ILMGA #3
~
<Anj's POV>
Hinahamon niya ako ah! Makikita niya! Lagot siya sakin! Kahit na hindi ako si Nina talaga, alam ko istorya kung bakit nahulog si Nina sa hagdan. Akala niya ah! :P Belat siya!
Nandito ako ngayon sa kwarto ni Nina. Ako daw muna kasi siya! XD Kinukwentuhan naman ako ng nanay niya tungkol sa mga naganap sakin este kay Nina dati. Dalawang araw akong nandito lang sa loob ng bahay. Ano ba yan! Nagsasayang ako ng oras!
Inopen ko yung facebook account ni Nina, alam ko kasi lahat tungkol sa kanya. Kailangan yun eh.
"Oh my!" nasabi ko. Grabe naman kasing notifications ito! 999, kapag binaligtad mo kaya yun triple six. Creepy! 1000+ friend requests din. Pwede ba yun? ?.? Tapos 500+ messages. Tss. Bahala na si Nina dito pagkagising na talaga siya.
Isa lang naman pakay ko ei.
Post Status:
It's Chicser's fault. It's Ully's. :'(
Ilang minuto palang marami ng likes & comments like:
-OhMyGee!
-No! Hindi yun!
-Talaga?
-Imbento mo teh? Sinisiraan mo pa Chicser Malabs ko!
-Hoy Etchoserang palaka ka! Si Ully? Utot mo!
-I can't believe it
-Tss. Si Ullypis? Buti nga sa kanya!
-Grabe naman si Ully
-T.T
-Ganun pala sila? :'(
Marami pa niyan, yung iba pinagtatangol yung Chicser. Yung iba naman sinasabing ganun pala sila. Yung iba naman wagas makainsulto sakin, naspapapansin lang daw ako. Actually tama sila. Hahaha!
"Anong akala mo sakin? Ganun-ganun nalang? Tsk. Humanda ka sakin! Wala pang one month magbabago ka na!" ang lakas ng tiwala ko sa sarili ko. Sana nga lang. Hahaha!
<Ully's POV>
"Oy pre trending tayo!" -Owy
"Huh? Bakit naman?" -Biboy
"Eto oh 'Chicser'. Oh diba!" sabi ni Cav habang tinuturo pa yung trend.
"Patingin nga!" -Ranz
"Oy! Wag kayong mangagaw ng tablet ng may tablet!" -Oliver
BINABASA MO ANG
Paranormal CHICSER Love Stories. (Chicser FF) [FIN]
FanfictionJust some Chicser things... Copyright © 2012-2013 by LittleFangirl LittleFangirl's Note: I'm trying my best in revising this. Sorry for typo and grammar errors.