"....Tại lễ trao giải thưởng thập đại kính ca kim khúc năm nay, Trịnh Tú Nghiên vinh danh lấy được hơn mười giải thưởng, trở thành nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất ở lễ trao giải...".
Trên màn hình lớn ở quảng trường trung tâm thương mại nơi có dòng người qua lại không ngớt, một đám lớn truyền thông ký giả vây xung quanh một cô gái xinh đẹp, giơ lên cao máy chụp hình, máy quay phim chụp lại nụ cười đó, ánh đèn loang loáng không ngừng ở gương mặt xinh đẹp mà chớp lên...còn cô gái kia thì tay cầm cái cúp bằng thủy tinh trong suốt, hào phóng cao nhã mỉm cười...
Lâm Duẫn Nhi ngồi ở quán nước đối diện quảng trường, ánh mắt thẳng nhìn vào màn ảnh, nhìn thấy cô gái cười lớn đến đoan trang tao nhã xinh đẹp, mà nhìn đến kinh ngạc xuất thần.
Liên tục ba năm, nàng đều là nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất, ba năm trước đạt được danh hiệu thiên hậu trong giới ca hát một cách vinh quang, có sức ảnh hưởng nhất, có được chiếc ghế nhất tỷ của công ty giải trí hữu hạn Hoa Tinh nắm trong tay nhiều nghệ sĩ nhất. Công ty giải trí hữu hạn Hoa Tinh là công ty trực thuộc tập đoàn Hoa Tinh. Tập đoàn Hoa Tinh là doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất, khách sạn, tài chính, giải trí, điện ảnh, xuất bản in ấn, ẩm thực cùng các mặt hàng bán lẻ trong thị trường. Bởi thế có thể thấy được, công ty giải trí Hoa Tinh tài chính hùng hậu, thế lực khổng lồ, những nhân vật dưới trướng đều là nhân vật có tên tuổi, hiện tại trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất công ty cũng nắm giữ hơn mười người , chưa kể những nghệ sĩ hạng hai hạng ba cũng được công chúng biết đến. Trịnh Tú Nghiên có thể trở thành nhất tỷ của công ty, là nghệ sĩ được ra sức quảng bá, có thể tưởng tượng không phải là việc dễ dàng.
Lâm Duẫn Nhi không phải người hâm mộ của Trịnh Tú Nghiên, những việc có liên quan đến nàng, cũng là mấy ngày trước cô mới tìm hiểu.
"Gió nhẹ nhàng thổi qua, lá khô chậm rãi rơi xuống, lịch sử hôm nay thay đổi, anh đã không còn ở đây, len lén ẩn núp nơi thẩm sâu trong trí nhớ..." Một bài hát dễ nghe vang lên, giọng hát êm diệu vang trong không khí, tản ra bốn phía...Đây là bài hát Lâm Duẫn Nhi cài làm nhạc chuông, mà bài hát này chính là cô gái trên màn ảnh kia hát. Cô thích giọng hát trong trẻo của nàng.
"Darling, có chuyện gì vậy?" Lâm Duẫn Nhi bắt điện thoại, trên mặt dễ dàng hiện ra một nụ cười vui vẻ.
"Con hả? Con đang ở trường học...dạ! Rất tốt, hết thảy đều rất tốt...Về nhà à? Tết âm lịch năm nay sợ không thể về thăm ba mẹ được...đúng vậy, việc học rất bận rộn...dạ,dạ, con cũng rất nhớ hai người...để xem! Có thời gian sẽ trở về...ba mẹ cũng nên giữ gìn sức khỏe...Vâng, con biết, con nhất định sẽ nuôi mình đến trắng trẻo mập mạp được không?... Được rồi! Con biết...dạ, dạ, tạm biệt." Tắt điện thoại, Lâm Duẫn Nhi bất đắc dĩ cười một tiếng, không biết hai vị ở nhà mà biết được mình từ nước ngoài lén trở về thì sẽ có phản ứng gì nữa!
Lâm Duẫn Nhi cầm chiếc túi lên, nắm lấy cái ly giấy trên bàn, quay đầu nhìn màn ảnh một lần nữa rồi xoay người rời đi...
Lâm Duẫn Nhi theo ý nguyện của ba mẹ học quản trị kinh doanh, nhưng cô từ nhỏ ước mơ chính là trở thành một phóng viên xuất sắc, vì vậy sau khi lấy được bằng thạc sĩ liền lặng lẽ trở về nước. Trở về thành phố Z, thành phố có rất nhiều kỉ niệm ấu thơ. Mặc dù ở cùng thành phố với ba mẹ, nhưng cô cũng không lo lắng bị người nhà phát hiện. Bởi vì, thành phố Z là một thành phố phồn hoa, dân số rất nhiều, cô tin sẽ không xui xẻo đến nỗi một ngày nào đó gặp lại người thân ở trên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triền miên tình kiếp (Yoonsic Ver)
Non-FictionTên truyện: Triền Miên Tình Kiếp Tên gốc: Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, 1x1, HE Tình trạng bản raw: 60 chương hoàn Văn Án Một câu chuyện diễn ra trong giới giải trí. Nhưng không phải câu chuyện như thường lệ xảy ra giữa ngôi sao và paparazz...