Hellton University.
Stephanie P.O.V
"Julia, lumulubo na yung tiyan mo." Mahinahong sabi ko sa kanya.
"Oo nga eh syaka para nadin akong nibibigatan sa katawan ko" Ngiting sagot niya.
"May naisip ka na bang ipapangalan sa kanya?" Tanong ko sa kanya.
"Wala pa eh syaka di ko pa alam Gender ng Baby ko." sagot niya.
Kahit hindi niya ginustong mabuntis still makikita mo kay julia yung katangian ng isang mabait na ina.
Kahit alam niyang ang ama ng batang binubuntis niya ay isang demonyo. pero hindi niya paren nagawang ipalaglag yung bata.
Nakikita ko sa kanya ang potential ng isang mabuting ina.
"Good Morning Class" biglang pasok ni Maam Penelophy.
***
Syrill P.O.V
Ang ingay nila..
Wala nang bea na magpapatahimik sa buong klase."Kumusta?" Biglang Lapit ni Amora.
"Wala" Masungit na Sagot ko.
"Anong wala? Diba part ako ng kaibigan? bakit hindi niyo ko binabalitaan? Inosenteng tanong niya.
Wala kaming demonyong kaibigan.
"Huwag mokong Kausapin" Sabi ko sa kanya at pumunta sa likuran ng klase.
"TINGNAN NIYO NGA SIYA" Sumigaw si Amora sa buong klase.
Tinignan ako ng Lahat.
"SYRILL ANO FEELING NA MA-SEX YUNG ISANG JOSH MONTENEGRO?" Malakas na pagkakatanong niya saken.
Nabigla ako sa tanong.
Shet pinapahiya niya ko sa klase."La? Naging sila ni josh?" Bulong Bulungan nila.
"Please Stop This Nonsense Amora!" Sagot ko sa kanya.
"MASARAP SIGURO ANO? NAKAILANG INCHES SI JOSH SAYO?" Natatawang tanong niya.
Letse kaaaaaa! Bakit ba Nabuhay kapa!
"STOP!" Galit na sigaw ko.
"HINDI KAILANMAN MANANAIG ANG KASAMAAN SA KABUTIHAN! TANDAAN MO YAN!" Sigaw ko sa kanya at tuluyang lumabas.
***
Nicole P.O.V
"Guys I need your help" Pagmamakaawa ko sa buong klase.
"Ano bang help yan?" tanong ng isa kung kaklase.
"Sino sa inyo ang nakakaalam tungkol kay Mr.Takahashi?" tanong ko sa kanila.
"Hoy Ms. President nababaliw ka na ba? Patay na yang hinahanap mo!" sabi ng Kaklase ko.
"Hindi nagkakamali kayo hindi pa patay si Mr.Takahashi" sagot ko sa kanila.
Bigla silang tumawa at lumapit sa akin yung maangas kong kaklaseng lalaki.
"Alam mo Ikain mo na lang yan! Yan!" at pinakain sa akin yung isang stick ng sigarilyo.
"Pare matuto kang gumalang" sabi ni Kevin dun sa lalaki at pinagsusuntok.
Napaiyak ako sa sakit ng sigarilyong pinakain nung lalaki saken.
"SINO KA BA! BAGO KA LANG DITO AH! PUTA KA!" Balik suntok nung lalaki kay kevin.
"PAKI NIYO KUNG BAGO AKO! AT HUWAG NA HUWAG NIYONG SAKTAN YUNG GIRLFRIEND KO!" galit na pinagsusuntok ni kevin yung Lalaki.
"Kev tama na" pagpapapigil ko sa kanya.
"Umayos ka!" huling sabi ni Kevin dun sa Lalaki.
"ANO BA YAN NATURINGAN PANG PRESIDENTE BALIW NAMAN PALA! HINAHANAP YUNG PATAY NA!" Sigaw nung iba kong kaklase.
"Santol Street, Barangay Matobato may bahay jan na gawa sa Bato. Doon mo makikita si Mr.Takahashi."
Biglang sabi nung Kaklase kong babae.
Nabigla silang lahat sa narinig nila.
"S-salamat" sabi ko at lumabas kasama si kevin.
-End Of Day 45
Written By: Heartlessjam
\\Jomar Sagayno//
BINABASA MO ANG
Hellton University [Completed]
Horror• C o m p l e t e d • 39 Bodies Guess who gets the last Laugh