Kabanata XXXI

4.7K 90 11
                                    

[WARNING: INOSENTE PO AKO :)]





Worth



Nanatiling nakaupo ako dahil sa gulat. Hindi ko maintindihan ang puso kong nagkakarambola. Napailing ako ng marahas para pakalmahin ang sarili ko.





Shit ka, Gray!



"What are you doing? Why are you stoned there?" Narinig ko ang mga yabag niya at alam kong papalapit na siya.



Mabilis kong inabot ang bowl at napatili na lang ako nang pangkuin ako ni Gray galing sa lapag na parang ang gaan agaan ko lang. "Ano ba! Let me go, you proud-myself Jerk!



Gulat na gulat ako nang ilapag niya ko sa island counter ng kusina niya. Mabilis siyang pumagitna sa mga hita ko para hindi ako makababa. Nag-init ang magkabila kong pisngi nang maisip ang posisyon namin. "Umalis ka nga jan, Gray!"



Ngumisi siya ng nakakaloko at lumapit sakin. Nakatingala siya ng bahagya dahil nasa mas mataas ako at ako nama'y nakayuko sa kaniya. "I really like the sound of my name from your lips."



Lumayo ako sakaniya nang magsimula ng lumikot ang kamay niya para abutin ang batok ko at mas palapitin ang mga mukha namin. "Mas maganda siguro lalo na kung hindi galit ang pagkakasabi mo."



Nanginig ako nang magsimula siyang halikan ang gilid ng labi ko. Nakapikit siya samantalang namimilog naman ang mga mata ko.





Double shit ka, Gray!



Tinutulak ko siya kahit parang hindi naman 'yon ang gusto ng sarili ko. Pilit kong pinipigilan si Gray pati ang puso ko, pinipigilan ko.



Nagsimula na kong kilabutan nang siliin niya ako ng halik. Parang gustong umikot ng mata ko nang gumalaw 'yon base sa sarili nitong ritmo. Hinawakan niya ang mga kamay ko na pumipigil sakaniya para ilagay 'yon sa batok niya. Naramdaman kong mula batok ko ay dumausdos ang kamay niya papuntang bewang ko para mas lalong hapitin ang mga katawan namin.





"Shit!" Daing ko nang kagatin niya ang pang ibabang labi ko para mapaawang ito. Lumayo siya at nakita kong ngumisi si Gray. "You have a bad mouth, woman."



Ngunit di niya na ko hinayaang magsalita dahil bumaba na ang halik niya papuntang leeg ko."I would like to be you're man, Zeph." Napakapit lang ako sa batok niya at di ko namalayang mas dinidiin ko pa pala siya sa leeg ko. Napadaing ako bilang sagot.





Hindi ko alam ang isasagot!



Bumaha ng mura sa utak ko. Shit! Shit! Shit! This is insane!





Nawala na ko sa huwisyo at hindi ko na alam kung saan nilipad 'yon.



Mabilis niyang hinawi ang nakaharang na manipis na tela sa a hita ko. Napamura si Gray nang mahawakan niya ang balat ko sa nakalihis kong dress.





Nanlaki ang mata ko sa gulat kaya agad ang pagtulak ko sakaniya. " Sorry." aniya ng nakangisi. "I can't read lips unless they're touching mine. So, answer me."



Nag-init ang pisngi ko at alam kong kitang kita niya 'yon dahil mas lalong lumaki ang ngisi niya. Tinampal ko ang mukha niya na ikinatawa niya. "Stop it, will you?" Gigil kong sabi dahil sa inis.





Inangat niya ang baba ko at biglang sumeryoso ang kaniyang mukha. Nanuyo ang lalamunan ko sa klase ng tingin ni Gray. "Answer me."



Umiling ako sakaniya dahilan para mawala ang hawak niya sa baba ko. Tinignan niya ko ng mariin. "It's that what you want?"





Nag-iwas ako ng tingin. Hindi ko kayang tagalan. "Yes." Hinga ko sabay waksi sakaniya para umalis sa harapan ko at para makababa din ako.





Hinawakan niya ang braso ko. "I didn't feel that when you kissed me back. So, tell me." Hindi niya ko hinayaang makababa at pinigilan niya ko. "Ano ba, Gray! Bababa na ako!"





"No! Unless, you tell me. Is it Zake? Dahil ba nagpapanggap kayo? Tell me. Damn it!" Frustrated niyang sabi. Nagitla ako sa pagmumura niya. Hindi ko akalain na magagalit siya dahil lang dito.





Hindi ko makita o maisip kung bakit!



"No! Hindi dahil kay--"Pinutol niya ang sasabihin ko.



"Then what? Kung 'yon ang iniisip mo. So be it." Yumuko siya at huminga ng malalim na para bang isang malaking sakripisyo ang sasabihin niya. Nag-angat siya ng tingin. "Makikihati ako. I will take your half. Half of everything. To be with you."Napatitig ako kay Gray.



To be with me? He'll go that far to be with me? Am I worth for your sacrifices, Gray? In exchange, are you worth for my secrets?

To Be With Her [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon