ILMGA #5
~
<Ully's POV>
Ang ingay naman ng babaeng ito!
"Ano -- "
I kissed her.
ANG INGAY EH!
She respond naman. HAHAHA! Sabi na eh! walang hindi makakatiis ng charms ko. Nang wala na akong marinig na mga maiingay na babae. Hinila ko na siya palabas.
Wala siya imik. Buti nalang hindi kami namukhaan nung pumupunta ako sa backstage.
"Hoy pare! San ka galing?" -Cav
*Medyo Flashback*
Late talaga ako. Nalate ako ng gising eh, napuyat ako kakaisip dito sa babaeng ito! Nang papunta na ako, nakita ko siyang nakasakay sa taxi. Nung bumaba na siya, ang tagal niya pa dun sa taxi. Nakikipagbangayan ata sa driver. Haha. Tapos naglabas ng pagkadami-daming pera. Gusto niya bang manakawan?
"MISS!" Narinig kong sigaw nung driver. Pumasok na siya sa loob. Tss. ibang klaseng babae ito.
Nahanap narin ako ng paparkingan at naisip ko na naman yung babaeng yun.
Anong ginagawa niya dito?
Nang makapasok ako sa loob. May narinig ako nagsisigawan. May naghahabulan, may hinahabol sila. Yung babaeng yun. Nung padaan na siya sakin. Hinila ko siya ng mabilis. Parang ayoko siyang mapahamak. Aish! Ano bang iniisip ko? Ayaw ko siyang mapahamak kasi baka idamay na naman niya kami. OO yun! Yun nga!
*Medyo Flashback Ends*
"Diyan lang."
"Uy pre chi -- Nina?!" -Oliver
"Huh?!" sabi naman nung babae.
"I mean.. kilala mo ako?" sabi niya, ang weird niya.
"Ikaw yung nagpatrend samin kahapon... " -Owy
"THANK YOU HA?" sarkastiko kong sabi sa kanya.
"Tsk. Hindi ko naman sila balak isama eh! Ikaw ang may kasalanan nun!" sabi niya
"Ako? Kasalanan kong nakatitig ka sakin at naitulak ka ng mga fans? AKO? Tsk!"
"OO! Ikaw naman talaga ei! Napakasama mo! Mangangamit ka! Ang sama mo!"
"Wala kang pakialam sakin! Hindi kita kailangan! Wala akong pake kung sabihan mo man ako ng masama dahil iyon ang gusto ko!"
"May pakialam ako sayo... "
<Cav's POV>
Woooo! POV!
Nagpalipat lipat kami ng tingin sa dalawa. Para silang couple na nagbabangayan. Nakakawiling panourin.
"May pakialam ako sayo... "
Lumingon kami kay Ully. Kanina nakatalikod siya kay Nina pero ngayon napaharap na siya.
"... ako ang qwertyuiopsdfghjkl mo."
ANO DAW?
"Anong nangyayari dito?!" tanong ni Tito NIÑO.
Napatingin naman kami sa kanya. Imaginine niya nalang napalingon-lingon yung mga ulo namin.
"Wala." -Ully
Napatingin naman siya kay Nina. "Sino siya? Hi!" binati niya narin.
<Anj's POV>
Ang sakit naman nun. Pumunta ako dito para sa kanya. Pero ganito pala mapapala ko. Tsk.
Hayy.. buong show nandito lang ako sa backstage. Naghihintay.
Nang matapos ito. Papalabas na kami. Hindi malaman ni Tito NIÑO kung paano ako ilalabas.
"Ito suotin mo." sabi ni Ranz sabay abot sakin ng jacket na may hoodie, color red. (Mhim: alam na!)
"Salamat pare. Una na kami Tito." sabi ni Ully sabay hila sakin.
Ang dami paring tao. Nakahawak siya sa kamay ko. Hanggang sa makalabas kami, nakayuko lang ako.
Nandito na kami sa sasakyan. Ewan pero ang awkward.
"Sorry... "
Ano daw?
~
Softcopies on my site: www.littlefangirlstories.weebly.com
Reminder: DO NOT PLAGIARIZE! Or else I'll bang bang you!
~
Sorry for the grammatical and typographical errors…
VOTE and COMMENT po...
-Mhim-
BINABASA MO ANG
Paranormal CHICSER Love Stories. (Chicser FF) [FIN]
FanfictionJust some Chicser things... Copyright © 2012-2013 by LittleFangirl LittleFangirl's Note: I'm trying my best in revising this. Sorry for typo and grammar errors.