Chương 16

567 21 4
                                    

Tuy rằng mệt chết được nhưng Lâm Duẫn Nhi cũng không ngủ ngon. Bởi vì cô luôn vô ý xoay người đụng đến vết thương đau mà tỉnh. Cứ như thế lặp đi lặp lại, cho đến khi đồng hồ báo thức vang lên, cô cảm thấy mình giống như căn bản là không có ngủ, càng ngủ càng mệt, càng ngủ càng khốn đốn. Nhưng mà cô là người rất có quan niệm thời gian, dù mệt mỏi, không mở mắt được, cô cũng bắt buộc bản thân bò khỏi giường, dùng nước lạnh làm tỉnh.

"Cốc, cốc, cốc." Bỗng nhiên tiếng đập cửa vang lên, Lâm Duẫn Nhi giật mình. Sáng sớm thế này là ai kia chứ? Lâm Duẫn Nhi cầm khăn lau khô nước trên mặt, quay người đi mở cửa. Trịnh Tú Nghiên? Lâm Duẫn Nhi vẻ ngạc nhiên hiện hết lên mặt, cô gái kia sáng sớm đã đến đây làm gì thế?

Trịnh Tú Nghiên trống rỗng liếc Lâm Duẫn Nhi một cái. Có gì ngạc nhiên chứ,đây là nhà của nàng, nàng xuất hiện ở trong này rất lạ sao? Cô ngạc nhiên như vậy mới là kì lạ đó. Trịnh Tú Nghiên lập tức đi qua Lâm Duẫn Nhi vào phòng.

Này, con gái gì mà không lễ phép như thế chứ? Tôi còn chưa cho cô vào mà! Vừa muốn lên tiếng, bỗng nhớ lại đây là nhà người ta, vội vã đem lời nói tới cổ họng nuốt trở vào, thay đổi thành một câu khác, "Sớm như vậy, cô tìm tôi có việc à?" Giọng nói nghe lễ phép bình thản, không có chút tức giận, nhưng mà trong lòng đã bị Trịnh Tú Nghiên làm gợn sóng. Vì sao cô ở trước mặt Trịnh Tú Nghiên luôn không thể bình tĩnh?

Trịnh Tú Nghiên xoay người liếc Lâm Duẫn Nhi, "Thay thuốc cho cô." Đơn giản rõ ràng nói bốn chữ.

"Lại thay? Tối hôm qua vừa mới thay mà." Nói xong, nhớ tới tình cảnh thay thuốc tối hôm qua, mặt bỗng dưng đỏ lên. Sợ bị Trịnh Tú Nghiên nhìn thấy, vội vã xoay người đến trước tủ quần áo, làm bộ như đang vội vàng chọn quần áo để mặc.

Trịnh Tú Nghiên trong đầu cũng xuất hiện cảnh nàng giúp Lâm Duẫn Nhi thay thuốc tối hôm qua. Ánh mắt yên lặng nhìn bộ dáng gấp gáp của Lâm Duẫn Nhi, khóe miệng hơi hơi nhếch lên. Nàng cảm thấy Lâm Duẫn Nhi khi đó thực dịu dàng, thực quyến rũ. Nàng bị mê hoặc nhưng nhìn trong mắt cũng chỉ như bình thường, cũng không để trong lòng. Mà thật ra, nàng thích Lâm Duẫn Nhi như vậy, đặc biệt là khi đối phương dùng ánh mắt dịu dàng nhìn nàng.

"Lại đây, tôi giúp cô thay thuốc, tôi còn phải đến chỗ quay MV nữa." Trịnh Tú Nghiên ngồi xuống ghế, mở hộp thuốc ra, cúi đầu lấy thuốc, nói với Lâm Duẫn Nhi.

Lâm Duẫn Nhi cầm trong tay một bộ quần áo đi đến trước mặt Trịnh Tú Nghiên, từ trên cao nhìn xuống Trịnh Tú Nghiên đang lục lọi đống băng gạc, "Tối hôm qua vừa thay, sáng nay không cần thay được không?"

Trịnh Tú Nghiên không để ý tới cô, tiếp tục hí hoáy chuẩn bị. Chuẩn bị xong, kéo một cái ghế dựa đến trước mặt mình, "Ngồi, cô nghe lời tôi sẽ nhẹ tay. Nếu như cô còn than vãn, tôi không dám cam đoan là sẽ không thấy phiền mà tay run nha."

"...." Lâm Duẫn Nhi thấy giận. Cô đang uy hiếp tôi sao? Tôi sẽ không thay, tôi không tin tôi không thay cô có thể đưa tay đụng đến vết thương của tôi. Đáng ghét, nữ nhân đáng ghét. Sao lại cứ muốn đối nghịch với cô kia chứ? Là cô sai lầm rồi, cô không nên tới tiếp cận cái cô Trịnh Tú Nghiên tim lạnh này, là cô tự mình gây họa.

Triền miên tình kiếp (Yoonsic Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ