Day 4: Reputation

562 10 2
                                    

"Good Morning SPECIAL SECTION!! Sorry kung naistorbo ko kayo, kami ay 4th Year Students at naatasan kami ni Mr.Lucas na sabihin sa inyo na hindi muna siya magtuturo sa inyo ngayong Araw, Kasi may inaayos siyang Forms regarding the Transferees, pero may iniwan po siyang Activity para sagutan niyo"

"Ahmm Sino po ba dito si Ms. Julia Gomez ? Pinapatawag ka po ni Mr. Lucas sa Itaas
para kunin yung Activity niyo."

"Ah. O-okay Coming!"

***

Nathan P.O.V

Nataranta kami kanina ng nabalitaan naming nahimatay si Steph sa building ng General section, buti nalang at nakita siya ni Syrill, yung babaeng nagdala sa kanya dito, at OO! yung babaeng tumulong sa kanya ay isang General Section! Marahil kasabwat siya sa anumang plinaplano nila.

"TANGINANG GENERAL SECTION YAN! ANO BA TALAGA PROBLEMA NILA? HINDI PA BA NILA TAYO TITIGILAN!" Pagmumura ni Josh.

Galit na Galit siya sa Nangyayari , eh ako din naman, di ko Halos matignan ang mukha ni Steph, Pulang pula ang kaliwang mata niya, na parang SINUNTOK ng Lalaki. At Lalaki pa talaga ah! Nakakagago na!.

Nakita kong biglang lumabas si Josh sa building namin , at nakayukom yung dalawa niyang Kamay.

***

Minerva P.O.V

Biglang Lumabas si Josh, Di ako mapakali! Parang may gulong Mangyayari, Susundan ko na lang siya! TAMA! Susundan ko nalang siya.

"SINONG PUTANGINA ANG SUMUNTOK KAY STEPH?"

Kinakabahan ako, Biglang Lumapit ang mga chismosang Studyante sa kinaroroonan namin.

Alam kong si Bea ang may Pakana nito! Ang Bruhang Yun! Pumasok ako sa loob ng Classroom nila at napansin kong WALA SIYA DUN.

***

Julia P.O.V 

Kumatok ako, Walang Tao!

"Tao po, Mr Lucas nandyan po ba kayo?"

Pumasok ako sa Loob ng Opisina ni Mr.Lucas , baka may pinuntahan lang siya, hihintayin ko na lang .

Palinga linga ako sa opisina ni Mr. Lucas , may nakita akong maraming Papel ,Sa kabilang banda may Picture Album, "CLASS PICTURE Sy 1987-1988"

Binuksan ko yung unang pahina at bigla kong nabitawan ang Album na hawak ko , kinakabahan ako sa mga Salitang Nakasulat , Gamit ang Marka ng Dugo.

"TATLONGPU'T SIYAM NA BUHAY AT MABUBUHAY KA AMANDA SANCHEZ"
-
-
-
-

"Ano ginagawa mo dito?" 

boses matandang lalaki...

***

Minerva P.O.V

Nasan si Bea? •___•

***

Josh P.O.V

Di ko na to masisikmura! Babae na yung sinaktan nila!

"AKO! AKO ANG SUMUNTOK KAY STEPH! NGAYON MASAYA KANA? HAHAHAHA!"

"GAGO KA! BABAE YUN PARE! ANO BA PROBLEMA NIYO SAMIN?"

"WALA NAMAN! SADYANG KUMUKULO LANG TALAGA DUGO KO KAPAG NAKAKAKITA AKO NG TULAD NIYONG SPECIAL SECTION!"

GAGO KA! At sinuntok ko siya ng Sinuntok!

"huwag na huwag niyo kaming GAGALAWIN AT SAKTAN! Dahil kaming mga Special Section ay NANANAHIMIK! kung may Problema kayo sa isa sa amin , huwag dito sa loob ng Unibersidad , Dahil ini-ingatan namin ang Pangalan namin bilang isang SPECIAL SECTION ! hindi lang yan ang aabutin mo JAIROH JIMENEZ .

At Lumabas na ako sa letseng Building Nila .

***

Twerk it like Miley haha XD.
Leave your Comment :)
Sa mga gustong magpa Dedicate Just Comment Down

Mahal ko kayo ❤❤

Hellton University -Chapter 4-

Written by: Heartlessjam Xoxo//Jomar Sagayno//

Hellton University [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon