu thực sự rất nhớ anh.
Tuấn Miên suốt hơn tháng nay bị nhốt ở nhà nhàm chán đến phát điên vừa thấy Bạch Hiền đã lao như bay tới ôm lấy hỏi han mặc kệ cái đuôi phía sau lo lắng không ngừng.
Xán Liệt vừa vào cửa liền cúi đầu chào hai người nhưng có vẻ Tuấn Miên lúc này không hề để ý đến cậu. Vì vậy sau khi Diệc Phàm dặn dò Tuấn Miên chú ý bản thân thì liền cùng Xán Liệt ra phía sau ngồi thưởng rượu.
– Vẫn chưa từ bỏ sao? Bạch Hiền, hãy chăm sóc thật tốt cho nó.
Diệc Phàm nhìn đứa em lúc nào cũng khoác lên mình bộ mặt lạ lạnh lùng thì không khỏi đau lòng. Xán Liệt luôn vui vẻ tươi cười happy virus cùng anh lớn lên anh thực sự rất nhớ. Xán Liệt bây giờ anh tuấn tài giỏi nổi danh nhưng cái dáng vẻ cô đơn của Xán Liệt như lúc này đây khiến anh chua xót vô cùng. Quá khứ cũng chỉ là quá khứ sao lại cứ cố chấp làm gì?
Xán Liệt không phải không hiểu ý của Diệc Phàm chỉ là có một số việc không phải muốn quên là quên được. Còn đối với Bạch Hiền anh chưa bao giờ nghĩ sẽ làm tổn thương cậu, một năm này anh sẽ cố gắng để cậu có cuộc sống thoải mái nhất đó là điều duy nhất anh có thể làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài [ ChanBaek ]
Hayran Kurgu[ Longfic ] Kết hôn cùng tổng tài Author: Smile Pairings: ChanBaek, EXO couple Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: General. Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái tim ấm áp tràn đầy nhiệt huyết và một vị t...