MP #8
~
<Ainnah's POV>
Why am I so sad?
Diba dapat masaya ako!
Ano nga ba yung naisip ko last time?
'Cause I love him...'
I Love Him?
SHET! Ganito ba yun? Ganito ba ang love?
Ang sakit pala...
Kung ganito ang love ayoko ng magmahal.
'And he can't love me in return...'
Kasi hindi rin naman ako mahal ng taong mahal ko.
<Oliver's POV>
"Sh*t! Bakit ba parang iniiwasan niya nalang ako lagi? Problema niya?" sabi ko sa sarili ko sabay kamot ulo, magdadalawang araw na kasing umiiwas sa akin si Inna.
Tapos yung pakiramdam na biglang kumikirot yung puso mo sa tuwing umiiwas siya, ano ba 'to? Tanginang yan! Parang yung feeling lang nung nakipagbreak sakin si *insert Ex ni Oliver*, Mahal na mahal ko yun eh! Pero wala e! Di kami para sa isa't-isa. Parang ganun. Argh! Nababakla na naman ako sa mga salita kong 'to! Kelan lang ba ako nababading? (LOL. May ganun!? Haha)
Sa tuwing may mahal ako...
<Ainnah's POV>
"Ainnah,pakopya naman sa Social Studies.... " Sabi nung isa kong kaklase, wala ako sa mood makipagbangayan kaya...
"Oh, isauli mo agad." sabi ko ng mahinahon ng may biglang humablot sa braso ko..
"ARAY!" Masakit yun ah!
"Ano ba!?" Sigaw ko sa kanya, sa nanakita sakin! Hinila niya kasi bigla yung braso ko, tapos dinurog niya yung puso ko....
"Ano bang problema mo Inna?" tanong niya...
"Anong problema ko? Baka ikaw! Basta-basta ka nalang papasok sa room tapos hihila -- "
"Hindi yan ang tinatanong ko!" pasigaw niyang sabi, pero hindi ako natatakot sa kanya! Anong akala niya sakin!? Weak? Di noh!
"Umalis ka na nga!" sigaw ko at may naramdaman akong malamig na kung ano sa pisngi ko.
"Inna... " sabi niya ng mahinahon.
"Please, wag na wag ka ng magpapakita sa akin! Ayaw na kitang makita! PLEASE!" sigaw ko sa kanya habang patuloy ang pagluha at nakatingin lang sa kawalan...
Ayokong siyang makita...
Ayokong makita ang maamo niyang mukha...
Ang maganda niyang mga mata...
Ang cute nyang pisngi...
At ang lahat sa kanya...
Dahil ayaw kong madala sa emosyon ko...
Dahil alam ko kapag tinitigan ko siya...
Mababaliw na naman ako sa kanya...
Mamahalin ko naman siya...
Magiging tanga ulit ako...
Masasaktan ulit...
Kahit hindi naman kami...
Minahal ko siya...
Ng sobra sobra...
Dakilang TANGA kasi ako eh...
Pasensya na...
~
Softcopies on my site: www.littlefangirlstories.weebly.com
Reminder: DO NOT PLAGIARIZE! Or else I'll bang bang you!
~
Sorry for the grammatical and typographical errors…
VOTE and COMMENT po...
-Mhim-
BINABASA MO ANG
Paranormal CHICSER Love Stories. (Chicser FF) [FIN]
FanfictionJust some Chicser things... Copyright © 2012-2013 by LittleFangirl LittleFangirl's Note: I'm trying my best in revising this. Sorry for typo and grammar errors.