Hellton University.
Stephanie P.O.V
"Good Morning Steph" bati sa akin ni Syrill.
"Good Morning din, oh? Nasan na yung iba?" Tanong ko.
"Nasa Kusina na hinihintay ka gumising, oh ano? Di ka pa ba kakain? Tara na." Sabi ni syrill.
"Sge" sabi ko.
****
"Ang sarap ng pancit, magmula ngayon Favorite ko na to" sabi ni josh na takam na takam.
Palaging gutom eh no?
*TOK TOK*
Napatigil kami ng may kumakatok sa pintuan .
"Oh? Sino yun?" Tanong ni Bea.
"May tao ata" sabi naman ni Nicole.
"Baka pusa lang" sabi ni Nathan.
"Tangeks! May pusa bang kumakatok?" Sabi naman ni Syrill.
"Tingnan niyo kaya?" Suggest naman ni Amora.
*TOK TOK*
"May tao talaga eh!" Sabi ni syrill.
"Edi buksan niyo! Dami pang tanong eh" sabi ni Josh na kumakain pa ng Pancit.
"Nasaan ba si dianne?" Tanong ko.
"Nagluluto" sagot naman ni Bea.
*TOK TOK*
"Ako na nga magbubukas" sabi ng kapatid ko.
"Wait Ryan! Huwag mo munang buksan, baka Magnanakaw yan! O di kaya yung Killer" sabi ni Syrill.
"Gusto mong Masampal ng Pinggan bes?" Sabi ni Bea
"Totoo naman ah! Andami na kayang nangyaring patayan sa School natin" sabi ni Syrill.
*TOK TOK*
Yan na naman.
"Tol! Buksan muna baka mga magulang yan ni Dianne" sabi ni Nathan.
Oo nga naman. Baka mga magulang lang yan ni Dianne. Lumabas naman ang kapatid ko mula sa kusina at pumunta sa pintuan.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!"
"JULIA!!!!!!" Sigaw ni Syrill ng pumasok si Julia kasunod ng kapatid ko.
Napangiti ako ng makita ko si Julia. miss na miss ko na tong babaeng to.
"Julia? Julia? Ikaw ba yan? " gulat na gulat na sabi ni Dianne ng siya ay nakabalik na sa Kusina.
"Sino pa ba? " ngiting ngiting sabi ni julia.
"Julia We miss you" sabi ko.
"Ako din Miss na Miss ko na din kayo Lalong lalo na ikaw kumusta kana? Huhu matagal tagal din akong nawala" sabi ni Julia.
"Okay Lang naman ako. ikaw? Kumusta kana? Syaka mula ngayon hindi pa namin alam kung bat ka biglang nawala sabi naman ng Mommy mo may Sakit ka daw" sabi ko kay Julia.
"Hahaha si mommy talaga, hindi naman malubha sakit ko no well anyway Nagpunta ako kahapon sa ospital nabalitaan ko yung nangyari kay Minerva tinanong ko siya kung bat siya nahulog sa hagdan pero sabi niya aksidente Lang daw at salamat sa diyos at okay na siya" sabi ni Julia.
"Oo nga eh binisita nga namin siya nung isang araw" sabi naman ni Nathan.
"Who's that bitch?" Biglang tanong ni Amora ng nakataas ang kilay.
"oh? At sino ka naman? Tanong ni Julia ng nakataas din ang kabilang kilay.
"Im Amora Sanchez from general section" pagpapakilala ni Amora.
"And im Julia Gomez from special section. btw transferee ka ba? Ngayon Lang kasi kita nakita." Tanong ni Julia.
"Yesss" sabi ni Amora.
"Well that's it ^_^ new circle of Friends" sabi ni Julia.
"Hoy! Di pa ba kayo kakain? Uubusin ko na Lang tong pancit ah?" Biglang singit ni Josh
Hayyy antakaw talaga.
"Hahaha! Inubos na ni josh ang pancit" natatawang sabi ni Nicole.
"Hahaha!" Tawanan naming Lahat.
"Excuse me" biglang singit ni Bea at umalis.
"Saan pupunta yun?" Tanong ko.
"ewan" sabi nila.
***
Hellton University.
Leave your Comment :)
Please VoteWritten by: Heartlessjam Xoxo//Jomar Sagayno//
BINABASA MO ANG
Hellton University [Completed]
Horror• C o m p l e t e d • 39 Bodies Guess who gets the last Laugh