Hellton University.
Syrill P.O.V
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
Shit! Ano Yun ?
"May PATAYYYYY! *Blurff*
Sigaw nang kaklase ko mula dito sa kinatatayuan ko.
"Shit! Anong Nangyari"
ambaho! Nakakasuka! Shit! Anong Nangyari Dito! Napaka brutal! P-patay na yung Tatlong kaklase ko! Shit ! Shit! Shit! .
"Syrill ? Anong nangyayari dito? b-bat may b-bangkay ... Ano to???
Halatang Gulat Na Gulat si Bea nang Makita niya ang Tatlong Bangkay . Sino daw ba kasing hindi Magugulat kapag may nakita kang bangkay diba?
"Bea *sob* p-patay na sila *sob* Napakasama ng may Gawa nito! *sob*"
"Syrill *sob* Kailangan natin alamin kung sino ang pumatay sa kanila! *sob*"
May umiiyak! May Nasusuka! May Nagkakagulo! At may Galit na Galit sa Pangyayari .
Maya Maya may dumating nang Ambulansya upang Dalhin na ang mga bangkay sa Ospital . At may mga Pulis narin upang imbestigahan ang Pangyayari.
Condolence :'(
***
SPECIAL SECTION
"patay na sina Bianca, Jasmin at Zeke nakita yung Bangkay nila sa Building ng General Section"
"ANO? "
"Sino daw ba yung Pumatay? Syaka Baka Nagpakamatay Lang? O di kaya Suicide? "
"Ano Ba! Magagawa ba nilang Saksakin ng Kutsilyo ang Mga Katawan nila! Imagine. Butas na Butas yung Katawan nila, punong puno ng Saksak!"
"Homay! Nakakatakot Naman!"
"Oo nga"
***
Stephanie P.O.V
Nang Marinig namin ang usap usapan nila. Bigla akong kinabahan! Patay? May Patay? Sino? At bakit?
"Guys! Tara na Kailangan natin pumunta dun, makibalita tayo kung anong nangyari dun. Tara Na!" Pagmamadaling Sabi ni Nathan.
"Tara!" Sang-ayon naming Lahat.
***
Pagka punta namin dun wala na yung mga Bangkay.
Nadatnan naming Umiiyak si Bea at Syrill.
"Guys?"
"Ahmm *sob* nandito pala kayo *sob* Ano Kailangan niyo?" Malungkot na sabi ni Bea.
"Bea , Sorry nga pala nung isang Araw Napagbintangan kita sa......" biglang sabi ni Dianne.
"Stop! Wag ngayon *sob*" sabi ni Bea na umiiyak pa.
"O-okay"
" *sob* Bat kayo nandito?" Tanong ni Syrill.
"Nakikibalita! Gusto naming malaman kung anong nangyayari". Diretsong sabi ni Nathan.
"Hindi namin alam ang buong pangyayari *sob* basta nakita nalang naming nakabulagta ang mga bangkay ng kaklase namin dito sa building ng general section *sob*" pagpapaliwanag ni Syrill.
"May Nakakaalam ba sa inyo kung sino yung pumatay?" Tanong ni Josh .
"Hindi, pero sa ngayon iniimbestigahan na nang mga pulis" sabi ni Bea na tumigil na sa kakaiyak.
"Kailangan natin mag ingat at magmasid sa paligid baka hindi natin alam nandito Lang yung pumatay." Sabi ni Nathan.
Nakakatakot! Sino ba may Gawa nito?***
Very Good Anak! Ngayon, may Tatlong buhay na tayong Nakuha! HAHAHAHA!
-lucifer 39-666
***
Hellton University.
Leave your Comment :)
Please VoteWritten by: Heartlessjam Xoxo//Jomar Sagayno//
BINABASA MO ANG
Hellton University [Completed]
Horror• C o m p l e t e d • 39 Bodies Guess who gets the last Laugh