MP #6
~
<Ainnah's POV>
Si.......
*ehem ehem*
"Hi I'm Oliver!"
Yumuko ako, feeling ko kasi namumula na mukha ko eh tapos yung pisngi ko mala-kamatis na! Kasi naman! First time niya ako kinausap ng ganito! Ng Secret Crush ko! Yiii...
"Uhm.. *Ehem* Ainnah." sabi ko at tanggap ng kamay niya.
"Ako naman po si Onin!" sabat ni batang cute. "Siya yung Kuya ko! Mabait yan!" sabi ni Onin.
Mabait? Pero bakit ganun niya ako kausapin dati... tapos ngayon? Did something changed?
"Did we met before?" sabi niya, aba! Umienglish!
"A-aah, Actually... " sasabihin ko ba? Kaso baka nakalimutan niya na yun. At di naman niya ako kilala dati kaya ... "Hindi pa." pagtatapos ko ng sinabi ko sa kanya.
"Ah. Sige! Alis na ako. Hanap na kasi 'to *sabay hawak sa ulo at ginulo ang buhok ni Onin* nina Mama. Gala ka talaga! *sabi niya nung humarap siya kay Poging Onin* "
"Ah, sige. Alis na rin ako." sabi ko sabay talikod. Gusto ko narin kasing umuwi.
Tapos may naramdaman na naman akong kuryente sa braso ko. Wah! Ano ba yun? Sakit ba yung ganun? Bakit nakukuryente nalang ako bigla big -- *DubDubDubDub* Wah!!! Sumabay naman si Heart na biglang naging abnormal yung ti --
"Hatid na kita." sabi ni .... Teka? Ni Oliver? Nakahawak pala siya sa braso ko. Teka? Bakit nakuryente ako? Ano yun?
"Hindi na, kaya ko na." kaya ko naman talaga eh! Hindi na ako bata!
"Sige na ate!" At nagpout naman si Onin! Aba! Nagpapacute na naman ang bushet! Lumingon naman ako kay Oliver tapos ............... Nakapout din ang pogi!!!!!!!!!
*Lingon kay Onin*
*Lingon kay Oliver*
*Lingon kay Onin*
*Lingon kay Oliver*
"Sige na please..." sabi ni Oliver, at biglang nadulas yung kamay niya mula sa braso ko papunta sa ......................... Kamay ko!!!!!!!!! Waahhhhh!!! Kilig ako! Ang lambot ng kamay niya parang kamay ng babae. Yay!
"H-ha? S-sige." sabi ko nalang. Aba! Chance ko na 'to! Nakahawak na siya sa kamay ko! Yiieee! Nikikilig ako!!
At yun nga nakarating na kami sa bahay... Naglakad ng nalang kami eh! Ng nakaholding hands! Yiii... Wala na kasing masyadong tao kaya hindi naman ako nahihiya sa iba! Sa kanya mismo ako nahihiya!
"Ah, Ainnah! pwede bang Inna nalang tawag ko sayo?" tanong niya sakin habang nagdodoorbell sa gate namin.
"S-sige, ikaw bahala." sagot ko, naiilang ako kasi nakahawak parin siya sa kamay ko tapos yung isa niyang kamay nakahawak kay Onin.
Then, nung napatingin ako sa mukha niya, nakatingin siya sa akin , as in sa mga mata ko. At napatitig ako sa kanya.... Eye to Eye!
"You're pretty Inna." >/////////////<
"EHEM EHEM!" napatingin kami sa nagsalita... Si PAPA? Nakabukas na pala yung gate at nakatingin siya sa mga kamay namin.
Wah! Yung kamay namin! Magkahawak parin! Wah! Bitaw Bitaw!
"Pasok na Anak! Pasok." sigaw ni Papa sa akin. Nakakatakot kaya pumasok nalang ako, pero bago tuluyang mawala sa paningin ko si Oliver... I mean sila ni Onin. Ngumiti ako sa kanya... I mean sa kanila.
"Goodnight!" sabi ko ng pabulong sa kanya... I mean sa KANILA! OKEY?!
~
Softcopies on my site: www.littlefangirlstories.weebly.com
Reminder: DO NOT PLAGIARIZE! Or else I'll bang bang you!
~
Sorry for the grammatical and typographical errors…
VOTE and COMMENT po...
-Mhim-
BINABASA MO ANG
Paranormal CHICSER Love Stories. (Chicser FF) [FIN]
FanficJust some Chicser things... Copyright © 2012-2013 by LittleFangirl LittleFangirl's Note: I'm trying my best in revising this. Sorry for typo and grammar errors.