Day 33: Friendship Ends

141 3 0
                                    

Hellton University.

Julia P.O.V

(Hellton Univ.)

"Si josh?" tanong ko kina Steph pagkarating ko sa building namin.

Tumingin saken sila Steph at nathan na tila hindi alam ang sasabihin.

"Hindi siya pumasok Jul" malumanay na pagkakasabi ni Steph.

Kaya ba hindi siya pumasok kasi malaki yung galit niya saken?

Tanga ko!

Tanga ko! 

Tanga ko! 

Bakit kasi inilihim ko pa to! At bakit ginamit ko pa si Josh dito!

"G-Ganon ba? Hindi ba niya sinabi sa inyo kung bat siya hindi pumasok?" sabi ko sa kanila.

"Hindi eh. At hindi niya rin sinasagot mga tawag ko"sabi ni Nathan.

patawarin mo sana ako josh kung bat nagawa ko to sayo :(

__

Syrill P.O.V

'Maria Clara please'

'Copy Ma'am'

Di ko alam ano gagawin ko nung nalaman kung may malala palang sakit si Ryan.

Nasaan ako ngayon? Ito umiinom.

Gusto kong makalimot kahit isang araw man lang.

At

Gusto kung magpakasaya kahit minsan man lang. 

Kahit ngayong araw lang...

____

Josh P.O.V

"Hi"

"Hello" response ko.

Sino bato? Di ko maaninag mukha ng babaeng nasa harapan ko. 

Ngayon ang tanging nararamdaman ko ay ang Pagkalasing.

Lasing na Lasing na ako...

"Sheno ka ba? Syeke why u here in my table ba?" tanong ng babae na lasing na lasing naren.

"Shino karen ba? Beket mo be ako kinakausap? Ikaw yung umalis table ko'to" pagpapaalis ko sa kanya.

"Huy Mister! Ikaw yung umalis kese ako yung nauna dite kaya alis na you. " pagpapalis rin niya sa akin.

Kitang kita ko ang Pagkakalasing niya at kitang kita ko rin ang maraming Bote ng alak sa Malaking Lamesa namin. 

"Umalis ka! Pabayaan muna ako" total wala akong papel sa buhay mo! Ginawa mo lang akong Ama amahin dyan sa Anak mo!" Sumigaw na ako sa Babaeng Lasing sa harapan ko.

"Pake ko ba dyan sa buhay mo Mister! Ang GUSTO ko ngayon yang mga MATA mo! Ibigay mo yan saken! Kailangan ko yan!" pagsigaw niya rin sa akin.

"May Mata ka! bat di mo gamitin yang sayo! Syaka balew ka ba babae! Bakit mo ba hinihingi mga mata ko!" pagsigaw ko rin sa kanya.

"Kasi may tao akong gustong Tulungan at hindi ko alam paano ko maibibigay. "

-End of Day 33.

Written by: Heartlessjam Xoxo
\\Jomar Sagayno//

Hellton University [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon