CHAPTER NINE: Mixed Emotions
~
OWY
Nandito kami ngayon sa sasakyan, kasama ko Chicser. Pupunta kamng ospital, sasamahan namin si Ully eh. Kawawa naman yung little sis niya. Nagkasakit kasi siya.
"Teka lang pre, CR lang ako," paalam ko sa kanila.
"Sige, sige room 143 yun pre," sabi ni Ully.
"Pre, sama na ako. Kanina pa ako ihing-ihi dito!" sabi naman ni Cav.
Pagkatapos naming magbanyo ay hinanap na namin yung room. Pero may narinig akong parang nababangayan, mag-asawa ata. Nasa labas sila ng isang kwarto.
"Ano bang problema mo, may saltik na ba yang utak mo at sinabi mong patay na ang pamangkin ko? BALIW KA NA BA?!" sigaw nung babae. Hindi kami makadaan sa kanila, kasi nga nag-aaway sa gitna ng hallway. Naku naman po~
"Dun din naman mapupunta yun eh! MAMATAY DIN YANG BATANG YAN!" sagot nung lalaki, ang sama naman nun. Pinapangunahankung anong mangyayari.
"Hay nako Diyos ko! Pinapatay mo na si asdfghjkl --" ay!
"Excuse me po," sabi nung nurse na dadaan sana, kasabay naman nun yung pagbukas ng kwarto na katapat lang ng pinag-aawayan nung mag-asawa. Teka...
Umiling iling ako. Tama ba ang nakita ko? Hindii naman pwede yun. Hindi! Hindi! Guni guni ko lang yun.
"Pre, baliw ka na? Wala ka sa sarili? Nahawa ka ba dun sa mag-asawa kanina?" dami ng tanong ni Cav
"Adik ka!" sabi ko sa kanya
"143!" Ayun na, tinuro ni Cav yung number tsaka kami pumasok sa loob.
"AAHHHHH!!!" sigaw ko. Para kasing mga baliw. Manakot ba naman? Saan nila nakuha ang mga maskarang iyan? Letse. Nagulat ako.
"WHAHAHAHA!" tawa naman nina Biboy at Ully.
"Huy! Baka magising yang kapatid mo Ully," sabi ni Ranz
"Ingay ingay naman," sabat naman ni Kuya.
"Hi Kuya Cav! Kuya Owy!" Bati sa amin ni JelynMae.
"Hi Mae!" sabi ni Cav.
"Hello," bati ko naman.
BINABASA MO ANG
Paranormal CHICSER Love Stories. (Chicser FF) [FIN]
FanficJust some Chicser things... Copyright © 2012-2013 by LittleFangirl LittleFangirl's Note: I'm trying my best in revising this. Sorry for typo and grammar errors.