Day 9 : What happen to Minerva?

343 5 0
                                    

Hellton University.

Stephanie P.O.V 

Nadagdagan na naman ang problema sa Pagitan ng LOWER SECTIONS! at hanggang ngayon hindi pa pumapasok si Julia..

***

Minerva P.O.V 

Pumunta ako sa General Section, Gusto kong makausap si Bea! Alam kong Alam niya ang nangyari kay julia , nais kong masigurado kong siya ba ang may pakana sa pagbabago ni julia ....

"Bat ka nandito?" Boses ni bea.

Nandito kami ngayon sa likod ng building ng GENERAL SECTION! At sa hagdan kami nag uusap , Dahil wala na akong panahon maghanap ng lugar na pag uusapan! Gusto ko nang tapusin to!.

"UMAMIN KA NGA! ANO GINAWA MO KAY JULIA!!"

"Ano pinagsasabi mo?" Tanong niya.

"ALAM KONG IKAW ANG MAY PAKANA SA PAGBABAGO NI JULIA! " sabi ko.

"si J-julia? " nauutal pa niyang sabi.

"OO! bat ka nauutal jan? DAHIL MAY KASALANAN KA?"

"Wala akong ginawang masama kay Julia." Sabi niya.

"WALA? HAHAHA! NASAAN KA NUNG PANAHONG NAGSUNTUKAN SI JOSH AT JAIROH! HINANAP KITA! PERO HINDI KITA MAKITA! AT SA PAGKAKAALAM KO PUMUNTA KA DAW NG OFFICE SABI NG ISA MONG KAKLASE AT SAKTONG NASA OFFICE DIN SI JULIA! NGAYON! SINO PA BA ANG IBANG KASAMA NI JULIA! DI BA IKAW! "

"oo nasa office nga ako, pero hindi ko inabutan si julia don! Huwag kang mambintang ng hindi mo nakikita! Dahil hindi mo alam kong ano ang nalaman at narinig ko dun"

Nalaman? Narinig? Ano yun?

" SINUNGALING !!!!"

Sinampal ko siya! Hinablot ko ng pagkalakas lakas ang buhok niya! Wala akong paki kung may makakita samin dito.

"Ara- - - yyyy Minerva , Stop it! Wala nga akong ginawa kay julia!"

Hinablot ko pa ng hinablot ang buhok niya hanggang sa umamin siya! "

"ARA- - - - - yyyy , ILANG BESES KO BANG SINABI SAYO NA WALA AKONG GINAWANG MASAMA! HINDI MO KASE ALAM YUNG NANGYARE ... ARA- - - yyyyy ANONG KLASENG KAIBIGAN KA! NI RAPE SI JULIA NI MR.LUCAS KAYA SIYA NAGKAKAGANYAN, KAYA TAMA NA! "

Napa-atras ako! ....

MINERVAAAAAAAAAAAAA!!

Ang huli ko nalang narinig ay ang pagsigaw ni Bea.

"BEA? ANO GINAWA MO?"

"Dianne? Nagkakamali ka! Hindi ko siya tinulak"

and everything went black...

***

Hellton University.

Leave your Comment :)
Please Vote

Written by: Heartlessjam Xoxo//Jomar Sagayno//

Hellton University [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon