Day 6 : Raped Trauma

447 6 0
                                    

Hellton University.

Humans are so interesting

I Want to fuck up Blood
Hellcome to hell...

-Lucifer 39-666

***

Nathan P.O.V 

Unti Unti ng bumabalik ang Lahat, Maayos na ang kalagayan ni Steph , naayos na din ang gulo sa pagitan ng General at Special Section.

***

 Ryan P.O.V 

"Aasahan ko kayong Lahat na Maipasa ninyo ang proyektong ibinigay ko sa inyo sa takdang Oras , Maliwanang ba yun Lower Section? " sabi ni Ma'am Veronica.

"Op-------- sasagot na sana ako ng....

"PUTANGINA WALA KAMING PAKI SA PROYEKTONG YAN UMALIS KANA!!!!!!!!"

Biglang Nagmura ang Kaklase ko..

"O-okay CLASS DISMISSED" Nanginginig na sabi ni Ma'am Veronica.

MGA WALA SILANG RESPETO.

***

Minerva P.O.V 

"GOOD MORNING CLASS"

Napatayo kaming lahat ng makita naming biglang pumasok si Mr. Lucas ..

"GOOD MORNING DIN PO MR. LUCAS" bati naming lahat.

"Okay, Ahmm Pasensya na kung hindi ako Nakapasok kahapon, inaayos ko lang yung mga forms regarding the transferees, So hahabol tayo sa Lessons para hindi tayo mahuli pagdating sa Exam, is it clear? "

"Tama na Please... Ayoko na Tama Na please ."

Nabaling ang Attention naming lahat ng biglang nagsalita si Julia , kanina pa siya tulala at hindi nagsasalita. Sinubukan namin siyang tanungin kung anong problema niya pero hindi niya kami sinasagot . Julia Gomez Bat ka nagkakaganyan? May problema ka ba?

***

Syrill P.O.V  

Second Day ko na dito sa Hellton University, at second day ko na din sa general section.

Hindi madali maging isang General Section, Madaming Mayayabang, Madaming Traydor, At madaming Nagpapakitang Tao.

At isa na dun si bea.

Naging Kaibigan ko siya nung mga oras na natatakot siya at nakakapagtaka ang mga kinikilos niya .

Mapagkakatiwalaan ko kaya si Bea?

***

Hellton University. 

Leave your Comment :)
Please Vote

Mahal ko kayo ❤❤

Written by: Heartlessjam Xoxo//Jomar sagayno//

Hellton University [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon