TE #2
~
<Khea's POV>
Sh*t! Wala akong magagawa. Kasalanan nila iyon. Tsk. Nakita ko kasi ang kaluluwa ng batang babae na nakasakay sa sasakyan nila. Nakalabas siya sa kinagagalawan niya noon. Kailangan ko siyang ibalik. Nakangiti pa itong kumaway sa akin. Tumayo naman ang mga balahibo ko dahil dito.
<Biboy's POV>
Nandito na kami ngayon sa ospital. Wala naman daw problema kay Juliet.
Nang hinawakan niya ako sa braso ay parang nakuryente ako. Hanggang ngayon ganun parin nararamdaman ko kapag dumidikit siya sa akin. Hayy... Napatigil ako sa paglalakad ng may magsalitang matandang babae.
"Yung bata... kailangan niyang maging malaya... kailangan niyo siyang tulungan." pagkatapos nitong magsalita ay tumingin ito sa akin at --
"Hugghhhh!" nagulat ako ng tumingin ito dahil sa ang mata nito ay. Nakakadiri? Parang yung isang mata niya ay may inpeksyon. (Mhim: Ang pangit nung expression. XD)
*sigh*
Pumasok ako sa kwarto ni Juliet at kitang kita ko sa mukha nito ang takot.
"Kuya *sob* BIBOY!!" sabi niya.
"Anong nangyari?" tanong ko. Walang ibang tao sa loob siya lang. Siguro ay kumain yung mga iyon.
"Kuya *sob* may! May *sob* bata... *hik*" napalingon naman ako sa paligid pero wala naman. Niyakap ko nalang ito at nakatulog ito sa mga bisig ko.
"Ano bang nangyayari?" bulong ko sa sarili ko.
<Khea's POV>
Nagulat nalang ako ng biglang sumulpot si Owy sa tabi ko.
"Uy! Kamusta na?" tanong ko.
"Khea! Ano bang nangyari kasi HA?!" tanong nito.
"Para naman itong bakla! Anong anong nangyayare?" tanong ko.
"Halos lahat na kami kung anu-ano nang nangyayare eh! Simula nung mapunta kami sa bahay na yun!" paliwanag nito.
Isang linggo narin ang nakalipas nang nangyari.
"Hindi ko na kasalanan iyon." sabi ko at saka pinagpatuloy yung ginagawa ko.
"Hindi mo ba kami tutulungan?!" tanong nito.
"Ano namang maitutulong ko?" tanong ko.
"Hayy! Ang kulit mo talaga." sabi nito at nangisi nalang ako.
Umalis na siya at ilang minuto pa ang nakalipas ay bigla nalang may kumalabit sa akin.
"Ay anak ng butiki!" sigaw ko.
"Mukha ba akong butiki?" nag-pout pa ito.
"Yuck! Wag ka ngang magpout! Ewww!" sabi ko.
"Halikan kita diyan eh!" sabi niya.
Napalingon nalang ako.
"Psst! Huy! Tulungan mo naman kami?" nilingon ko siya at nagpapacute ito.
"Ayoko." sabi ko.
"Please..."
"No."
"Sige na."
"No."
"Hahalikan kita sige!"
"N -- hmmp." Ano daw?! Bakit niya ako hinalikan?!
"Ano -- *tsup*" tinakpan ko yung bibig ko.
"Hahalikan kita o papayag ka?" tanong nito.
Umiling iling ako kaso bigla akong niyakap nito at pinagbibigyan ako ng little kisses sa leeg.
"OO NA! OO NA!"
Tsk. Bakit ba kinikilig ako?!
^_^
~
Softcopies on my site: www.littlefangirlstories.weebly.com
Reminder: DO NOT PLAGIARIZE! Or else I'll bang bang you!
~
Sorry for the grammatical and typographical errors…
VOTE and COMMENT po...
-Mhim-
BINABASA MO ANG
Paranormal CHICSER Love Stories. (Chicser FF) [FIN]
FanfictionJust some Chicser things... Copyright © 2012-2013 by LittleFangirl LittleFangirl's Note: I'm trying my best in revising this. Sorry for typo and grammar errors.