Hellton University.
Nicole P.O.V
"Ayaaaaaaaaaaaaaaaaaa gumising ka! Alam kong Natutulog ka Lang! Ayaaaaaa *alog alog* Gumising ka naman oh *sob* ayaaaa.... "
Bwesit! Bwesit! Sinong Demonyong May Gawa nito? Walang Puso! Demonyo!
*sob* Nakakaawa ang Itsura ni Aya halos di ko na Makita ang Mga Balat at katawan niya halatang Sinunog yung katawan niya at butas na butas na puno ng saksak ang buo niyang Katawan! Taena .....
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH May Patayyyyy"
Narinig kong Sumigaw ng Napakalakas ang isa sa Kaklase ko. Wait. May patay? May bangkay na Naman!
Agad kong pinuntahan ang kinaroroonan ng Bangkay! shit! Bat walang Ulo?
Nakakasuka! Di ko na kaya to!
Ang Saki------------And Everything went black ..
***
Nathan P.O.V
Jillian Fortalejo !
"Present sir"
James Anderson
"Present sir"
Julia Gomez
"Absent" sagot ni Dianne.
"5 Days ng hindi pumapasok si Julia may balita ba kayo kung bakit palagi siyang Lumiliban sa klase?" Tanong ni Sir Lucas.
"Hindi po Sir eh, palagi po akong pumupunta sa Bahay nila Tuwing hapon pero hindi niya po ako kinakausap syaka sabi naman daw po ng Mama niya May sakit daw po si Julia" pagpapaliwang ni Dianne.
"Ah Okay! anyway bring out your Science Notebook at may ipapasulat ako sa inyo, pag aralan niyo to ng Mabuti hindi yung sulat Lang kayo ng sulat hindi niyo naman pinag aaralan, Maliwanag? "
Haysst!
"Okay Po Sir" response naming Lahat.
***
Nicole P.O.V
"Nicole? Ok kana ba? May Masakit ba sayo?" Tanong ni Ryan.
Hah??
"A-anong nangyari? Syaka bat ako nandito sa Clinic? " tanong ko.
"Nahimatay ka kanina dahil sa Nakita mong bangkay Nanginginig ka pa nga eh" pagpapaliwanag ni ryan.
"B-bangkay? Si Aya? Si ----"
"Ssshhh tahan na! Wala na Sila. dinala na ang mga bangkay nila sa Ospital at may mga pulis na ding dumating upang imbestigahan ang pangyayari kaya tama na , wala na sila" malungkot na sabi ni Ryan.
Wala na :'( Wala na Sila.
***
Hellton University.
Leave your Comment :)
Please VoteWritten by: Heartlessjam Xoxo//Jomar Sagayno//
BINABASA MO ANG
Hellton University [Completed]
Horror• C o m p l e t e d • 39 Bodies Guess who gets the last Laugh